9VIEW APARTMENT

Chung Cư 9 View Apartment, Quận 9 - CĐT Hưng Thịnh cung cấp 690 căn hộ cho khách hàng với mức giá bán từ 1.96...

Giới Thiệu Dự Án

9VIEW APARTMENT

icon line

9View Apartment chính là một dự án căn hộ chung cư cung cấp cho thị trường các sản phẩm hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trẻ, thành đạt có mong muốn sở hữu một nơi an cư mới ngay trung tâm quận 9 phát triển nhanh chóng.

Căn hộ chung cư 9 View có mức giá bán rẻ, thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại của Singapore mang lại cuộc sống phù hợp với truyền thống của người dân châu Á. Nội khu của dự án chính là sự kết hợp hài hòa, đầy đủ của chuỗi tiện ích dịch vụ như: công viên sống xanh; khu shophouse; TTTM;… chất lượng được CĐT đưa lên hàng đầu.

9 View có quy hoạch đồng bộ; hoàn chỉnh thuộc KDC hiện hữu khi hội tụ các tiện ích dịch vụ có sẵn dành cho cư dân như: giáo dục; y tế; thương mại dịch vụ; ngân hàng; bệnh viện;…. Đặc biệt là các trục đường giao thông thuận tiện gia tăng liên kết vùng.

THÔNG TIN DỰ ÁN 9VIEW APARTMENT

THÔNG TIN DỰ ÁN 9VIEW APARTMENT

  • Dự án: 9View Apartment
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Vị trí: Phường Phước Long B - Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh
  • Tổng diện tích: 12.627 m2
  • Quy mô: 3 tòa tháp cao 18 tầng
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Loại hình: Căn Hộ Chung Cư
  • Tổng số căn: 690 căn
  • Diện tích căn hộ: 58,1m2 – 86,98m2 ( 2 - 3 PN)
  • Số lượng: 690 căn
  • Giá bán: từ 1.96 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối: BATDONGSAN EXPRESS

Căn hộ 9 view sở hữu vị trí tọa lạc tại ngay đường Tăng Nhơn Phú- P.Phước Long B – Q. 9 – TP Hồ Chí Minh. Nơi đây là trung tâm của quận 9, hội tụ hàng loạt các dự án, khu phức hợp cao cấp hiện đại hàng đầu có quy hoạch một cách đồng bộ, hoàn chỉnh nhất.

Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận với các khu vực khác bằng các tuyến đường chính như: Xa lộ Hà Nội; Vành đai 2;… Đặc biệt chí 1km từ dự án tới ga Bình Thái hay còn gọi là ga số 10 của tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương chỉ 1km.

Cư dân sinh sống tại dự án sẽ chỉ cần bằng các tuyến đường Vành Đai Trong; cao tốc HCM – Dầu Giây; Mai Chí Thọ; Đồng Văn Cống nên sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng kẹt xe, ngập nước như các khu vực khác.

1km tới tuyến Metro Bến Thành – Tham Lương

9 phút tới trung tâm quận 2

Khoảng 15 phút đến với trung tâm KĐT Phú Mỹ Hưng

Mất 20 phút để tới trung tâm của quận 1
9VIEW APARTMENT

8 lý do nên chọn đầu tư 9VIEW APARTMENT

ly do 1
9view Apartment là sản phẩm tại quận 9 – khu vực BĐS phía Đông Sài Gòn. Nơi đây được đầu tư chuyên nghiệp và bài bản vào các dự án công trình hạ tầng giao thông quan trọng, giúp cho khả năng kết nối vùng thuận tiện.
ly do 2
Giá trị của sản phẩm gia tăng nhanh chóng, tính thanh khoản cũng được đánh giá cao khi nơi đây có các tuyến đường đang đã và sẽ thi công, hoàn thiện và đưa vào thị trường trong tương lai sắp tới.
ly do 3
Dự án giúp cư dân được hưởng lợi từ hàng loạt các khu vực phức hợp, hiện đại và cao cấp đã được quy hoạch một cách đồng bộ với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu vực quận 9.
ly do 4
Ngay nội khu của dự án đã có hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu ngay nội khu được CĐT trang bị và đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân hiếm có, đồng bộ cùng đó là cảnh quan sống xanh trong lành, thiên nhiên ưu ái.
ly do 5
Cộng đồng cư dân văn minh và đoàn kết, giúp hình thành môi trường sống thanh bình, hệ thống an ninh đảm bảo được CĐT trang bị như hệ thống camera cao cấp, hoạt động 24/7.
ly do 6
Khả năng giao thương, giao thông của dự án được đánh giá cao nhờ vị trí tọa lạc. Cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận chuỗi tiện ích hiện hữu, bằng các con đường hiện đại.
ly do 7
Sự đa dạng loại hình sản phẩm, diện tích được thiết kế đa dạng đem lại sự lựa chọn lý tưởng về an cư, đầu tư. Mỗi căn hộ đều ngập tràn ánh sáng tự nhiên, gió trời trong lành.
ly do 8
CĐT Hưng Thịnh Corp đã hợp tác cùng với các đơn vị uy tín trên thị trường để triển khai dự án, đảm bảo chất lượng, hỗ trợ vay vốn; chính sách bán hàng hấp dẫn giúp cư dân dễ dàng sở hữu.

Một cuộc sống xanh hoàn hảo tại Căn hộ 9 View đã được thiết kế, bố trí hài hòa giữa phong cách kiến trúc hiện đại cùng khoảng không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát, không gian mở rộng lớn đảm bảo cho mọi cư dân có cuộc sống tiện nghi nhất, góp phần hình thành nên một KĐT vệ tinh hàng đầu của thành phố trẻ trung; hiện đại.

Các tiện ích dịch vụ ngay nội khu của dự án có thể kể tới như:

+ Đường dạo bộ

+ Công viên

+ Nhà giữ trẻ

+ Phòng gym

+ Bể bơi

+ Spa

+…

Bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi ngoại khu khoảng 3 km bao gồm:

+ TTTM

+ Trường học

+ Siêu thị mua sắm

+ KCN cao

+ Hệ thống ngân hàng;…

SPA
SPA
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
CÔNG VIÊN NỘI KHU
CÔNG VIÊN NỘI KHU
KHU VUI CHƠI
KHU VUI CHƠI
KHU THƯƠNG MẠI
KHU THƯƠNG MẠI
KHU TDTT
KHU TDTT

Mặt Bằng 9VIEW APARTMENT

icon line

Dự Án 9view Apartment có tổng diện tích triển khai xây dựng rộng 12.627m2, mật độ xây dựng toàn dự án chỉ 40%. Quy mô dự án bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cao 18 tầng cao + 1 tầng hầm dành cho chỗ đỗ xe của mọi cư dân.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đã bố trí 3 tòa tháp căn hộ hợp lý nhằm giúp cho mọi căn hộ đều đón nắng, gió, hòa cùng không gian sống tự nhiên. Các căn hộ đa dạng loại hình và diện tích để khách hàng lựa chọn.

Mặt Bằng Chi Tiết 9VIEW APARTMENT

icon line

Với 3 tòa tháp căn hộ đã bố tró 1 tầng hầm để xe + 18 tầng căn hộ đã bố trí 690 căn hộ với diện tích đa dạng nằm trong khoảng từ 58,1m2 – 86,98m2.

Theo đó, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để cư dân có một không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình cũng như sở hữu trong tay một kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo.

Thiết Kế 9VIEW APARTMENT

icon line

Căn hộ 9 View nổi bật, thu hút khách hàng với thiết kế hiện đại, diện tích đa dạng được tối ưu vừa và nhỏ. Các khu vực phòng ngủ; bếp; khách và nhà bếp được bố trí hợp lý nhất, tối ưu công năng của dự án

Thiết kế các căn hộ có cửa sổ rộng lớn, thoáng đãng, giúp căn hộ đón nắng gió tự nhiên cũng như có tầm view nhìn không bị che chắn. Đặc biệt là khi CĐT trang bị nội thất đầy đủ, bàn giao cho khách hàng.

KHU BẾP
KHU BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
WC
WC

Giá Bán 9VIEW APARTMENT

icon line

Dự Án 9view Apartment - Dự án nhà ở được CĐT Hưng Thịnh cung cấp cho khách hàng các căn hộ đa dạng diện tích nên mức giá bán cũng khác nhau để mọi người có thể lựa chọn bao gồm:

+ Căn hộ 01PN: 58m2 giá từ 1.850 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 012PN: 60m2 – 63.57m2 giá từ 2 tỷ đồng/căn

+ Căn hộ 03PN: 81m2 – 86m2 giá từ 2.4 tỷ đồng/căn

CĐT đã bàn giao căn hộ cho khách hàng, dự án đã được đưa vào sử dụng tại vị trí tọa lạc đắc địa, trung tâm quận 9 giúp gia tăng kết nối giữa dự án và các quận. Dự án đã trở thành điểm an cư lập nghiệp của đại đa số khách hàng, nhà đầu tư.

Câu hỏi thường gặp
9VIEW APARTMENT
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
Vị trí dự án chính xác ở đâu ?
Vị trí: Phường Phước Long B - Quận 9 – Tp Hồ Chí Minh
Quy mô dự án ra sao?
Tổng diện tích: 12.627 m2
Quy mô: 3 tòa tháp cao 18 tầng
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích căn hộ: 58,1m2 – 86,98m2 ( 2 - 3 PN)

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24