Những mẫu tủ âm tường kết hợp kệ tivi dẫn đầu xu hướng 

Thiết kế âm tường là thiết kế thông minh và độc đáo mà hiện nay rất nhiều gia đình sử dụng để tiết kiệm diện tích không gian. Vậy tủ âm tường kết hợp với kệ tivi – một [...]

Thiết kế âm tường là thiết kế thông minh và độc đáo mà hiện nay rất nhiều gia đình sử dụng để tiết kiệm diện tích không gian. Vậy tủ âm tường kết hợp với kệ tivi – một kiểu nội thất thế hệ mới sẽ mang lại cho chúng ta những trải nghiệm như thế nào? Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu đang dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé!

1. Đặc điểm tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi là thiết kế mang phong cách mới, đầy tính tiện dụng và hiện đại. Trong đó, phần tủ quần áo được đặt âm tường và cố định. Còn phần kệ sẽ được thiết kế đặt trong một khung ở giữa tủ hoặc lệch sang một bên. Phần không gian kệ tivi chiếm dụng vẫn nằm trong phần thể tích của chiếc tủ áo.

1.1. Dành cho phòng ngủ

Mẫu tủ quần áo để tivi này là nội thất dành cho phòng ngủ. Chúng ta vốn biết rằng kệ tivi chủ yếu đặt trong phòng khách. Tuy nhiên, tủ âm tường này chỉ nên đặt trong không gian phòng ngủ vì tính năng của nó là chứa quần áo nên sẽ không phù hợp khi để tủ tại nơi mà bạn sẽ tiếp khách. 

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Tủ quần áo âm tường kết hợp kệ tivi cho không gian phòng ngủ

1.2. Tiết kiệm diện tích

Ngày nay, đặc biệt là đối với những căn hộ chung cư thì không phải gia đình nào cũng có phòng ngủ rộng rãi để bài trí mọi nội thất mong muốn. Chính vì vậy, mọi người khá ưa chuộng những thiết kế hai trong một vì có khả năng tiết kiệm diện tích tốt. Tủ âm tường kết hợp kệ tivi cũng vậy. Bạn chỉ cần đặt một chiếc tủ áo âm tường nhưng vừa có nơi cất quần áo, vừa có chỗ để tivi trong phòng ngủ. 

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Thiết kế tích hợp giúp chúng ta tiết kiệm không gian phòng ngủ

1.3. Tiết kiệm tài chính

Thay vì bỏ tiền ra mua hai loại nội thất khác nhau thì giờ đây, chúng ta chỉ cần mua một sản phẩm tủ áo nhưng lại có thêm kệ để tivi. Bạn có thể sẽ tiết kiệm được một khoản tài chính không nhỏ dành cho những việc khác của gia đình mình. Đây chính là ưu điểm chung của tủ âm tường kết hợp kệ tivi cũng như nhiều loại nội thất tích hợp khác. 

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Nội thất hai trong một giúp chúng ta tiết kiệm tài chính hơn

1.4. Tính tiện dụng cao

Bạn chỉ cần đặt một chiếc tủ quần áo nhưng lại có thể sử dụng hai tính năng. Tính tiện dụng như vậy là nguyên nhân những gia đình yêu thích không gian sống tiện lợi, hiện đại rất ưa chuộng. Chính tủ âm tường kết hợp kệ tivi này sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống năng động và tràn đầy sức sống hơn. 

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Tủ để quần áo và tivi âm tường là một thiết kế mang tính tiện dụng cao

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Mẫu tủ âm tường kết hợp kệ tivi dẫn đầu xu hướng hiện nay

Hiện nay, mẫu tủ quần áo để tivi này là một xu hướng nội thất mới. Các đơn vị thiết kế, thi công sản xuất đã tạo ra rất nhiều mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ của các gia đình cũng như phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau hiện nay. 

2.1. Tủ kết hợp kệ tivi hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong những phong cách phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất, trang trí và nhiều lĩnh vực khác. Tủ âm tường kết hợp kệ tivi với kiểu dáng hiện đại không chỉ mang đến cho bạn một sản phẩm đa năng mà còn là không gian phòng ngủ đẹp và thời thượng. Phần kệ tivi dáng hiện đại có nhiều kiểu được đặt ở giữa, một số lại đặt lệch trái hoặc phải so với tủ áo. Tổng thể tạo nên một thiết kế đẹp và tiện ích.

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Tủ để quần áo và tivi âm tường với thiết kế đa năng hiện đại

2.2. Tủ kết hợp kệ tivi gỗ óc chó

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ nhập khẩu được sử dụng rất nhiều trong nội thất hiện nay. Rất nhiều gia đình Việt Nam thích sử dụng các sản phẩm từ loại gỗ này vì nó không chỉ có độ bền cao mà còn rất đẹp, phù hợp với không gian nội thất hiện nay. Những mẫu tủ âm tường kết hợp kệ tivi từ gỗ óc chó mang đến một vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho căn phòng ngủ của gia đình bạn.

Tủ để quần áo và tivi bằng gỗ óc chó sang trọng

2.3. Tủ quần áo kết hợp kệ tivi dáng cửa sổ

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi có nhiều cách thiết kế khác nhau, chủ yếu là tận dụng không gian phần không gian của tủ quần áo thay vì chiếm dụng thêm diện tích căn phòng. Một trong những thiết kế vô cùng phổ biến là dáng cửa sổ. Phần kệ tivi sẽ được đặt chính giữa chiếc tủ quần áo. Với một chiếc tủ lớn được đặt âm tường, phần kệ ở giữa sẽ giống như một ô cửa sổ, nó tạo nên sự gọn gàng, đồng nhất trong không gian.

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Thiết kế ô cửa sổ gọn gàng, đơn giản mà độc đáo

2.4. Tủ quần áo kết hợp kệ tivi đối xứng

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi với thiết kế đối xứng cũng là một trong những kiểu dáng quen thuộc. Phần kệ tivi sẽ được đặt ở giữa còn tủ quần áo sẽ đặt đối xứng hai bên. Đây là tạo hình tủ để quần áo và tivi âm tường chúng ta thấy nhiều nhất.

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Thiết kế đối xứng – một trong những kiểu phổ biến nhất của tủ để tivi và quần áo âm tường

 

3. Lưu ý khi chọn tủ âm tường kết hợp kệ tivi

3.1. Kích thước phù hợp căn phòng

Tủ quần áo để tivi được đặt âm tường và sẽ cố định nên cần có kích thước thật vừa vặn với bức tường mà bạn định đặt. Thông thường, tủ sẽ được đặt trong quá trình thi công căn nhà. Chúng ta có thể trao đổi với đơn vị thi công, lắp đặt để được tư vấn thiết kế, kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp nhất với căn phòng.

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Chọn tủ phù hợp với như cầu sử dụng và diện tích căn phòng

3.2. Chất liệu bền, giá thành phù hợp

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi sẽ cố định nên thời gian sử dụng cần dài để giảm thiểu việc thay đổi, tháo dỡ. Như vậy, bạn vừa mất thời giờ, công sức mà lại tốn cả chi phí nữa. Vậy nên, bạn có thể chọn những chất liệu có tuổi thọ cao như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp chất lượng tốt. Bên cạnh đó, dựa trên nguồn tài chính, bạn nên chọn loại tủ từ có chất liệu, kiểu dáng nằm trong khả năng chi trả của gia đình mình nữa. 

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Chọn tủ để tivi và quần áo từ chất liệu có giá thành phù hợp khả năng tài chính

3.3. Kiểu dáng hợp thẩm mỹ

Khi chọn tủ âm tường kết hợp kệ tivi, ngoài quan tâm đến tính tiện dụng của sản phẩm, hầu hết mọi người đều sẽ để ý tới yếu tố thẩm mỹ. Nội thất bài trí trong căn phòng không chỉ để sử dụng mà còn nên phù hợp với tổng thể, tô điểm cho không gian. Bạn nên chọn những sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc thích hợp nhất với căn phòng ngủ của mình thay vì chỉ là một chiếc tủ đầy đủ tiện nghi.

tủ âm tường kết hợp kệ tivi

Chọn tủ hợp với phong cách nội thất trong căn phòng

4. Mua sắm kệ tivi đẹp với NoithatXHome.vn

Mua kệ tivi hay tủ quần áo và các nội thất khác ở đâu thì đảm bảo uy tín mà có nhiều lựa chọn? NoithatXHome.vn là một trong những những gợi ý đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Đây là nơi bạn có thể mua sắm được các mẫu kệ để tivi đẹp có thiết kế mới nhất theo xu hướng mà giá thành lại công khai trên website để bạn thoải mái hơn khi lựa chọn. NoithatXHome.vn có khả năng mang tới cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm nội thất chất lượng nhất. 

NoithatXHome.vn – nơi bạn thỏa mãn nhu cầu mua sắm nội thất đẹp

5. Lời kết

Tủ âm tường kết hợp kệ tivi là một sản phẩm tích hợp, tiện dụng cao mà bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ nếu muốn có một không gian đầy đủ tiện nghi. Không chỉ là thiết kế đa năng, tiết kiệm diện tích, kiểu tủ quần áo để tivi này còn mang giá trị thẩm mỹ cao.


287 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24