Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Sản phẩm lao động thường là đến từ những bàn tay khéo léo và sự tinh thông trong trí óc. Chính vì vậy việc đầu tư cho phòng làm việc cũng có tác động không nhỏ đến hiệu quả công việc.

Nói như vậy để thấy rằng dù bạn đang làm công việc liên quan đến tay chân hay trí óc thì đều cần một không gian làm việc thuận lợi, đảm bảo an toàn và có thể thỏa sức sáng tạo một cách không ngững nghỉ.

Không gian làm việc thực sự quan trọng và càng quan trọng hơn đối với những ai coi trọng nó. Việc thiết kế nội thất trong không gian làm việc là một điều nên làm và nên bắt đầu từ sớm. Được định hình về tính cách và sở thích chắc hẳn phòng làm việc của bạn không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn là nơi thăng hoa những cá tính, những nét đặc sắc của cá nhân.

Có nhiều người ưa thích sự mới lạ thì căn phòng của họ được thiết kế rất mới lạ. Tuy nhiên với những người ưa chuộng sự đơn giản thì những thiết kế dưới đây chính là một trong những sự lựa chọn của họ:

Góc làm việc đơn giản với màu xanh, trắng kết hợp

Sự kết hợp này khiến không gian nội thất như được khoác thêm chiếc áo xuân tươi mát và gọn gàng đẹp đẽ hơn bao giờ hết.

Những con số và bộ bàn ghế cực đơn giản

Góc làm việc này được thiết kế dành cho những ai ưa chuộng sự năng động, gọn nhẹ, dễ sử dụng và cũng dễ dọn dẹp.

Tận dụng ánh sáng cửa sổ

Thiết kế này tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Một chiếc bàn gỗ được kết hợp một cách tự nhiên với chậu cây cảnh, một góc để trang trí ảnh.

Chiếc ghế ngồi ấn tượng

Cùng với chiếc tủ kiêm bàn học để tiết kiệm không gian và chiếc ghế ngồi làm việc vô cùng ấn tượng và tiện lợi. Đây hẳn là một thiết kế lý tưởng cho những ai không chuyên làm việc tại nhà.

Bàn trang trí kiêm bàn làm việc

Cũng là một trong những ý tưởng mới lạ được thiết kế riêng cho ngôi nhà. Vừa giúp ngôi nhà trông thoáng rộng rãi hơn và khi cần dùng có thể mở ra vô cùng tiện lợi. Chiếc bàn này còn là vật thiết kế nội thất cũng như lưu trữ rất tiện dụng.

Bàn làm việc được thiết kế nội thất trong phòng ngủ

Tận dụng một góc nhỏ trong phòng ngủ để kê bàn ghế làm việc là việc thường thấy trong các không gian sống hiện nay.

 

Góc làm việc đơn giản mà hiệu quả

Tận dụng tầng áp mái làm nơi làm việc lý tưởng

Sự kết hợp hài hòa trong màu sắc nội thất đem lại không gian mới lạ khi vừa nhìn vào thiết kế này

Tiện lợi và đơn giản cho góc làm việc thêm năng suất

Sự đơn giản được tối ưu hóa trong thiết kế này. Ngoài ra ánh sáng cũng được sư dụng một cách khoa học đem lại không gian thoáng đãng, rộng và sạch sẽ.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24