Được phát triển theo phong cách đảo biệt lập, có diện tích rộng tới hơn 204 nên Angel Island Nhơn Phước của CĐT Sơn Tiên đã hình thành nên một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng.

Angel Island thu hút sự chú ý từ sự đẳng cấp

Angel Island là một nơi nghỉ dưỡng hàng đầu cho mọi gia đình lựa chọn tại khu vực ngay giữa khung cảnh sống xanh thanh bình, nguyên sơ. Khi bạn và gia đình sinh sống tại nơi đây thì mỗi ngày sẽ như một kỳ nghỉ dưỡng, mỗi ngày thức dậy bạn sẽ được hòa mình cùng cảnh quan tươi mát, tái tạo năng lượng tràn đầy cho ngày mới khởi sắc.

Tuy nằm trên đảo Nhơn Phước - Đồng Nai nhưng cảm hứng thiết kế của dự án lại được du nhập, CĐT đã nhặt nhạnh những sự tiện nghi, yếu tố độc đáo từ các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp vào trong từng tính năng đặc trưng của KĐT Angel Island. Sự rực rỡ, sôi động và sáng tạo của dự án được thể hiện khi lấy cảm hứng từ đô thị Caribbean được hình thành từ những ngôi nhà cổ điển, có thiết kế hiện đại.

Thiên đường sống của dự án hình thành cuộc sống hiện đại cho mọi cư dân cao cấp khác tại Đồng Nai, biến dự án trở thành thế giới diệu kỳ và một vị trí tốt nhất cho cư dân khởi động.

Biệt thự Angel Island - khoản đầu tư tốt, tại sao không?

Xu hướng sống xanh, hướng tới không gian thiên nhiên cùng cuộc sống tiện nghi đầy đủ là điều mà nhiều ông lớn phát triển dự án của mình tại khu vực phía Đông Sài Gòn. Điển hình như các dự án Aqua City Đồng Nai của CĐT Novaland và Vinhomes Quận 9 của ông lớn Vingroup đang triển khai tại khu vực này.

Trong trường hợp bạn và gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư mới, hay một kênh đầu tư sinh lời mới để tận hưởng khung cảnh sống xanh, tĩnh lặng. Cùng với đó là giúp các cư dân nhí phát triển cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh thì chắc chắn khách hàng không thể bỏ qua Angel Island Đảo Tiên. Tuy mức giá hiện nay của dự án khá chát, nhưng bạn phải tính tới tiềm năng gia tăng giá của sản phẩm sẽ tăng vọt trong khoảng thời gian tới khi có hệ thống hạ tầng phát triển, đồng bộ

Nhìn chung, một tương lai thịnh vượng và một cuộc sống dễ chịu nhất, dành riêng cho nhóm đối tượng khách hàng ưa thích sự hài hòa và yên bình đang hiện hữu và chào đón mọi cư dân tại Angel Island Sông Tiên. Cuộc sống mỗi ngày của bạn sẽ trải qua như một kỳ nghỉ dưỡng, hội tụ mọi tiện ích cũng như phương diện giúp bạn phục hồi tinh thần cũng như năng lượng đón chào ngày mới.

Việc đầu tư vào các sản phẩm của dự án cũng như các sản phẩm Dự án bất động sản khu vực này đồng nghĩa với việc bạn sẽ nắm bắt trong tay một tương lai thịnh vượng, nơi bản thân bạn được nâng niu và mọi thứ xung quanh đề cao lên một tầm mới.

Đảo Tiên Nhơn Phước – một thiên đường mới?

Một cuộc sống hạnh phúc, tràn đầy màu xanh của sông nước đang chờ đón bạn tại hòn đảo nhiệt đới - Đảo Nhơn Phước và đặc biệt là khi dự án Angel Island Nhơn Phước hoàn thành, đưa vào sử dụng đã được trang bị mọi tiện nghi cho một cuộc sống chất lượng, tốt nhất cho mọi cư dân.

Được sinh sống trên một hòn đảo nhiệt đới Angel Island chính là một ước mơ nhiều người nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được nó. Chính bởi vậy thật không có gì ngoa ngoắt khi nhận định rằng đây chính là một ước mơ khá khó để thực hiện, một ước mơ khao khát, lý tưởng nhất.

Sản phẩm hướng tới cộng đồng cư dân tinh hoa

Angel Island của CĐT Sông Tiên Corp – một thành viên của tập đoàn Suối Tiên Group đã có sự phát triển, uy tín trong 25 năm cùng tiềm lực phát triển và tiềm năng tài chính mạnh mẽ.

Các sản phẩm của dự án được hình thành hướng tới đối tượng là cộng đồng cư dân tinh hoa, thượng lưu. Đây chính là những người giàu Việt Nam đang có số lượng gia tăng nhanh chóng, trẻ hóa mỗi ngày trên thị trường đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm tại các khu đảo biệt lập, xứng tầm đẳng cấp và vị thế.

Toàn bộ dự án có mật độ xây dựng khá thấp chỉ 18.8%, điểm độc đáo là mật độ cây xanh rất cao đã giúp cho toàn bộ khu vực giữ lại vẻ đẹp hoang sơ, nguyên sinh, tách biệt khỏi sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống nơi đô thị.

Sự biệt lập, hệ thống an ninh an toàn tối đa của Angel Island khi được bao bọc bởi con sông Soài Rạp đã giúp mang lại không gian xanh tốt nhất. Và đặc biệt là dự án được trang bị hệ thống tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao đã được quy hoạch bài bản; đồng bộ bao gồm: công viên sống xanh; trung tâm mua sắm; khu TDTT; trường học các cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế; bệnh viện;… Dự án được quản lý, vận hành ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đai, thông minh phục vụ tốt nhất cho đời sống của cư dân.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

Hotline: 0886 68 68 98

Website:https://xaydungxhome.vn/

Địa chỉ: 150 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh