Capitaland Q4 nổi lên trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp của quận 4 khi sở hữu nhiều ưu thế đặc biệt ngay trung tâm Sài Gòn đông đúc, sầm uất.

Can ho De La Sol có mạng lưới giao thông thuận tiện, chuỗi tiện ích dịch vụ tiện nghi nội và ngoại khu đa dạng, phong phú đã kiến tạo nên những sản phẩm mới lạ. Chính bởi thế đã ghi dấu ấn cũng như tại sức hút cho mình ngay từ khi dự án được chủ đầu tư cho ra mắt thị trường đã khiến cho đông đảo khách hàng, nhà đầu tư đứng ngồi không yên, phải nhanh tay nhanh mắt để tìm hiểu và lựa chọn cho mình một nơi an cư tốt nhất ngay tại dự án có cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt nhất khu vực này.

Căn hộ De La Sol tọa lạc ngay trung tâm quận 4 – vị trí đắt giá của khu Nam Sài Gòn

De La Sol có lợi thế là tọa lạc ngay tại vị trí được xem là đắt giá, bởi vì thế mà dự án De La Sol Quận 4 đã tự hào khi được triển khai xây dựng ngay tại mặt tiền của đường Tôn Thất Thuyết, đúng thuộc vào nơi trọng tâm của “Tam Giác Vàng”, nơi đây chính là bộ ba quyền lực “Tôn Thất Thuyết – Nguyễn thành thành – Công Mĩ ngay ven sông Kênh Tẻ”.

Căn hộ De La Sol tọa lạc ngay trung tâm quận 4 – vị trí đắt giá của khu Nam Sài Gòn

Quận 4 là một khu vực có tốc độ đô thị hóa cũng như khả năng dịch chuyển kinh tế khi được so sánh với các khu vực lân cận là đang diễn ra rất nhanh chóng. Đi cùng với đó chính là hệ thống, mạng lưới giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng phát triển. Chính yếu tố này đã góp phần ghi lại dấu ấn lợi ích cho dự án De La Sol này.

Từ dự án De La Sol này, cư dân tương lai khu vực sẽ nhanh chóng để tiếp cận tới các khu vực như: quận 1; quận 2; quận 3; quận 5; quận 7… Và đồng thời cũng sẽ nhanh chóng để tiếp cận với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu nổi tiếng quanh khu vực như: như Phố đi bộ Nguyễn Huệ; Chợ Bến Thành…

Sự cao cấp từ khâu thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất của Căn hộ De La Sol Capitaland

De La Sol Capitaland được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tân tiến, cao cấp mang đậm phong cách châu Âu. Sự độc đáo của dự án được thể hiện ngay từ tên gọi đã cho thấy sự mới lạ. Dự án được ví như hòn ngọc non và mở ra một nơi ở mới của sự tươi mới. Đây chắc chắn sẽ là nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cùng tiềm năng sinh lời, cơ hội đầu tư bền vững cho tương lai.

Phối cảnh căn hộ mẫu dự án Delasol

Thiết kế căn hộ được cấu trúc hiện đại với khu vực phòng bếp và phòng khách liên hoàn đối với nhau, mọi căn hộ được thiết kế có cả lô gia đem lại cảm giác thoáng mát và tầm view nhìn rộng mở, tạo sự độc đáo cho căn hộ. Nhờ lối kết cấu không gian mở này đã giúp căn hộ đón nắng, đón gió, đón nguồn năng lượng cũng như tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, dự án còn tạo tầm view sông đẹp mắt, đẳng cấp riêng cho gia chủ từ chính căn hộ của mình.

Nội thất cao cấp trong căn hộ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhập ngoại đắt giá. Mọi căn hộ đều được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất giúp bạn như có một cuộc sống ngay trong căn hộ resort 5 sao nổi tiếng. Và bên cạnh đó thì dự án còn được bố trí thêm hệ thống bảo an 3 lớp bằng khóa từ, vân tay và thẻ từ tự động, hệ thống camera hoạt động 24/24 sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

De La Sol quan 4 với tiềm năng sinh lời cao, kiến tạo lợi ích cộng đồng

De La Sol Capitaland là một căn hộ hạng sang nên đây là nơi hội tụ mọi nhu cầu sống, đảm bảo sự riêng tư cũng như tạo sự khác biệt và đặc quyền riêng cho mọi khách hàng mà không kém phần náo nhiệt so với các căn hộ tại khu vực khác của Sài Thành.

delasol tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa hàng đầu quận 4, mang lại khả năng sinh lời cao

Mọi thứ tại De La Sol Capitaland sẽ khiến cho cuộc sống của bạn trở nên ưu việt hơn khi bạn được sống trong một cộng đồng cư dân cao cấp. Mọi cư dân của dự án này đều là những người thành đạt, thuộc thành phần tri thức nên có lối sống lành mạnh. Bởi thế mà bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống tân tiến, văn minh. Tại chính nơi đây sẽ có những phân khu dành riêng cho cư dân dự án như: bể bơi, vườn nướng BBQ nhằm tạo không gian chia sẽ, trò chuyện và gắn kết tình đoàn kết cư dân. Đồng thời, đây cũng là yếu tố tạo nên một không gian sống toàn diện nhờ môi trường tốt để xây dựng nên tri thức và nhân cách của thế hệ con trẻ trong tương lai.