Những mẫu tủ quần áo đẹp 2020 nhìn là ưng, sờ vào là thích

(Gotrangtri.vn) Bạn mong muốn được chiêm ngưỡng những mẫu tủ quần áo đẹp 2020? Bạn đang cân nhắc lựa chọn tủ quần áo phù hợp nhất cho phòng ngủ? Hãy tham khảo BST tủ quần áo đẹp đang dẫn [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn mong muốn được chiêm ngưỡng những mẫu tủ quần áo đẹp 2020? Bạn đang cân nhắc lựa chọn tủ quần áo phù hợp nhất cho phòng ngủ? Hãy tham khảo BST tủ quần áo đẹp đang dẫn đầu xu hướng nội thất 2020 dưới đây.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo đẹp 2020

1. Xu hướng tủ quần áo đẹp 2020

1.1. Chất liệu

Giữa thế giới vật liệu nội thất phong phú, gỗ vẫn là cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt ưu ái khi chọn lựa tủ quần áo cho phòng ngủ. Bên cạnh dòng sản phẩm tủ quần áo đẹp 2020  bằng gỗ tự nhiên, những mẫu tủ gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến với nhiều mẫu mã, màu sắc và phong cách khác nhau.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo đẹp gỗ công nghiệp

Mặc dù không thể sánh ngang với gỗ tự nhiên về độ  bền, song tủ quần áo gỗ công nghiệp lại có sức cạnh tranh về giá thành nhất là trong bối cảnh gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm đẩy giá thành tủ quần áo gỗ tự nhiên lên cao. Đối với những gia đình yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, ấm áp của gỗ mà điều kiện tài chính lại có hạn thì tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được cho là giải pháp thay thế vô cùng thông minh.

1.2. Kiểu dáng

Xu hướng tủ quần áo đẹp 2020 nổi bật với những mẫu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi. Dù là tủ cánh mở truyền thống hay tủ cửa lùa hiện đại thì sự phân chia ngăn, khoang, tầng linh hoạt tạo không gian lưu trữ tiện nghi, thoải mái tối đa cho cho người dùng.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo đẹp 2020 kiểu dáng nhỏ gọn. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Bên cạnh đó, tủ quần áo phong cách cổ điển, tân cổ điển vẫn khẳng định sức ảnh hưởng của mình trong những không gian nội thất đẳng cấp. Khi được kết hợp với giường ngủ, bàn phấn cùng những phụ kiện trang trí đồng phong cách; những mẫu tủ quần áo quyền năng này sẽ mang tới cho gia chủ không gian quý tộc đáng mơ ước.

1.3. Màu sắc

Nếu như màu vân gỗ thống trị thế giới nội thất trong suốt thời gian dài thì giờ đây màu sáng đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sử dụng dải màu sáng giúp cho không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn, đặc biệt khi kết hợp khả năng phản chiếu của lớp bề mặt bóng không chỉ mở rộng diện tích mà còn khéo léo làm nổi bật màu sắc xung quanh căn phòng.

Vì thế, đôi khi chỉ cần thay đổi một vài phụ kiện trong căn phòng kết hợp với sắc màu tươi mới của mẫu tủ quần áo đẹp 2020 cũng đủ khiến cho không gian thêm sinh động .

tủ quần áo đẹp 2020

Những mẫu tủ mang màu sắc tươi sáng hiện rất được ưa chuộng

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2. Những mẫu tủ quần áo đẹp 2020

2.1. Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc

Không chỉ cuốn người dùng vào vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng; những mẫu tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc còn đem đến không gian lưu trữ tiện nghi, thoải mái. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo 4 cánh kiểu Hàn Quốc hiện đại, thanh lịch. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

2.2. Tủ quần áo Nhật Bản

Tủ quần áo đẹp 2020 được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, trong đó tủ quần áo Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi vẻ đẹp đơn giản, gọn gàng. Nếu bạn sở hữu căn phòng diện tích hạn chế thì những mẫu tủ kiểu Nhật chắc chắn sẽ góp phần tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo phong cách Nhật Bản tối giản, tiện nghi

2.3. Tủ quần áo gỗ công nghiệp phủ melamine

Tủ quần áo gỗ công nghiệp phủ melamine màu sắc rất đa dạng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó, sản phẩm dễ lau chùi, dễ vệ sinh cũng là ưu điểm giúp cho những mẫu tủ này ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo đẹp 2020 đẹp phủ melamine

Xem thêm: Điểm danh những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 4 cánh cực đẹp

2.4. Tủ quần áo gỗ sồi 2 cánh có ngăn kéo

Được làm từ gỗ sồi tự nhiên có khả năng chịu lực cực tốt, tủ quần áo 2 cánh cho phép gia chủ cất trữ quần áo, đồ đạc thoải mái mà không lo hư hỏng. Vân gỗ đẹp, đều, sắc nét; chỉ cần phủ lớn sơn PU là chiếc tủ đã đủ lộng lẫy, sang trọng với màu sắc nguyên bản cuốn hút của mình. 

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo chất liệu gỗ sồi chắc chắn

2.5. Tủ quần áo hiện đại nhỏ gọn

Tủ quần áo đẹp 2020 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn là giải pháp tối ưu cho những căn phòng diện tích hạn hẹp. Đơn giản trong từng đường nét, tập trung khai thác giá trị công năng là ưu điểm dễ nhận thấy ở những mẫu sản phẩm này.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo thiết kế đơn giản, hiện đại. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

2.6. Tủ quần áo thiết kế mở

Bắt kịp xu thế hiện đại, tủ quần áo mở mang đến màu sắc riêng, phong cách riêng đầy cá tính. Đặc điểm của dạng tủ quần áo này là các cánh thường được làm từ kính trong suốt hoặc không có cánh. Mục đích là cố tình để lộ ra kết cấu bên trong cùng những bộ sưu tập thời trang mà người sử dụng sở hữu. Chính vì thế, tủ quần áo thiết kế mở rất được lòng khách hàng trẻ thời thượng, sành điều, có gu thẩm mỹ về thời trang.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo đẹp 2020 thiết kế mở cá tính

Xem thêm: 3 mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên 5 cánh hot nhất 2020

2.7. Tủ quần áo âm tường

Nhằm tiết kiệm diện tích, những mẫu tủ quần áo âm tường đã ra đời. Mặc dù được biết đến từ lâu, song sản phẩm này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đó là lý do vì sao bạn vẫn bắt gặp hình ảnh tủ quần áo âm tường trong BST tủ quần áo đẹp 2020.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo âm tường đẹp

2.8. Tủ quần áo cửa lùa

Khác với tủ quần áo cánh mở truyền thống, tủ quần áo cánh lùa được đánh giá cao hơn khả năng tối ưu hóa không gian. Việc cánh cửa có thể kéo sang 2 bên một cách linh hoạt thay vì mở ra – mở vào đã góp phần tiết kiệm diện tích đáng kể cho căn phòng.

Tủ quần áo đẹp 2020 cửa lùa

2.9. Tủ quần áo tân cổ điển màu trắng

Được nhận xét là “nữ hoàng kiêu kì”, tủ quần áo tân cổ điển khá kén chọn không gian. Chúng dường như sinh ra đã thuộc về những không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Chinh phục khách hàng bằng đường nét mềm mại, họa tiết cầu kỳ, tỉ lệ cân xứng,…kết hợp với gam màu trắng tinh khôi, sản phẩm khéo léo tô điểm cho phòng ngủ vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa. Bởi vậy mà tủ quần áo tân cổ điển màu trắng xứng đáng khi vẫn giữ vững vị trí của mình trong danh sách những mẫu tủ quần áo đẹp 2020.

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo tân cổ điển màu trắng đẹp sang trọng

Xem thêm: Kích thước tủ quần áo 3 buồng tiêu chuẩn

2.10. Tủ quần áo đa năng

Là bước đột phá trong ngành thiết kế nội thất, tủ quần áo đa năng mang đến cho các gia đình sự tiện nghi hoàn hảo mà không còn băn khoăn, lo lắng khi sở hữu phòng ngủ nhỏ hẹp. Chỉ cần mua một sản phẩm, gia chủ đã sở hữu tính năng gần như đủ đầy của một không gian phòng ngủ như tủ quần áo kết hợp bàn học, tủ quần áo kết hợp giường ngủ, tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm,…

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo kết hợp bàn làm việc

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

3. Nên mua tủ quần áo đẹp 2020 bán sẵn hay đặt đóng?

Không riêng gì tủ quần áo, khi mua đồ nội thất; bạn có hai sự lựa chọn đó là chọn hàng bán sẵn hoặc đặt hàng thiết kế theo yêu cầu. Mỗi cách thức mua sắm đều sẽ mang đến cho chúng ta những ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì thế, phải xuất phát từ những điều kiện thực tế để xem xét nên hay không nên trước khi đưa ra quyết định.

3.1. Mua hàng bán sẵn

3.1.1. Ưu điểm

  • Được trải nghiệm sản phẩm

Chỉ đơn giản là các cửa hàng, các showroom là bạn sẽ có được rất nhiều gợi ý để tham khảo. Việc được tận mắt nhìn, tận tay sờ vào sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế chân thực, sinh động và thuyết phụ hơn. Điều này tạo cảm giác chủ động, yên tâm, tin tưởng và thích thú cho người tiêu dùng khi chọn mua bất cứ mẫu tủ quần áo nào.

tủ quần áo đẹp 2020

Mua tủ quần áo bán sẵn, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm thực tế

  • Không phải chờ đợi thi công sản phẩm

Đây là lẽ đương nhiên. Thay vì chờ đợi thiết kế, thi công; bạn có thể sở hữu luôn sản phẩm ngay sau khi thanh toán. Vì thế mua hàng bán sẵn là sự lựa chọn của các gia đình cần đồ nội thất gấp. Điều này cũng khá tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng bận rộn.

3.1.2. Nhược điểm

  •  Khách hàng dễ bị “lạc lối” khi lựa chọn sản phẩm

Thực tế thì ít khi khách hàng nào lựa được món đồ theo như tính toán, tưởng tượng từ ban đầu. Sở dĩ khi đến cửa hàng, chúng ta thường bị choáng ngợp bởi sự đa dạng của sản phẩm trong một không gian rộng lớn, ngập ánh đèn. Do đó, khó tránh khỏi tình trạng có những khách hàng chọn tủ quần áo đẹp 2020 theo ngẫu hứng, tức là nhìn thấy thích là mua mà quên mất liệu rằng chúng có phù hợp với phòng ngủ gia đình hay không. Chưa kể đến trường hợp mẫu tủ mình cần lại không có nên ‘tặc lưỡi’ chọn đại một mẫu để dùng.

tủ quần áo đẹp 2020

Khi mua tủ quần áo bán sẵn thì khách hàng khó tìm được sản phẩm như ý hơn

  •  Không chủ động về kích thước, màu sắc

Dù thế nào đi nữa, những mẫu tủ quần áo đẹp 2020 được trưng bày trong các cửa hàng cũng sẽ bị hạn chế về kích thước, kiểu dáng và màu sắc bởi giới hạn của không gian trong khi sức sáng tạo của các nhà thiết kế là vô hạn. Chưa kể đến, kích thước sản phẩm bán sẵn đều là kích thước chuẩn còn căn phòng của bạn lại cần đến những điều chỉnh căn bản về kích thước để đảm bảo vẻ đẹp hài hòa, cân xứng.

tủ quần áo đẹp 2020

Đồng thời, khách hàng cũng không chủ động được kích thước khi mua hàng có sẵn

3.2. Đặt hàng thiết kế

3.2.1. Ưu điểm

  •  Khẳng định quyền làm chủ của khách hàng

Nếu như tủ quần áo đẹp 2020 bán sẵn 100% là sáng tạo của nhà thiết kế thì đối với tủ quần áo đặt đóng, khách hàng đã tự hóa thân thành KTS  khi chủ động đưa ra ý tưởng về kiểu dáng, màu sắc. Điều này đã tăng cảm giác tự tin,  khẳng định vai trò của mình trong việc kiến tạo không gian sống.

tủ quần áo đẹp 2020

Hàng đặt đóng mang đậm dấu ấn khách hàng lớn. Xem chi tiết sản phẩm tại đây

  • Đảm bảo sở hữu sản phẩm phù hợp nhất

Khi mua hàng đặt đóng, khách hàng sẽ được chủ động thay đổi kích thước, màu sắc sao cho phù hợp nhất với sở thích cũng như không gian sống. Bởi vậy, việc thiết kế nội thất dưới sự tư vấn của các chuyên gia sẽ giúp được bạn chọn đúng kích thước, đúng chất liệu gỗ, đúng tone màu với nội thất khác trong nhà.

tủ quần áo đẹp 2020

Sản phẩm đảm bảo chuẩn nhất về kích thước, màu sắc và chất liệu

3.2.2. Nhược điểm

  • Không nhận được hàng ngay

Một nhược điểm của việc đặt đóng đó là mất khá nhiều thời gian, thay vì mua sẵn thì khách hàng phải đợi ít nhất vài ngày để sản xuất và thi công nội thất gỗ tại nhà cho bạn. Nếu bạn không gấp gáp, hãy nên ghé các cơ sở sản xuất và đăt cho mình một sản phẩm gỗ sẽ tốt hơn nhiều.

 

4. NoithatXHome.vn chuyên cung cấp tủ quần áo đẹp 2020

Sở hữu hàng trăm mẫu tủ quần áo đẹp 2020 đa phong cách, đa sắc màu phù hợp với mọi không gian sống; gotrangtri.vn tự tin mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất đảm bảo cả về thẩm mĩ lẫn chất lượng. Bên cạnh đó, quy mô xưởng rộng hàng nghìn m2 với công nghệ tiên tiến, đội ngũ thợ giỏi tay nghề trực tiếp sản xuất, gia công nội thất gỗ đã góp phần hạ tối đa giá thành sản phẩm, giải quyết bài toán tài chính cho nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ. 

tủ quần áo đẹp 2020

Tủ quần áo đẹp tại gotrangtri.vn

Xem thêm: 99+ mẫu tủ quần áo 3 buồng hiện đại ấn tượng 2020

5. Lời kết

Với danh sách những mẫu tủ quần áo đẹp 2020 mà gotrangtri.vn vừa giới thiệu, bạn tìm được sản phẩm nào phù hợp không gian phòng ngủ nhà mình chưa? Ngoài những sản phẩm có sẵn, đến với gotrangtri.vn, khách hàng còn có thể đặt đóng tủ quần áo cũng như các đồ nội thất gỗ khác theo yêu cầu về kích thước, màu sắc mà không hề phát sinh thêm chi phí. Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay hotline 0925-800-655 để được tư vấn chi tiết. Được phục vụ quí vị là niềm vinh dự của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


2.113 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24