Những thiết kế kệ tivi trang trí phòng khách đón đầu xu hướng

Khẳng định đẳng cấp của gia chủ, kệ tivi là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng thiết yếu. Hãy bắt tay cùng chúng tôi, điểm qua những mẫu kệ tivi trang trí phòng khách [...]

Khẳng định đẳng cấp của gia chủ, kệ tivi là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng thiết yếu. Hãy bắt tay cùng chúng tôi, điểm qua những mẫu kệ tivi trang trí phòng khách hot nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé! Với những thiết kế tinh xảo cùng kiểu dáng sang trọng, tin chắc rằng đây sẽ là những mẫu kệ tivi phòng khách mà bạn không thể bỏ qua.

1. Vai trò của kệ tivi trang trí phòng khách

1.1. Thực hiện chức năng nâng đỡ tivi

Kệ tivi trang trí phòng khách

Mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp – tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn thêm hoàn hảo

Không còn là khái niệm xa lạ với không gian phòng khách phòng ngủ của mỗi gia đình, kệ tivi có vai trò bảo vệ, nâng đỡ tivi. Kệ tivi tạo không gian lưu trữ tivi và các thiết bị hỗ trợ tivi đi kèm như âm ly, đầu thu, loa, điều khiển, đầu quay,… một cách gọn gàng và tiện lợi.

Ngoài đóng vai trò nâng đỡ tivi, các thiết kế kệ tivi còn tùy biến theo tùy mục đích sử dụng của gia chủ. Đó có thể là một chiếc kệ tivi trang trí phòng khách. Hoặc đó cũng có thể là một chiếc tủ để lưu trữ các đồ dùng, vật dụng của gia đình.

1.2. Tô điểm cho không gian phòng khách thêm sang trọng

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên – mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian

Các mẫu kệ tivi phòng khách không chỉ giữ vai trò nâng đỡ kệ tivi mà còn là món đồ trang trí, giúp tô điểm cho không gian phòng khách của mỗi gia đình thêm hoàn hảo, thẩm mỹ hơn.

Hiện nay đa phần các gia đình sử dụng tivi màn hình tinh thể lỏng với kích thước 40 inch đến 55 inch,…  Những chiếc kệ tivi này có thiết kế rất mỏng, nhẹ nên thường được lựa chọn gắn lên tường thay vì đặt lên trên mặt kệ tivi. Lúc này kệ tivi trang trí phòng khách lại đóng vai trò trang trí nhiều hơn, góp phần làm nổi bật cho chiếc tivi và giúp không gian phòng trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Các thiết kế kệ tivi ngày nay được làm với đủ các kích thước, hình dáng khác nhau như kệ tivi treo tường, kệ tivi kết hợp tủ rượu, vách ngăn hay giá sách,… giúp mang đến cho không gian phòng của bạn thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn.

2. Những thiết kế kệ tivi trang trí phòng khách đẹp

2.1. Kệ tivi chân gỗ

Kệ tivi trang trí phòng khách

Thiết kế kệ tivi chân gỗ hiện đại mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian

Nếu bạn đang muốn chọn mua một sản phẩm kệ tivi trang trí phòng khách đơn giản mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho không gian thì kệ tivi chân gỗ chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

Các thiết kế này có nhiều ngăn kéo lưu trữ đồ vô cùng tiện lợi tạo không gian lưu trữ vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm được thiết kế có chân tủ cao từ 5cm đến 10cm giúp việc di chuyển tủ được thuận tiện hơn.

2.2. Kệ tivi bệt

Kệ tivi trang trí phòng khách

Thiết kế mẫu kệ tivi dáng bệt đơn gỗ tự nhiên

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Kệ tivi trang trí phòng khách dáng bệt là một trong những mẫu kệ tivi khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được thiết kế bệt, có dáng hình chữ nhật nằm ngang  mang lại cảm giác chắc chắn, hiện đại giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Kệ tivi bệt mang đến vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch cho không gian.

Những thiết kế kệ tivi trang trí phòng khách dạng bệt khá rộng và nặng. Chúng có nhiều ngăn kéo để lưu trữ tiện lợi và đặc biệt phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích rộng.

Đặt trên mặt kệ một vài những bình hoa trang trí, tranh ảnh nghệ thuật chắc hẳn sẽ giúp không gian phòng khách của bạn trở nên nổi bật và đẹp mắt hơn.

2.3. Kệ tivi treo tường

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi treo tường mang đến sự hiện đại, tinh tế trong thiết kế

Không thể bỏ qua mẫu kệ tivi treo tường cho những không gian phòng khách hiện đại và eo hẹp về không gian diện tích. Thiết kế kệ tivi được treo trên tường giúp tối ưu không gian sử dụng một cách hiệu quả mang đến sự thông thoáng và rộng rãi cho không gian.

Mẫu kệ tivi trang trí phòng khách này có thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt với những ngăn kệ, ô vuông vô cùng đẹp mắt, tinh xảo. Kết hợp một vài các vật trang trí như lọ hoa, đĩa trang trí, tượng,… sản phẩm mang đến vẻ đẹp tinh tế vô cùng cho không gian nhà bạn.

2.4. Kệ tivi kết hợp kệ trang trí

Kệ tivi trang trí phòng khách

Thiết kế kệ tivi kết hợp kệ trang trí ấn tượng

Mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho không gian là những mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp kết hợp kệ trang trí. Thiết kế tích hợp kệ trang trí với các ngăn kệ đẹp mắt sản phẩm giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm nổi bật, xa hoa.

Các phụ kiện trang trí trên ngăn kệ chính là điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất.  Chắc chắn rằng những vị khách đến chơi nhà sẽ phải trầm trồ và khen ngợi với thiết kế thời thượng của sản phẩm.

2.5. Kệ tivi kết hợp vách ngăn

Đối với những không gian phòng khách nhà ống thì còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn kệ tivi kết hợp vách ngăn?

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi trang trí phòng khách kết hợp vách ngăn

Thường các mẫu kệ tivi này được đặt ở phần chân cầu thang, thiết kế kết hợp vách ngăn giúp tạo sự phân chia không gian một cách hiệu quả. Không gian phòng khách được phân chia riêng biệt nhờ vách ngăn trang trí.

Thay vì chiếc tường thô kệch và thêm một chiếc kệ tivi nữa chiếm nhiều không gian diện tích thì kệ tivi trang trí phòng khách kết hợp vách ngăn giúp bạn tối ưu không gian, mang lại sự thông thoáng và hiệu quả thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

3. Các chất liệu kệ tivi trang trí phòng khách phổ biến

Kệ tivi trang trí phòng khách

Các chất liệu kệ tivi trang trí phòng khách phổ biến

Cũng như các sản phẩm nội thất khác, kệ tivi trang trí phòng khách được làm từ 2 chất liệu chính là kệ tivi gỗ tự nhiên và kệ tivi gỗ công nghiệp. Nhìn chung các sản phẩm mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên vẫn luôn là chất liệu được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Các sản phẩm kệ gỗ công nghiệp với nhiều bước tiến trong sản xuất và chất lượng cùng ngày càng phổ biến trong nhiều gia đình Việt hiện nay.

3.1. Kệ tivi gỗ tự nhiên

Chắc hẳn sự có mặt của các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên như bàn trà, kệ tivi, tủ trang trí,… sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, thời thượng hơn bao giờ hết.

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi gỗ sồi tự nhiên thiết kế hiện đại

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, kệ tivi trang trí phòng khách mang những vẻ đẹp nổi bật về cả chất lượng và tính thẩm mỹ.

Ở tính thẩm mỹ của sản phẩm, mỗi một chất liệu gỗ tự nhiên sẽ mang đến những nét đặc trưng riêng về màu gỗ và đường vân gỗ. Sự hòa quyện của những đường vân gỗ nổi bật cùng những đường nét chạm khắc kỹ xảo góp phần mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian.  Sản phẩm kệ gỗ tự nhiên có thể thiết kế cho không gian nội thất hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển đều được.

Kệ tivi trang trí phòng khách

Thiết kế kệ tivi trang trí phòng khách đơn giản, thanh lịch

Không những vậy, kệ tivi trang trí phòng khách còn chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội. Chất liệu gỗ tự nhiên với ưu điểm bền chắc trong từng thớ thịt cho các mẫu kệ tivi có ưu điểm cứng cáp, thiết kế chắc chắn và khả năng chịu lực tốt mang đến độ bền lâu dài cùng thời gian. Thường các sản phẩm mẫu kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên sẽ cho tuổi thọ sản phẩm lên đến 20  – 30 năm.

Một số loại gỗ tự nhiên phổ biến được yêu thích lựa chọn trong thiết kế kệ tivi là: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ hương,…

3.2. Kệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi gỗ công nghiệp chân gỗ sồi

Với sự đột phá trong thiết kế cùng chất lượng sản phẩm ngày càng được nâng cao, các mẫu kệ tivi phòng khách ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường nội thất Việt Nam.

Hầu hết các thiết kế kệ tivi trang trí phòng khách đều mang kiểu dáng đơn giản, hiện đại nhưng lại mang đến sự tinh tế và thanh lịch vô cùng cho không gian. Sản phẩm được phủ lên bề mặt lớp sơn PU hoặc lớp melamine  giúp bề mặt sản phẩm được bóng mịn. Nhờ vậy mà bạn cũng dễ dàng có thể lựa chọn được mẫu kệ tivi mang màu sắc ưng ý, phù hợp không gian.

Kệ tivi gỗ công nghiệp có ưu điểm là không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại, sản phẩm có tính ổn định cao cho độ bền lâu dài cùng thời gian.

Ngoài ra, mẫu kệ tivi phòng khách trên thị trường hiện nay có giá thành khá phải chăng, không đắt đỏ như kệ gỗ tự nhiên. Khá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

4. Để mua mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp cần lưu ý những gì?

Kệ tivi trang trí phòng khách

Những lưu ý khi mua kệ tivi trang trí phòng khách

Các mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế, phong cách khác nhau mang đến cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Tuy nhiên, mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp có kiểu dáng như thế nào thì cũng phải đảm bảo các tiêu chí phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng. Một vài những lưu ý cần thiết khi mua kệ tivi trang trí phòng khách như:

4.1. Phong cách thiết kế

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi treo tường phòng khách phong cách hiện đại

 

NƠI BÁN KỆ TREO TƯỜNG

 

Phong cách thiết kế là yếu tố đặc biệt quan trọng và xuất hiện xuyên suốt trong tổng thể không gian nội thất nhà bạn. Không gian phòng khách hoàn mỹ phải có sự thống nhất, đồng điệu trong thiết kế từ kiến trúc đến các sản phẩm nội thất. Chẳng hạn đối với những không gian phòng khách hiện đại thì không thể nào lựa chọn những mẫu kệ tivi cổ điển, tân cổ điển được; thay vào đó những mẫu kệ tivi được thiết kế hiện đại, đơn giản sẽ là lựa chọn hài hòa hơn hẳn.

Bởi vậy khi lựa kiểu dáng kệ tivi trang trí phòng khách bạn hãy chọn những mẫu có kiểu dáng thiết kế phù hợp không gian và phong cách nội thất nhà bạn đang theo đuổi nhé!

4.2. Kích thước kệ tivi

Kệ tivi trang trí phòng khách

Chú ý đến kích thước kệ tivi phù hợp không gian

Không có một thông số nhất định nào cho kích thước kệ tivi. Kích thước mẫu kệ tivi phải đảm bảo phù hợp với chiếc tivi, không gian diện tích, nhu cầu sử dụng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bởi vậy việc chọn kích thước kệ tivi chưa bao giờ là đơn giản. Đặc biệt đối với những gia đình có phòng khách chật hẹp thì càng phải tinh tế trong việc chọn lựa mua sắm kệ tivi.

Thường các thiết kế kệ tivi sẽ có chiều cao là khoảng từ 45cm – 60 cm (kệ tivi treo tường sẽ có kích thước chiều cao ngắn hơn sao cho phù hợp với từng kiểu dáng), kích thước chiều sâu: 30cm – 45cm. Kích thước chiều dài sẽ phụ thuộc vào từng không gian phòng khách của mỗi gia đình.

Kích thước của các mẫu kệ tivi kết hợp kệ trang trí, kệ tivi kết hợp vách ngăn sẽ phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế sản phẩm.

4.3. Màu sắc kệ tivi

Kệ tivi trang trí phòng khách

Màu sắc kệ tivi đảm bảo phù hợp không gian

Tất nhiên, màu sắc cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng không thể bỏ qua khi mua kệ tivi trang trí phòng khách. Khi lựa chọn kệ tivi  bạn nên lựa chọn những sản phẩm có màu sắc sao cho phù hợp với các thiết bị nội thất cũng như các bối cảnh xung quanh như màu ghế sofa, màu tường nhà, màu sàn nhà,… Màu sắc kệ tivi phải đảm bảo kết hợp hài hòa với các yếu tố xung quanh, góp phần làm nổi bật cho không gian phòng khách thêm cuốn hút.

5. Mua kệ tivi trang trí phòng khách đẹp ở đâu?

Kệ tivi trang trí phòng khách

Kệ tivi trang trí phòng khách dáng bệt

Được đánh giá là tâm điểm của không gian, là điểm nhìn hướng đến của nhiều người trong không gian phòng khách, kệ tivi giúp làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn trở nên tuyệt vời hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mẫu kệ gỗ phòng khách đẹp thì hãy dành chút thời gian của mình ghé qua gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé!

Kệ tivi trang trí phòng khách

Đa dạng những mẫu kệ tivi đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình. Tại đây, chúng tôi có đa dạng  những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp với nhiều thiết kế phong phú, độc đáo, đi đầu xu hướng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Hơn nữa các sản phẩm nội thất tại NoithatXHome.vn luôn được đánh giá cao  bởi thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu cao cấp và được xử lý kiểm duyệt chặt chẽ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.  Tin chắc rằng sự đa dạng trong mẫu mã cùng chất lượng hoàn hảo, NoithatXHome.vn sẽ không làm bạn phải thất vọng, cùng bạn trang hoàng không gian sống hiện đại, sang trọng.

6. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm kệ tivi trang trí phòng khách thật đẹp và chất lượng. Và đừng quên để lại những góp ý của mình qua những bình luận dưới đây nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


107 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24