Những mẫu kệ tivi mini được yêu thích nhất hiện nay

Kệ tivi mini là một trong những kiểu nội thất nhỏ gọn mà mang nhiều tính tiện dụng. Đây được coi là các giải pháp nội thất tối ưu dành cho không gian chật hẹp nhưng gia đình bạn [...]

Kệ tivi mini là một trong những kiểu nội thất nhỏ gọn mà mang nhiều tính tiện dụng. Đây được coi là các giải pháp nội thất tối ưu dành cho không gian chật hẹp nhưng gia đình bạn vẫn có thể sử dụng các nội thất tiện nghi nhất. Bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ tivi loại nhỏ thật đẹp? Những mẫu kệ tivi được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhất định bạn không nên bỏ qua vì sẽ cảm thấy hối tiếc đó!

1. Đặc điểm của kệ tivi mini

Cách gọi “mini” được chúng ta sử dụng để chỉ những đồ vật có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các chức năng. Kệ tivi mini là một thiết kế như vậy. Nó là một trong những nội thất khá hot hiện nay.

1.1. Thiết kế nhỏ gọn

“Kệ tivi mini”, chính cái tên đã nói lên kích thước của kiểu kệ tivi này. Với thiết kế nhỏ gọn, nó là sản phẩm tuyệt vời dành cho không gian nhỏ hẹp. Khi mà ngày nay, các gia đình hầu như sinh sống trong các căn hộ chung cư có diện tích vừa phải hoặc khiêm tốn. Để tiết kiệm không gian thì đây là một trong những nội thất không thể bỏ qua. 

kệ tivi mini

Kệ tivi mini với kích thước nhỏ gọn dành cho không gian khiêm tốn

1.2. Tiện ích

Tuy rằng nhỏ gọn nhưng những chiếc kệ tivi mini vẫn đảm bảo tính tiện ích đối với người sử dụng. Chúng ta có thể thấy kệ được thiết kế không chỉ để tivi mà còn có ngăn chứa các phụ kiện tivi và những vật dụng nhỏ khác. Nhìn chung, thiết kế của chiếc kệ tivi loại nhỏ này vẫn đảm bảo các công năng cần thiết dù kích thước hạn chế. Với một không gian nhà ở khiêm tốn, bạn sẽ chẳng cần đến một chiếc lớn mà vẫn có đầy đủ chức năng sử dụng.

kệ tivi mini

Một chiếc kệ nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiện ích cho người dùng

1.3. Giá thành rẻ

Hiện nay, đa số mọi người sử dụng kệ tivi mini không phải chỉ vì nó tiện dụng mà giá thành còn khá rẻ. Một chiếc kệ tivi bằng gỗ tự nhiên nhưng có kích cỡ nhỏ gọn cũng không có giá quá đắt để một gia đình phân khúc thu nhập bình thường không thể mua được. Bỏ một số tiền không quá lớn để mua được chiếc kệ tivi đẹp nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết. Đây là xu hướng lựa chọn nội thất của nhiều gia đình hiện nay.

kệ tivi mini

Kệ tivi loại nhỏ thường có giá thành khá rẻ

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Một số loại kệ tivi mini phổ biến

Các mẫu kệ mini hiện nay khá đa dạng và phong phú. Trong số đó, có ba loại phổ biến mà chúng ta có thể thấy trên thị trường hiện nay là kệ mini thiết kế đơn giản và đa năng. 

2.1. Kệ tivi đơn giản

Kệ tivi mini đơn giản là những thiết kế có kiểu dáng đến màu sắc không quá nổi bật. Ưu điểm của nó là tập trung vào công năng sử dụng. Nhưng điều đó không có nghĩa là hình thức không mang tính thẩm mỹ. Ngược lại, sự tối giản mang đến vẻ đẹp tinh tế, cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Chiếc kệ mini này rất dễ hài hòa với các kiểu trang trí nội thất không gian nhà ở khác nhau. Nếu bạn không biết cách lựa chọn loại kệ nào phù hợp với căn phòng mà mình muốn đặt kệ thì có thể chọn kệ tivi mini phong cách đơn giản này.

kệ tivi mini

Kệ tivi loại nhỏ với thiết kế đơn giản, tiện ích mang nét đẹp tinh tế

2.2. Kệ tivi đa năng

Kệ tivi mini đa năng là những thiết kế tích hợp tiện ích đa dạng hơn cho người dùng. Ví dụ như một chiếc kệ vừa là nơi để tivi, các phụ kiện công nghệ của tivi, vừa là nơi để sách hoặc một số phụ kiện trang trí khác. Tuy có kích thước nhỏ gọn và hạn chế khả năng chứa đồ vật nhưng chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích đối với cuộc sống mà thiết kế đa năng mang lại.

kệ tivi mini

Kệ để tivi mini với thiết kế đa năng và tiện dụng cho người dùng

2.3. Kệ tivi treo tường

Kệ tivi mini là sản phẩm dùng cho không gian nhỏ hẹp. Đây là một giải pháp tiết kiệm diện tích lý tưởng. Để tối ưu giải pháp này, kệ mini treo tường chính đã xuất hiện trên thị trường và dần chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Tại sao thiết kế treo tường lại tiết kiệm diện tích một cách tối ưu nhất? Bởi chúng ta có thể thấy phần không gian mà chiếc kệ tivi mini chiếm dụng chỉ là một bức tường và nền nhà là hầu như không. Chính vì vậy, chúng ta có một không gian nền nhà rộng rãi và có thể đặt thêm một số nội thất khác.

kệ tivi mini

Kệ tivi treo tường giúp chúng ta tiết kiệm không gian căn phòng

3. Một số mẫu kệ tivi mini không nên bỏ lỡ

Hiện nay, kệ tivi loại nhỏ này được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Chúng ta vẫn có thể dễ dàng để lựa chọn được một chiếc kệ theo phong cách mong muốn. Người ta sản xuất rất nhiều các sản phẩm phù hợp với từng kiểu trang trí nhà ở để đáp ứng nhu cầu của đại đa số các gia đình hiện nay. Trong số đó, bạn nhất định đừng bỏ qua những kiểu thiết kế dưới đây nhé!

3.1. Các mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi mini bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng nhất. Vì chất liệu này mang đến sự gần gũi, thân thuộc đối với cuộc sống. Quan trọng nhất là độ bền đẹp của nội thất tự nhiên với thời gian. Nếu nói về màu sắc thì kệ tivi từ gỗ tự nhiên cũng khá đa dạng. Bởi hiện nay có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để sản xuất nội thất và màu sắc, vân gỗ khác biệt tạo nên sự phong phú này. Dưới đây là một số mẫu kệ tivi mini đẹp được làm từ gỗ tự nhiên.

kệ tivi mini

Kệ tivi loại nhỏ gỗ tự nhiên kiểu dáng đơn giản

kệ tivi mini

Kệ tivi mini gỗ tự nhiên kiểu dáng mới lạ

3.2. Các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp – một loại gỗ nhân tạo được sử dụng phổ biến để tạo ra các sản phẩm nội thất rẻ và đẹp. Kệ tivi mini từ chất liệu này có màu sắc đa dạng hơn gỗ tự nhiên vì có thể phủ sơn màu được. Kiểu dáng cũng rất thời thượng và hiện đại. Đặc biệt là so với gỗ tự nhiên thì kệ tivi kích thước nhỏ từ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn. Vì vậy, nó là sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhất. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu kệ tivi mini gỗ công nghiệp siêu hot và đẹp hiện nay nhé!

kệ tivi mini

Kệ tivi nhỏ gọn gỗ công nghiệp phối ngăn kéo trắng

kệ tivi mini

Kệ tivi mini bằng gỗ công nghiệp kiểu dáng độc đáo, mới lạ

3.3. Các mẫu kệ tivi treo tường

Như đã đề cập trước đó, kệ tivi mini treo tường là giải pháp tối ưu dành cho các gia đình hiện đại có không gian nhà ở nhỏ hẹp. Các mẫu kệ tivi treo tường hiện nay được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau và khá bắt mắt. Để phần không gian để tivi thêm nổi bật và thu hút, chúng ta có thể sử dụng các kệ trang trí nhỏ khác. Hãy cùng chúng tôi ngắm một số mẫu kệ tivi mini treo tường đang “làm mưa làm gió” hiện nay nhé!

kệ tivi mini

Kệ tivi mini treo tường siêu độc đáo

kệ tivi mini

Kệ tivi treo tường hiện đại

4. Sắm ngay kệ tivi mini siêu đẹp chỉ tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn, bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu mua sắm với các mẫu kệ tivi siêu đẹp. Bên cạnh những chiếc kệ tivi cỡ lớn thông thường, bạn có thể chọn kệ tivi loại nhỏ với kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng. Đây là nơi có bộ sưu tập đa dạng và luôn được cập nhật thường xuyên lớn nhất trong số ít các đơn vị cung cấp nội thất có số lượng mẫu lớn hiện nay.

kệ tivi mini

Sắm ngay những mẫu kệ tivi mini siêu đẹp, siêu chất tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Kệ tivi mini là một trong những sản phẩm nội thất hiện đại và có thể trở thành xu hướng trong thời gian tới. Với những mẫu kệ siêu đẹp được chia sẻ trong bài viết này, bạn nên sở hữu cho mình một chiếc ưng ý và phù hợp với gia đình mình nhé!


72 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24