Vị trí tọa lạc củaDự Án Charmington Tân Sơn Nhất được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá là địa điểm có hệ thống giao thương sầm uất thuộc hàng bậc nhất của quận Phú Nhuận.

Dự án Office-tel T-One Tân Sơn Nhất tọa lạc tại số 202A Hoàng Văn Thụ – Quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí tọa lạc này, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên Hoàng Văn Thụ hoa lệ; nhà thi đấu quận 7; không gian sống xanh trong lành xen giữa nhiều tiện ích dịch vụ hiện đại. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đã được hoàn thiện sẽ giúp cư dân tương lai của dự án chỉ cần di chuyển trong vòng bán kính 3 km trong khoảng 5 – 10 phút từ dự án để dễ dàng kết nối với các quận khác như: Tân Bình; Quận Gò Vấp; Quận 12; Quận 1.

Vị trí tọa lạc của Dự Án Charmington Tân Sơn Nhất đắt giá nhất tại khu vực

T-One Tân Sơn Nhất có cả một trung tâm mua sắm sang trọng; spa chăm sóc cơ thể hiện đại; rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu giải trí… đã luôn luôn sẵn sàng phục vụ cư dân tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

T-One Tân Sơn Nhất Thiên Đường Mua Sắm Hoàn Hảo

T-One Tân Sơn Nhất dành trọn 5 tầng rộng lớn với diện tích thoáng đãng để cho các hoạt động mua sắm; vui chơi giải trí; ẩm thực đa dạng và sầm uất. Nơi đây hội tụ các thương hiệu danh tiếng và đẳng cấp trên thế giới. Thiên đường mua sắm hoàn hảo này giúp làm hài lòng mọi nhu cầu, sở thích của các vị khách sành điệu. Bạn và gia đình có thể thoải thích mua sắm nhãn hàng phong phú như: mỹ phẩm, trang phục, trang sức, phụ kiện, dụng cụ thể thao, hàng gia dụng, điện máy…

Xuất phát từ nhu cầu của cuộc sống hiện đại bận rộn mà loại hình căn hộ kết hợp văn phòng Officetel tại T-OneTân Sơn Nhất đã được cho ra mắt thị trường. Nơi đây vừa giúp đảm bảo môi trường làm việc hiện đại, vừa đạt chuẩn của một căn hộ đầy đủ tiện nghi. Officetel với công năng linh hoạt của mình đã cho phép các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức có thể tự do quy hoạch không gian làm việc, không gian sống của mình một cách phù hợp, hiệu quả. Đặc biệt hơn là cứ mỗi 3 tầng căn hộ Officetel thì sẽ được bố trsi 1 phòng họp chung rộng rãi, hiện đại để phục vụ cho các nhu cầu gặp gỡ đối tác; họp mặt nhân viên, làm việc nhóm…

T-One Tân Sơn Nhất Thiên Đường Mua Sắm Hoàn Hảo

Bên cạnh việc lựa chọn lựa chọn T-One Tân Sơn Nhất đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân thì nơi đây còn là địa điểm thích hợp để bạn sở hữu một nơi ở đảm bảo đem lại các dịch vụ về sức khỏe hàng đầu. Nơi đây có các dịch vụ hàng đầu để bạn có thể an tâm chăm sóc sức khỏe của gia đình mình tại mọi thời điểm nhờ mạng lưới bệnh viện uy tín, chất lượng trong vòng bán kính 2,5 km. Các bệnh viện và phòng khám trong khu vực này bao gồm: bệnh viện Thống Nhất; Viện Y Học Dân Tộc TP.HCM; bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn; bệnh viện Quân Đội 175; BV Chấn Thương Chỉnh Hình Sài Gòn; trung tâm dinh dưỡng TP.HCM.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu chăm sóc và chữa trị một cách nhanh chóng thì T-One Tân Sơn Nhất còn giúp đem đến cho chủ nhân một không gian sống xanh, trong lành, lành mạnh với công viên nội khu rộng lớn; 81 khu vườn treo đầy sức sống đi cùng với sắc xanh bao phủ đã len lỏi trong mọi ngóc ngách của căn hộ góp phần hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe. Đi vài bước đến công viên Hoàng Văn Thụ.

Khả năng liên kết vùng hoàn hảo dự án Căn hộ T-One Tân Sơn Nhất

T-One Tân Sơn Nhất với niềm tin chiếm hữu được một lượng lớn khách hàng bởi vì dự án sở hữu vị trí rất thuận tiện. Như thế sẽ giúp cho khách hàng khi mua nhà sẽ không mất quá nhiều thời gian, công sức để đến các trung tâm tài chính của thành phố.

Khả năng liên kết vùng hoàn hảo dự án Căn hộ T-One Tân Sơn Nhất

Nhờ vị trí đặc biệt của dự án T-One Hoàng Văn Thụ nên khi bạn và gia đình sở hữu căn hộ này sẽ giúp bạn có một kênh đầu tư sinh lời đắt giá. Vậy bạn và gia đình còn lo lắng, chần chừ gì nữa mà không mua ngay không gian sống đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình!