Những mẫu tủ quần áo gỗ Hà Nội hot nhất 2020

(Gotrangtri.vn) Có thể nói, cùng với giường ngủ, tủ quần áo là hai sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu cho không gian phòng ngủ. Dưới đây, Gotrangtri.vn sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu tủ quần [...]

(NoithatXHome.vn) Có thể nói, cùng với giường ngủ, tủ quần áo là hai sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu cho không gian phòng ngủ. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu tủ quần áo gỗ Hà Nội hot nhất 2020 không thể bỏ qua.

1. Tủ quần áo gỗ Hà Nội cánh lùa

Tủ quần áo gỗ Hà Nội

Tủ quần áo gỗ Hà Nội cánh lùa

Là một trong những mẫu tủ quần áo hiện đại, tủ quần áo gỗ Hà Nội hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường với những ưu điểm nổi bật về thiết kế tiện lợi, màu sắc đa dạng và phong cách hiện đại.

1.1. Thiết kế tủ quần áo

Tủ quần áo gỗ Hà Nội cánh lùa

Tủ quần áo gỗ Hà Nội cánh lùa hiện đại

Tủ quần áo gỗ Hà Nội cửa lùa hay còn gọi là cửa trượt là tủ quần áo được thiết kế dạng cánh trượt sang 2 bên theo đường ray cố định sẵn. Khác với cửa cánh mở truyền thống, với tủ quần áo cửa lùa khi mở cửa bạn chị cần gạt sang bên trái hoặc bên phải cực kì linh hoạt và tiện lợi.

Tủ quần áo lùa được thiết kế tối thiểu từ 2 buồng trở lên và thường được sản xuất bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm, nhựa. Tuy nhiên với chất liệu nhựa và nhôm tủ không được đánh giá cao về chất lượng và kiểu dáng.

1.2. Ưu điểm nổi bật

Tủ quần áo gỗ Hà Nội cánh lùa

Tủ quần áo gỗ tự nhiên Hà Nội

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Ưu điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo cửa lùa là sự thiết kế sáng tạo, linh hoạt và tiết kiệm không gian. Thiết kế cửa kéo lùa mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng trong quá trình sử dụng. Sở hữu một phong cách thiết kế thông minh, sử dụng tủ quần áo cánh lùa, không những tiết kiệm được không gian sử dụng còn khoác lên sự hiện đại, sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ngủ.

Thêm nữa với tủ quần áo gỗ tự nhiên Hà Nội còn cho độ bền, độ chắc chắn và dẻo dai cao, màu sắc tự nhiên, các đường vân gỗ nhẹ nhàng, nổi bật mà không tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp nào có được.

2. Tủ quần áo gỗ Hà Nội âm tường

Tủ quần áo âm tường là sản phẩm nội thất sáng tạo khá hiện đại và đang là xu hướng chọn lựa của nhiều gia đình trong những năm gần đây bới thiết kế tủ quần áo độc đáo và những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại.

2.1. Thiết kế tủ quần áo

Tủ quần áo âm tường

Tủ quần áo gỗ Hà Nội âm tường được thiết kế sâu ẩn bên trong tường cho không gian phòng thêm liên mạch, thông thoáng. Tủ quần áo âm tường thường được thiết kế với kích thước khá lớn, phục vụ nhu cầu để quần áo và các vật dụng cá nhân lớn. Với các tủ có thêm các kệ liền kề, đó còn là nơi lí tưởng để bạn để các vật dụng trang trí như lọ hoa, đồ sứ,…  Lựa chọn tủ quần áo âm tường bạn cần tìm đơn vị đóng tủ quần áo theo yêu cầu tại Hà Nội và làm việc với bên thiết kế thật kĩ lưỡng để mang lại không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại.

2.2. Ưu điểm nổi bật

Tủ quần áo gỗ Hà Nội

Tủ quần áo ẩn tường hiện đại

Ngoài các tính năng là để quần áo, thiết kế đa năng và độ lâu dài của tủ, tủ quần áo âm tường được nhiều gia chủ quan tâm yêu thích bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất, lấp đầy những không gian phòng chưa được liền mạch mang lại vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

 

3. Tủ quần áo gỗ Hà Nội đa năng

3.1. Thiết kế tủ quần áo

Tủ quần áo gỗ Hà Nội

Tủ quần áo gỗ Hà Nội đa năng

Tủ quần áo đa năng với thiết kế các ngăn tủ đứng, ngang kết hợp để bạn có thể đựng các đựng thêm các đồ dùng khác như chăn ga, túi sách, mũ, giày,… Với các ngăn tủ đứng để treo quần áo, tủ được thiết kế các ngăn tủ ngang sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.

3.2. Ưu điểm nổi bật

Tủ quần áo gỗ Hà Nội đa năng

Đóng tủ quần áo theo yêu cầu tại Hà Nội

Tủ quần áo gỗ Hà Nội với thiết kế đa năng bạn có thể đựng được đa dạng các vật dụng khác nhau. Với các ngăn riêng việt giúp bạn có thể phân bố quần áo, dồ dùng một cách cụ thể, gọn gàng.

4. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm là một loại tủ quần áo đa năng khá sáng tạo và cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất hiện nay, là thiết kế sang trọng và hiện đại cho không gian phòng ngủ rộng.

4.1.Thiết kế tủ quần áo

Tủ quần áo gỗ Hà Nội đa năng

Tủ quần áo gỗ Hà Nội kết hợp bàn trang điểm

Tủ quần áo gỗ Hà Nội kết hợp bàn trang điểm là tủ quần áo được thiết kế đi kèm bàn trang điểm ở hai bên cánh trai, cánh phải hoặc ở giữa sao cho phù hợp với mục đích phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Tùy thuộc vào mỗi không gian phòng ngủ mà có những thiết kế phù hợp khác nhau. Là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ, NoithatXHome.vn  nhận đóng tủ quần áo theo yêu cầu tại Hà Nội mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

4.2. Ưu điểm nổi bật

Tủ quần áo gỗ Hà Nội đa năng

Tủ quần áo gỗ Hà Nội đa năng

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

Ưu điểm nổi bật của mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm là là sự thiết kế tích ứng sáng tạo. Thêm đó tạo sự đồng điệu giữa các sản phẩm nội thất từ phong cách, chất liệu, màu sắc cho không gian phòng ngủ.

Xem thêm: Vì sao nên chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ Hà Nội?

5.  NoithatXHome.vn – cung cấp tủ quần áo gỗ Hà Nội hiện đại

Tủ quần áo gỗ Hà Nội

Tủ quần áo gỗ Hà Nội hiện đại

Để sở hữu một cho mình mẫu tủ quần áo nói chung, tủ quần áo gỗ tự nhiên Hà Nội sang trọng và như ý, bạn cần tìm một đơn vị sản xuất, cung ứng chuyên nghiệp và uy tín. NoithatXHome.vn tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công sản phẩm nội thất, với xưởng sản xuất rộng lớn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ẫu tủ quần áo gỗ Hà Nội chất lượng và hiện đại, mang lại không gian nội thất phòng ngủ hoàn hảo đến từng centimet.

6. Lời kết

Vậy là trên đây, NoithatXHome.vn đã chia sẻ đến bạn những mẫu tủ quần áo gỗ Hà Nội hiện đại, hot nhất, và được ưa chuộng nhất năm 2020. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc bạn tìm được sản phẩm tủ quần áo ưng ý!


576 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24