Chuyên gia tư vấn bật mí cách treo khung ảnh không cần khoan tường

Ngày nay, việc sử dụng khung tranh ảnh trang trí nội thất đang rất được ưa chuộng bởi nó thể hiện được cá tính riêng của từng gia chủ. Tuy nhiên, có nhiều vị trí bạn muốn treo tranh [...]

Ngày nay, việc sử dụng khung tranh ảnh trang trí nội thất đang rất được ưa chuộng bởi nó thể hiện được cá tính riêng của từng gia chủ.

Tuy nhiên, có nhiều vị trí bạn muốn treo tranh ảnh nhưng không thể khoan tường, hoặc bạn không muốn tạo ra những lỗ lớn trên tường nhà mình khi thường xuyên thay đổi bố cục tranh. 

Vì thế, chuyên gia tư vấn Portfolio sẽ bật mí cho bạn cách treo khung ảnh không cần khoan tường ngay bây giờ!

1. Sử dụng miếng dán tranh là cách treo khung ảnh không cần khoan tường hiệu quả

Miếng dán tranh là một giải pháp tối ưu khi muốn treo khung ảnh không cần khoan tường. Đây là một loại miếng dán đặc biệt, bám cực chắc, có thể chịu được lực tới 8kg, lắp đặt không cần khoan đục, dễ dàng tháo gỡ mà không để lại vết keo trên tường.

Treo khung tranh không cần khoan tường bằng miếng dán

Miếng dán giúp cho việc trang trí nội thất của bạn nhanh chóng và dễ dàng mà không cần khoan đục tường. Đặc biệt, bạn có thể di chuyển hay tháo tranh ảnh bất cứ lúc nào mà không lo ngại làm hư hỏng bề mặt tường.

2. Cách treo khung ảnh không cần khoan tường: Mắc dây từ các vật cố định

Đây là một mẹo hết sức đơn giản khi bạn muốn treo những khung ảnh nhỏ mà không muốn khoan tường. Lưu ý là phương pháp này thích hợp nhất cho các bức ảnh nhẹ hoặc không không có khung.

Bạn nên tìm các đinh móc, ốc, lỗ thông hơi, hay chỗ nhô ra đã có sẵn trên tường mà có thể treo thêm vào đó vài cân. Từ đó, tận dụng móc nối những sợi dây, kết hợp với kẹp móc để tạo ra khu vực treo tranh handmade đơn giản mà độc đáo. 

Bạn nên sử dụng các loại dây bện, dây thừng nhỏ với độ bền chắc và dễ dàng kéo căng hay trùng theo mục đích trang trí, tránh sử dụng dây kẽm, cước để treo tranh ảnh. 

3. Cách treo khung ảnh không cần khoan tường: Mắc dây từ các vật cố định

Để hạn chế những “vết sẹo” trên bề mặt tường khi treo khung tranh ảnh, thị trường đã xuất hiện đinh ghim 3 chân tiện dụng, hữu ích trong treo khung ảnh không cần khoan tường. 

Đây là một công cụ có ba cây đinh gắn vào ba cái chân. Đinh ghim ba chân rất chắc chắn, có thể chịu trọng lực lên đến 5kg. Khi không cần thiết, chúng ta có thể tháo rời mà không sợ làm xấu đi bức tường đẹp trong nhà.

Cách đóng đinh ghim treo tường rất đơn giản, mọi người ai cũng có thể làm được. Chỉ cần dùng một cây búa nhỏ và đóng vào ba cây đinh, vậy là bạn đã có một đồ vật để treo tường tiện ích.

Bằng những chia sẻ của chúng tôi về cách treo khung ảnh không cần khoan tường, giờ đây bạn sẽ không còn ngần ngại trong việc trang trí nội thất bằng tranh ảnh. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể thỏa thích treo bộ khung ảnh trang trí hiện đại mà không sợ làm ảnh hưởng bức tường.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn nhé, chuyên gia tư vấn sẽ tiếp tục gửi đến Quý độc giả những mẹo hay về thiết kế nhà đẹp.


6.609 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24