Bàn học đôi đẹp – thiết kế tiết kiệm diện tích nhất năm 2018

Bàn học là một món đồ nội thất đặc biệt quan trọng cho góc học tập của các bé tại nhà. Đối với những gia đình có 2 con nhỏ, lại có diện tích nhỏ thì việc sắp xếp [...]

Bàn học là một món đồ nội thất đặc biệt quan trọng cho góc học tập của các bé tại nhà. Đối với những gia đình có 2 con nhỏ, lại có diện tích nhỏ thì việc sắp xếp bàn học sao cho hợp lý rất quan trọng.

Bàn học đôi là một thiết kế tiện dụng đáp ứng nhu cầu đó bởi những thiết kế đa năng, tiện dụng. Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu bàn học đôi đẹp nhất năm 2018 ngay bây giờ.

Những mẫu bàn học đôi đẹp phổ biến trên thị trường

Mẫu bàn học đôi đẹp dành cho các bé gái

Mẫu bàn học đôi đẹp dành cho các bé gái

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng bàn học đôi đẹp làm vừa lòng các em nhỏ, giúp các em có thêm hứng thú và đạt kết quả học tập tốt.

Các mẫu bàn học đôi đẹp mang cá tính, phong cách rất riêng, không những thế còn rất sinh động, tiện dụng và nó được tối ưu tới hoàn hảo phù hợp với nhu cầu, tâm lý tính cách, sở thích đa dạng của của bé trai cũng như bé gái.

Bàn học đôi hiện nay thường được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp hoặc nhựa ép để tiện dụng cho quá trình vận chuyển cũng như đáp ứng nhu cầu của các bé về trang trí bàn học. 

Các mẫu bàn học đôi được trang trí màu sắc tươi sáng, hoa văn đáng yêu như: mèo kitty, Doreamon, gấu Pooh,… chắc hẳn các bé yêu nhà bạn sẽ vô cùng thích thú.

Mẫu bàn học đôi đẹp đi kèm giá sách

Mẫu bàn học đôi đẹp đi kèm giá sách

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Bàn học đôi có giá sách đang là mẫu bàn học đôi được nhiều người yêu thích lựa chọn nhất bởi chúng mang lại sự tiện dụng, tiết kiệm tuyệt đối không gian học tập nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bàn học đôi có thể kết hợp tủ ngăn kéo ở dưới chân, hay bên cạnh, cho các bé dễ dàng cất giữ tài liệu, sách vở và dễ dàng lấy ra sử dụng bất cứ lúc nào.

Ngắm nhìn thêm những mẫu bàn học đôi đẹp tiện dụng

Bên cạnh bàn học và giá sách, bộ bàn học đôi còn thiết kế 2 chiếc ghế có kích thước, chiều cao đạt chuẩn khoa học, giúp các bé ngồi học với tư thế chuẩn, tránh gây gù lưng, cận thị,…

Việc cùng nhau học tập trên một chiếc bàn học đôi đẹp chắc chắn sẽ giúp 2 bé đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ nhau cùng học tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng quản lý, theo sát các con khi chúng học tập tại nhà.

Trên đây là một số mẫu bàn học đôi đẹp, ngoài ra bạn có thể tham khảo các mẫu bàn học mini siêu tiện lợi hiện có tại đồ nội thất Smyhome. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất đẹp nhé!


4.678 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24