Những lý do nên mua thảm trải sàn xốp 2 mặt cho bé

Với những gia đình có con nhỏ thì việc sử dụng thảm trải sàn xốp hai mặt là vô cùng hợp lý bởi nó đem lại nhiều tiện ích cũng như sự an toàn cho bé. Nếu còn đang [...]

Với những gia đình có con nhỏ thì việc sử dụng thảm trải sàn xốp hai mặt là vô cùng hợp lý bởi nó đem lại nhiều tiện ích cũng như sự an toàn cho bé. Nếu còn đang phân vân khi chọn mua mẫu thảm này thì cùng tham khảo bài viết những lý do nên sở hữu thảm xốp hai mặt dưới đây của Portfolio nhé.

1. Những lý do nên mua thảm trải sàn xốp 2 mặt cho bé

1.1. Êm ái

Một ưu điểm tuyệt vời đầu tiên phải kể đến của thảm trải sàn xốp 2 mặt phải kể đến là chúng có độ êm ái rất cao. Đây được xem là một trong những điểm cộng của tất cả các dòng thảm xốp. Nhờ có độ dày vừa phải lý tưởng, thảm xốp sẽ giúp cho các bé khi vui chơi, nô đùa được an toàn, hạn chế va đập. Nhờ thế mà bố mẹ không cần phải quá lo lắng khi con ngã hay vấp té.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm trải sàn xốp 2 mặt có độ êm ái cao

1.2. Chống trơn

Một trong những ưu điểm tiếp theo của thảm trải sàn xốp 2 mặt được khách hàng đánh giá rất cao chính là khả năng chống trơn trượt rất tốt. Sàn nhà ở dù có được làm từ chất liệu cao cấp như thế nào vẫn sẽ có khả năng gây nguy hiểm cho con khi con chơi đùa, nô nghịch. Tuy nhiên nhờ có thảm xốp mà vấn đề này sẽ được giải quyết. Đa số thảm xốp sẽ có thiết kế bề mặt gồ ghề giúp chống trơn rất hiệu quả, dù có bị đổ nước vẫn đảm bảo an toàn.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm trải sàn xốp 2 mặt chống trơn tốt

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

1.3. Trọng lượng nhẹ

Đa số những món đồ bằng xốp đều có trọng lượng rất nhẹ, thảm trải sàn xốp 2 mặt cũng vậy. Từ đó giúp cho quá trình di chuyển, thay đổi vị trí, vệ sinh lau chùi thảm được thuận tiện lợi. Thậm chí các con cũng có thể tự vệ sinh thảm của mình, từ đó tạo cho con thói quen tự lập, tính tự giác, ngăn nắp. Ngoài ta, thảm trải sàn xốp 2 mặt đẹp còn có thể gập lại gọn gàng. Nhờ vậy mà những lúc không sử dụng đến có thể gấp lại giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả. Từ đó tạo nên không gian gọn gàng khoa học cho con, để con thỏa sức vui chơi.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm xốp 2 măt có thể gập gọn

1.4. Dùng được cả hai mặt

Như tên gọi, thảm trải sàn xốp 2 mặt có thể sử dụng được cả 2 mặt, vô cùng tiện lợi. Cả 2 mặt của thảm đều có màu sắc, họa tiết rất đa dạng và đẹp mắt. Điều này không chỉ giúp tạo sự hứng thú, tránh gây nhàm chán cho bé mà còn giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí hiệu quả. Không cần chi quá nhiều tiền để thay thảm mới dù một mặt thảm bị hư hỏng.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm xốp có thể dùng được cả 2 mặt

1.5. Có nhiều họa tiết đẹp

Họa tiết in trên thảm trải sàn xốp hai mặt vô cùng đa dạng. Đa số thảm cho bé đều có màu sắc nổi bật, in hình hoạt hình ngộ nghĩnh, họa tiết sống động. Ưu điểm này của thảm không chỉ giúp tạo thêm sự hứng thú cho các bé mà còn kích thích thị giác, não bộ giúp các con tăng khả năng nhận diện mọi thứ xung quanh. Ngoài ra có một số mẫu thảm xốp còn in thêm hình chữ cái hoặc các con số, thuận tiện cho việc con vừa chơi vừa học, tăng chỉ số IQ. Bố mẹ có thể thoải mái lựa chọn một mẫu phù hợp cho con.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm trải sàn xốp 2 mặt có nhiều mẫu mã đẹp

1.6. Giá rẻ

Có nhiều người dùng thắc mắc không biết thảm chơi cho bé loại nào tốt mà giá lại phải chăng? Thì câu trả lời chính là thảm trải sàn xốp 2 mặt. So với các chất liệu thảm khác như lông, nỉ, vải,… thì thảm trải sàn làm từ xốp có giá rẻ hơn rất nhiều. Với mức giá chỉ vài trăm gàn cho 3 đến 4 mét thảm. Vô cùng phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của nhiều bậc cha mẹ.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Giá thảm xốp rất phải chăng

2. Một số mẫu thảm trải sàn xốp 2 mặt đẹp

2.1. Thảm xốp liền

Đây là mẫu thảm truyền thống được nhiều bố mẹ lựa chọn. Đặc điểm thiết kế của mẫu thảm này là có kiểu dáng liền thành một miếng, dễ dàng đặt trong phòng và dễ dàng kết hợp với nội thất trong phòng như giường ngủ, cũi, tủ quần áo của con. Một số loại có thể gấp gọn hoặc cuộn tròn lại rất tiện lợi. Được thừa hưởng tất cả những ưu điểm của thảm xốp, mẫu thảm liền chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất bố mẹ dành cho con.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm xốp liền in hình đẹp mắt

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm xốp liền kích thước lớn

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

2.2. Thảm xốp lắp ghép

Thảm lắp ghép là loại thảm được thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp ghép vào nhau để tạo thành tấm thảm kích thước lớn hơn. Nhờ đó mà người dùng có thể tùy chỉnh độ lớn của thảm để phù hợp với diện tích căn phòng và nhu cầu sử dụng.

Ngoài công dụng làm tấm lót cho bé chơi, thảm xốp lắp ghép còn có thể làm đồ vật giúp bé rèn luyện khả năng nhận biết, cải thiện chỉ số IQ bởi có nhiều mẫu thảm được in hình số và chữ sinh động. Nhờ những ưu điểm đó mà thảm lắp ghép rất được người dùng ưa chuộng lựa chọn.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm trải sàn xốp lắp ghép in hình sinh động

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm lắp ghép màu hồng xinh xắn cho bé gái

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm lắp ghép màu sắc độc đáo

Xem thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu thảm trải sàn trang trí cực đẹp

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn đẹp, chất lượng, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất chung cư, văn phòng,… Không chỉ có xưởng và cửa hàng ở trung tâm Hà Nội, NoithatXHome.vn còn đẩy mạnh và phát triển thêm cửa hàng và xưởng sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ đó mà có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm nội thất của khách hàng dọc hai miền Nam – Bắc.

thảm trải sàn xốp 2 mặt

Thảm XPE đẹp cho bé tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là bài tổng hợp những lý do nên mua thảm trải sàn xốp 2 mặt cho bé mà NoithatXHome.vn vừa giới thiệu đến bạn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho bé nhà mình mẫu thảm thật chất lượng nhé. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


194 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24