Nhãn mãn với 10 thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp không tì vết

(Gotrangtri.vn) Trong điều kiện không gian nhà ở ngày càng thu hẹp, đặc biệt là tại các trung tâm, đô thị thì việc sở hữu một phòng ngủ trên dưới 20m2 đã được cho là vô cùng lý tưởng. Với [...]

(NoithatXHome.vn) Trong điều kiện không gian nhà ở ngày càng thu hẹp, đặc biệt là tại các trung tâm, đô thị thì việc sở hữu một phòng ngủ trên dưới 20m2 đã được cho là vô cùng lý tưởng. Với diện tích này, bạn hoàn toàn có thể ứng dụng được nhiều phong cách thiết kế, thỏa sức thực hiện những ý tưởng sáng tạo cho không gian sống của mình. Sau đây là BST 10 mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp không tì vết của Tạp chí Portfolio, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp không tì vết

10 Mẫu thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp không tì vết

Mẫu 01

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 01

Đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút! Đó là những từ ngữ cô động nhất dùng để miêu tả vẻ đẹp của căn phòng mà các bạn đang ngắm nhìn. Không thiết kế cầu kỳ, không nội thất xa hoa; sức hút của nó nằm ở chiều sâu không gian và nguồn cảm hứng bất tận.

Một vài phụ kiện trang trí nhỏ xinh xuất hiện như chiếc đèn thả trần hồng phấn, đồng hồ thanh lịch trên tường, chậu cây mini thanh cảnh,… cũng đủ làm căng tròn sức sống cho không gian lãng mạn, ngọt ngào. Đặc biệt bức tường sơn màu nghệ thuật đầy ngẫu hứng vô hình chung trở thành điểm nhấn khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Mẫu 02

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 02

Tiếp đến là thiết kế phòng ngủ 20m2 dành cho bé trai cực kỳ ấn tượng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại đã kiến tạo một không gian thẩm mỹ vô cùng độc đáo. Những chiếc đèn trang trí, chiếc gương soi và cả tủ quần áo bằng gỗ cũng nhuốm màu thời gian từ nhiều thế kỷ trước. Tuy nhiên nó lại không hề mang đến cảm giác hoài niệm, thay vào đó lại là vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ và giàu tinh thần chiến đấu.

Mẫu 03

Thiết kế phòng ngủ 20m2 độc đáo

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 03

Sử dụng chất liệu gỗ là chủ đạo, căn phòng trở nên ấm áp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt, tận dụng lợi thế ban công lớn; gia chủ đã thiết kế cửa kính đón ánh sáng dồi dào từ bên ngoài càng làm cho không gian thêm thông thoáng. 

Mẫu 04

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 04

Lấy giường ngủ làm tâm điểm, chủ nhân của căn phòng đã tập trung trang trí biến khu vực này trở nên lung linh và sang trọng. Một lọ hoa, một vài cuốn sách cũng đủ làm cho không gian thêm phần thi vị và mềm mại hơn.

Mẫu 05

Thiết kế phòng ngủ 20m2 tinh tế

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 05

Đối với không gian phòng ngủ này, thảm trải sàn và ghế trang trí đã làm tròn chức năng của mình trong việc kiến tạo một góc thư giãn cực kỳ lý tưởng. Đây cũng có thể được tận dụng làm không gian sáng tạo nghệ thuật vô cùng tuyệt vời.

Mẫu 06

Thiết kế phòng ngủ 20m2 thanh lịch

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 06

Không kém phần thanh lịch, tinh tế; mẫu phòng ngủ 06 dễ dàng chinh phục bất cứ ai một lần trải nghiệm không gian hoàn hảo mà nó mang lại. Nội thất hiện đại, lấy màu sắc và ánh sáng để mở rộng không gian chính là bí quyết vì sao bạn luôn cảm thấy nó rộng hơn so với con số 20m2.

Mẫu 07

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 07

Nhìn vào không gian này, có phải bạn đang liên tưởng tới miền băng tuyết lạnh giá? Đó chính là dấu ấn mang tên Scandinavian! Không pha trộn, không nhầm lẫn với bất kỳ phong cách nào khác. Sắc trắng tinh khôi, trong trẻo bao trùm lên căn phòng tạo cảm giác mát lành, dễ chịu.

Điểm xuyết trên nền trắng thuần khiết đó là màu xanh của cây lá mềm mại, giàu sức sống. Chỉ cần nhắm mắt lại và hưởng thụ những phút giây thư thái trên chiếc giường êm ái cũng đủ để bạn quên đi hết bộn bề, lo toan ngoài kia.

Mẫu 08

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 08

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 08 chắc chắn sẽ đốn tim những cô nàng yêu màu hồng, thích mộng mơ. Nếu nói chìa khóa tạo nên giá trị thẩm mỹ của không gian này là gì, thì có lẽ câu trả lời đúng nhất sẽ là màu sắc và màu sắc. Ở đây, nghệ thuật phối màu đã đạt tới đỉnh cao khi mà nhìn vào căn phòng, chúng ta không cảm nhận được gì khác ngoài ngọt ngào và bình yên. 

Mẫu 09

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 09

Sử dụng màu trắng là chủ đạo, màu xanh lá cây làm điểm nhấn kết hợp cùng các phụ kiện nữ tính dễ thương như khung ảnh, chậu cây, vòng hoa đan,.. mang đến không gian thư thái, phóng khoáng và tự do.

Mẫu 10

Thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ 20m2 mẫu 10

Cuối cùng là mẫu phòng ngủ phảng phất nét đương đại. Nếu như màu trắng mang đến sự tươi mới thì gam màu trầm như xám than, xanh than lại sưởi ấm không gian một cách tuyệt vời. 

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ 20m2

Màu sắc

thiết kế phòng ngủ 20m2

Ưu tiên sử dụng màu sắc tươi mát

Khác với thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2, thiết kế phòng ngủ 20m2 có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các gam màu đa dạng theo sở thích với cường độ, sắc độ khác nhau.

Tuy nhiên thì các chuyên gia nội thất vẫn khuyên rằng dải màu trung tính, sáng mát như trắng, kem, be, xanh dương, xanh ngọc lam,… sẽ mang lại giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn cho bạn. Vì thế, để lựa chọn được gam màu phù hợp cho căn phòng 20m2 bạn nên cân nhắc trên nhiều yếu tố. 

Nội thất

thiết kế phòng ngủ 20m2

Nội thất được sắp xếp khoa học

Không phải nội thất đắt đỏ mới có thể mang đến cho bạn một không gian đủ đầy thoải mái. Hãy chủ động lựa chọn nội thất cần thiết nhất, phù hợp nhất với căn phòng của bạn. Bài trí chúng một cách khoa học thì nhất định bạn sẽ có được cảm giác hài lòng với không gian sống của chính mình.

Phụ kiện trang trí

thiết kế phòng ngủ 20m2

Lựa chọn phụ kiện trang trí phù hợp

Có nhiều cách trang trí phòng ngủ khác nhau. Trong đó, phụ kiện trang trí sẽ góp phần làm cho căn phòng nhỏ của bạn trở nên sinh động hơn, đẹp mắt hơn. Bạn hãy khéo léo tận dụng chúng vừa đủ, vừa đúng chỗ để phát huy hết giá trị mà nó mang lại. Lưu ý, đừng tham trang trí quá nhiều phụ kiện nếu bạn không muốn mọi thứ rối mắt hơn.

Lời kết

Hãy tiết lộ cho Portfolio biết cảm nhận của bạn về BST thiết kế phòng ngủ 20m2 trên đây? Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng nào đó cho phòng ngủ của mình thì còn chờ gì nữa mà không biến chúng trở thành hiện thực ngay hôm nay?

Chỉ cần bạn tin tưởng, NoithatXHome.vn rất vinh hạnh được đồng hành cùng bạn trên hành trình kiến tạo tổ ấm hạnh phúc!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


612 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24