Những lưu ý cần thiết khi mua đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Lựa chọn đèn ngủ để bàn cho trẻ em là vấn đề được rất nhiều bậc làm cha làm mẹ quan tâm. Lựa chọn đèn thế nào thì phù hợp? Ánh sáng đèn ra sao để an toàn cho [...]

Lựa chọn đèn ngủ để bàn cho trẻ em là vấn đề được rất nhiều bậc làm cha làm mẹ quan tâm. Lựa chọn đèn thế nào thì phù hợp? Ánh sáng đèn ra sao để an toàn cho bé? Hôm nay hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về những lưu ý cần thiết khi mua đèn ngủ an toàn cho bé nhé!

1. Tại sao nên sử dụng đèn ngủ để bàn cho trẻ em?

1.1. Cung cấp ánh sáng đủ

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Lưu ý khi mua đèn ngủ để bàn cho bé

Đối với phòng ngủ cho bé, việc sử dụng đèn ngủ để bàn là hết sức cần thiết, cung cấp lượng ánh sáng đủ cho bé cảm giác an toàn và dễ dàng sinh hoạt hơn.

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ để bàn cho trẻ hình gấu trúc

Hơn nữa những mẫu đèn ngủ để bàn cho trẻ em với ánh sáng dịu nhẹ, tập trung, không làm bé cảm thấy quá nhức mỏi và không ảnh hưởng đến thị giác của bé cho bé những giấc ngủ ngon và sâu.

1.2. Tạo điểm nhấn cho không gian

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu

Các mẫu đèn ngủ để bàn cho trẻ em trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu khác nhau như đèn ngủ để bàn dễ thương như đèn hình mặt trăng, đèn gấu trúc, đèn bàn hình quả trứng. Không những cho bé cảm giác thích thú mà còn tạo điểm nhấn cho thế giới muôn màu của bé.

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ hình trứng gà nở đáng yêu

Những chiếc đèn trang trí phòng cho bé ngày càng được chú trọng về màu sắc, kiểu dáng kết hợp với những hình ảnh dễ thương kích thích thị giác của trẻ nhỏ, kiến tạo cho không gian phòng thêm ấm áp, ấn tượng và nét đẹp hài hòa cho căn phòng.

2. Những lưu ý khi mua đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Sử dụng đèn ngủ cho trẻ nhỏ những giấc ngủ ngon và sâu

 

NƠI BÁN QUÂY, CŨI

 

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em cũng giống như những mẫu đèn trang trí phòng ngủ khác ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, các bậc phụ huynh cũng rất dễ dàng để lựa chọn được những mẫu đèn ưng ý. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số những yếu tố dưới đây để lựa chọn được mẫu đèn phù hợp và an toàn cho bé.

2.1. Lựa chọn đèn ngủ phù hợp với mục đích

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ cho bé với sắc vàng ấm dịu nhẹ

Phòng ngủ là không gian cho trẻ nghỉ ngơi, vui trơi và hoặc tập. Nếu bạn muốn có một không gian sáng trong đêm để con có thể vui chơi học tập thì nên chọn những mẫu đèn chùm, đèn ốp trần trẻ em có kích thước ánh sáng lớn và cường độ ánh sáng mạnh.

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ để bàn hình con lợn đáng yêu

Còn để cho bé những giấc ngủ ngon mỗi đêm bạn nên chọn những mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương, đèn treo tường với cường độ ánh sáng nhẹ có sắc vàng ấm áp.

2.2. Lựa chọn kiểu dáng đèn 

Các bậc làm cha, làm mẹ có thể lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ cho bé với những chiếc đèn thiết kế hiện đại, đơn giản cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu cho bé thích thú và mang lại không gian sống vui nhộn.

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Lựa chọn những mẫu đèn để bàn nhỏ gọn

Trước khi chọn đèn bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những mẫu đèn có kích thước ngỏ gọn, phù hợp để không gian thông thoáng, hài hòa hơn.

2.3. Lựa chọn màu sắc đèn ngủ 

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ hình mặt trăng dễ thương cho bé gái

Màu sắc cũng là yếu tố đặc biệt cần chú ý khi lựa chọn đèn ngủ để bàn cho trẻ em. Bên cạnh màu vàng dịu nhẹ, màu ánh sáng trăng của ánh đèn thì các mẫu đèn cũng được tô vẻ với nhiều màu sắc khắc nhau.

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ hình tên lửa ngộ nghĩnh cho bé trai

Đối với phòng ngủ cho bé trai nên chọn những mẫu đèn có màu thể hiện cá tính của các bé, màu xanh mạnh mẽ,… Phòng ngủ cho bé gái thì là mẫu đèn màu hồng, vàng, cam nhẹ nhàng và dễ thương.

Xem thêm: 5 lý do nên lựa chọn đèn ngủ để bàn bằng gỗ.

2.4. Một số mẫu đèn ngủ để bàn cho trẻ em đẹp

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ hình ngôi sao nhỏ

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn để bàn hình chú chó đẹp

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Đèn ngủ cho bé hình con trâu vàng đáng yêu

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

3. NoithatXHome.vn – cung cấp đèn trang trí phòng ngủ đẹp

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến thị lực và sự phát triển của trẻ nhỏ, bởi vậy khi lựa chọn đèn ngủ để bàn cho trẻ em bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp đèn uy tín và chất lượng.

Đèn ngủ để bàn cho trẻ em

Mua đèn ngủ chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình với đa dạng các mẫu đèn trang trí, đèn ngủ đẹp chất lượng cùng vô vàn các sản phẩm nội thất khác như giường ngủ, tủ tab,.. hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, phù hợp với mọi không gian. Nếu bạn đang có ý định mua đèn ngủ cho bé thì đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những lưu ý khi mua đèn ngủ để bàn cho trẻ em. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


160 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24