Bạn đã biết cách trang trí kệ sách đẹp đơn giản và cuốn hút chưa?

(Gotrangtri.vn) Kệ sách là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Những giá để sách độc đáo, sáng tạo không chỉ có chức năng trưng bày sách báo, tạp chí, đồ đạc [...]

(NoithatXHome.vn) Kệ sách là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Những giá để sách độc đáo, sáng tạo không chỉ có chức năng trưng bày sách báo, tạp chí, đồ đạc mà còn tô điểm cho không gian sống của bạn mang phong cách riêng, đầy cá tính.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio học hỏi các cách trang trí kệ sách đẹp, đơn giản và đầy lôi cuốn ngay dưới đây nhé.

1. Cách trang trí kệ sách đẹp độc đáo với khung ảnh cũ

Những khung ảnh cũ, không có ảnh ở trong với màu sắc và kích thước khác nhau được bày biện trên kệ sách một cách ngẫu nhiên sẽ đem đến cho căn phòng của bạn cái nhìn hoàn toàn mới mẻ.

Bạn có thể tận dụng khung ảnh đã cũ và sơn mới lại chúng sao cho màu sắc trên khung và nền tường chủ đạo trong nhà kết hợp hài hòa với nhau. Chắc chắn giá sách vốn đơn giản của bạn sẽ mang phong cách hoàn toàn mới đó!

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Khung ảnh cũ là cách trang trí kệ sách đẹp đơn giản mà thu hút

2. Cách trang trí kệ sách đẹp với lọ hoa xinh xắn

Cách trang trí kệ sách đẹp với bộ sưu tập các lọ hoa xinh xắn không còn xa lạ với nhiều người. Để những lọ hoa này nổi bật hơn, bạn nên sơn những màu đậm, rực rỡ ở sau giá sách. Ví dụ như màu hồng sẽ giúp những lọ hoa gốm sứ màu trắng tôn lên vẻ đẹp sang trọng hơn rất nhiều.

Xem thêm bài viết:

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Đặt thêm những lọ hoa nghệ thuật cũng là cách trang trí kệ sách đẹp tốn ít chi phí

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Cách trang trí kệ sách đẹp bằng những lọ hoa 

3. Cách trang trí kệ sách đẹp với những chiếc hộp đầy màu sắc

Bạn đừng bỏ đi những hộp quà đầy màu sắc vì chúng có thể trở thành những vật dụng trang trí kệ sách tuyệt vời. Chiếc hộp đầy màu sắc và kích thước khác nhau được đặt lên giá sách sẽ mang đến nhiều không gian lưu trữ hơn và tạo sự thu hút đặc biệt mà không cần đến cách trang trí cầu kỳ nào.

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Cách trang trí kệ sách đẹp với những chiếc hộp đầy màu sắc

4. Cách trang trí kệ sách đẹp với rèm vải

Nếu bạn không thích những tài liệu, đồ cá nhân của mình lộ diện trực tiếp với tất cả mọi người, hãy thử sử dụng cách trang trí kệ sách đẹp với rèm vải bắt mắt xem sao.

Một tấm vải đơn giản treo trước giá sách là giải pháp hữu hiệu để tăng thêm phần cuốn hút, bí ẩn cho không gian sống của bạn.

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Cách trang trí kệ sách đẹp cùng chiếc vải rèm đẹp mắt

5. Cách trang trí kệ sách đẹp với cách sắp đặt ngẫu nhiên

Sắp xếp ngẫu nhiên là như thế nào? Đó là cách sắp đặt những cuốn sách xen lẫn với bình sứ, khung ảnh nghệ thuật hay các tác phẩm văn học không theo bất cứ trật tự nào.

Dù vậy nhưng cách trang trí kệ sách đẹp này vẫn có sự ngăn nắp nhất định và không kém phần phong cách và đẳng cấp.

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Cách trang trí kệ sách đẹp một cách ngẫu nhiên

6. Cách trang trí kệ sách đẹp với màu sơn tường rực rỡ

Đây là cách trang trí kệ sách đẹp đơn giản và dễ thực hiện nhất. Hãy sơn bức tường sau giá sách với màu sơn khác biệt với những cuốn sách, phụ kiện trang trí trên kệ sách là bạn đã có một góc nhỏ cực độc đáo và cuốn hút rồi đó!

cach-trang-tri-ke-sach-dep

Cách trang trí kệ sách đẹp cùng màu sơn tường nổi bật

Hi vọng với các cách trang trí kệ sách đẹp đơn giản và lôi cuốn trên đây, bạn có bỏ túi thêm được nhiều gợi ý hay trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp, hiện đại và sang trọng. Đừng quên theo dõi gotrangtri.vn với nhiều thông tin hữu ích hàng ngày bạn nhé!

Ghé thăm Go Home DeCor để được lựa chọn, tham khảo và đặt, đóng những mẫu giá sách với thiết kế sang trọng, đẹp và hiện đại.


5.046 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24