Làm sao để thiết kế nội thất chuẩn phong cách bohemian?

(Gotrangtri.vn) Với những ai yêu thích sự mộc mạc, phóng khoáng pha thêm nét lãng mạn, quyến rũ đầy hoang dã thì có lẽ phong cách bohemian là một ý tưởng không tồi. Hãy cùng chuyên trang Porfolio khám [...]

(NoithatXHome.vn) Với những ai yêu thích sự mộc mạc, phóng khoáng pha thêm nét lãng mạn, quyến rũ đầy hoang dã thì có lẽ phong cách bohemian là một ý tưởng không tồi.

Hãy cùng chuyên trang Porfolio khám phá một trong những phong cách thiết kế nội thất chuẩn phong cách bohemian dành riêng cho những cô nàng năng động cá tính nhé.

1. Thiết kế nội thất phong cách bohemian là gì?

phong-cach-bohemian

Bohemian là phong cách thiết kế nội thất hướng tới sự tự do với màu sắc, chất liệu, hình dáng, họa tiết… Tất cả đều được pha trộn hài hòa với nhau tạo nên những không gian vô cùng sống động, thoải mái cho người ở.

Trong phong cách bohemian, các họa tiết hoa văn được sử dụng khá nhiều, đa số là các họa tiết thổ cẩm được may dệt tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

2. Mẹo thiết kế nội thất chuẩn phong cách bohemian

phong-cach-bohemian

Phong cách bohemian trong thiết kế nội thất là sự pha trộn hoàn hảo giữa sự trẻ trung và vui nhộn, không quá ép buộc về sự lựa chọn, sắp xếp các vật dụng trang trí như tủ trang trí, bàn trà, ghế sofa…

Bạn tham khảo thêm

phong-cach-bohemian

Những loại vải có chất liệu mỏng manh, thoáng mát đi kèm với các họa tiết hoa văn thổ cẩm cùng gam màu bắt mắt là yếu tố không thể không nhắc đến trong phong cách bohemian. Vải sẽ mang lại cho không gian nội thất nhà bạn sự quyến rũ và lãng mạn mà không một chất liệu nào có thể thay thế được.

phong-cach-bohemian

Các họa tiết thổ cẩm mang đậm chất dân tộc được khắc họa tỉ mỉ, xuất hiện trên rèm cửa, gối trang trí, thảm trải sàn… đều được kết hợp hài hòa tạo một vẻ đẹp vô cùng mới mẻ cho căn phòng phong cách bohemian.

Phòng ngủ trẻ trung với những gam màu tươi sáng kết hợp cùng với các họa tiết trang trí thổ cẩm in trên gối và ga giường mang đậm chất bohemian, khiến người ngủ cảm giác như mình đang lạc trong một khu rừng với chim muông vây quanh.

phong-cach-bohemian

Phòng khách rực rỡ sắc màu đúng chuẩn phong cách tự do, phóng khoáng khiến nó thêm sinh động, rực rỡ. Sự xuất hiện của chiếc ghế sofa hồng lại đem đến sự lãng mạn cho không gian đáng yêu này.

Những gam màu nóng như cam, hồng, đỏ… đều được kết hợp hài hòa với các màu sắc trung tính như màu nâu đất, nâu khiến người nhìn có cảm giác mọi thứ đều được phối hợp một cách rất chỉnh chu, hoàn hảo đến từng chi tiết.

phong-cach-bohemian

Với những người không thích trang trí quá nhiều các họa tiết hoa văn trong nhà thì có lẽ cây xanh sẽ là sự lựa chọn đúng đắn mang phong cách bohemian.

Trong không gian phòng khách không quá lớn, bạn chỉ nên đặt những chậu cây cảnh có kích thước vừa phải như thường xuân, trúc mây, lưỡi hổ… Còn đối với phòng ngủ nhỏ thì xương rồng, sen đá… sẽ mang lại cho bạn một không gian “xanh” vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã có những ý tưởng thiết kế nội thất phong cách bohemian dành riêng nhà mình, hoặc bạn hãy tiếp tục tìm kiếm các phong cách nội thất khác phù hợp với mình hơn để biết cách trang trí cho ngôi nhà của mình.

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.


436 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24