Hội An là một đô thị cổ nổi tiếng thu hút lượng khách du lịch không chỉ trong và ngoài nước. Đến với Hội An bạn sẽ không khỏi trầm trộ bởi nét lung linh của thành phố, những làng nghề truyền thống đã có từ lâu đời, những con phố nhỏ lấp lánh sắc màu cùng lồng đèn treo khắp nơi.

Đến Hội An, dành thời gian lang thang phố phường, thưởng thức nghệ thuật múa rối nước, và đặc biệt thưởng thức ẩm thực nơi đây là những trải nghiệm mà du khách không thể quên.

Khám phá Hội An bên dòng sông Cổ Cò, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Phố Trăng:

Nếu bạn là một trong những thực khách yêu thích Cao Lầu và Mỳ Quảng, hãy thử thưởng thức những món ăn này tại nhà hàng nổi tiếng Phố Trăng.

Cùng nhau thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Phố Trăng

Cao lầu và mỳ quảng là hai món ăn rất được yêu thích tại Hội An, là hai món ăn truyền thống có từ lâu đời tại nơi đây. Cao Lầu thưởng bị nhầm với mỳ udon Nhật và mỳ của người Hoa, nhưng không phải vậy. Cao lầu được làm từ bột ngâm trong loại nước tro, loại được được đốt từ cây tại Cù lao Chàm cách Hội An 16km. Công trình để làm được sợi mỳ Cao lầu hay mỹ Quảng yêu cầu sự cầu kỳ, lâu công nên phải kiên nhẫn. Nguyên liệu món ăn cũng là nguyên liệu từ những làng nghề địa phương nên những món ăn này phải ăn ở Hội An mới đảm bảo được đúng vị.

Nhà hàng Phố Trăng tọa lạc tại 101 đường Cửa Đại, Hội An. Bên cạnh nhà hàng là chùa Cầu được phục chế từ nguyên bản và dòng sông Cổ Cò nằm thơ mộng bên cạnh nhà hàng tăng thêm nét thu hút.

Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngoa mà còn được ngắm nhìn nét kiến trúc Chùa Cầu với những hoa văn cổ, những đường nét kiến trúc mang hình ảnh về những nét đẹp văn hóa, lịch sử xa xưa.

Nhà hàng Phố Trăng như một đô thị Hội An thu nhỏ với kiến trúc cổ, lồng đèn treo lung linh, ẩm thực tinh tế. Một Hội An xinh đẹp không chỉ trong mắt người dân địa phương mà còn với những du khách phương xa. Đến với Phố Trăng, du khách sẽ hiểu thêm về sự giàu có văn hóa của nền văn hóa địa phương, nơi đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Điều đặc biệt hơn, khi đến với Phố Trăng bạn còn được tham gia vào tour nấu ăn , được khám phá quy trình để làm nên những món ăn ngon. Thực khách đến nhà hàng còn bị thu hút bởi những màn trình diễn tuyệt vời của ban nhạc biểu diễn, của những làng nghể truyền thống.

Khám phá những nét đẹp cổ kính qua thiết kế nhà hàng

Nhà hàng Phố Trăng không chỉ phục vụ những nhóm ăn nhỏ mà còn phục vụ những bữa tiệc lớn. Nhà hàng có thể phục vụ một lúc 250 đến 300 khách cùng lúc với đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, đầu bếp đẳng cấp. Chính vì đó, nhà hàng đã vinh dự tổ chức những bữa tiệc lớn như phục vụ đoàn khách của đại sứ quán Indonesia, Hàn Quốc, quan chức nước ngoài dự hội nghị SOM III, quan khách tham dự hội nghị bổ trưởng du lịch APEC. Nhà hàng phố trăng cũng là nơi tổ chức tiệc phát thưởng hoa hậu báo Tiền Phong năm 2008.

Hương vị Hội An đúng điệu cùng nhà hàng Ngọc Tuyết:

Những năm Hội An 1996, Ngọc Tuyết được xem là một trong những nhà hàng được xây dựng đầu tiên. Có lẽ vì bề dày lịch sử đó, mà khắp Hội An, dù bạn có lang thang khám phá khắp nơi cũng hiếm có nơi nào có hương vị đúng điệu món ăn Hội An như tại nhà hàng sang trọng này. Bằng bàn tay tài hoa, sự chiu khó tìm tòi, tấm lòng phục vụ đến từ trái tim, bà Tuyết- chủ nhà hàng đã kể câu chuyện về ẩm thực Hội An, câu chuyện về sự lung linh Hội An qua những món ăn tinh tế. Thực khách đến với nhà hàng sẽ được phục vụ tốt nhất, sẽ được cảm nhận sự “nổi tiếng ” của nơi đây.

Những món ăn được chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, chế biến cẩn thận chính là sự tìm tòi, nghiên cứu nhiệt thành của đầu bếp

Tọa lạc tại phố Trần Hưng Đạo ngay gần trung tâm phố cổ, gần bảo tang di sản Hội An nên rất dễ tìm.

Nhà hàng được xây dựng với 2 tầng có sức chứa hơn 300 người, thiết kế theo phong cách hòa trộn giữa kiến trúc Việt và kiến trúc Pháp. Không gian thiết kế thoáng mát, rộng rãi, bài trí gọn gàng nhưng vẫn mang phong cách riêng tạo nên sự độc đáo, khác biệt.

Không gian hài hòa, thống nhất cùng không khí trong lành

Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những món ăn từ khắp miền Châu Âu xa xứ, những món ăn hương vị Việt và đặc biệt là những món ăn đặc trưng riêng của Hội An. Đồ ăn sẽ được phục vụ đi kèm với thức uống thơm ngon kích thích vị giác thực khách.

Không gian hài hòa, thống nhất cùng không khí trong lành, an yên, món ăn ngon sẽ khiến thực khách cảm nhận như đang có bữa ăn tại gia hay thậm chí như những người dân sống tại Hội An.

Nhà hàng Ngọc Tuyết sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời để khám phá nét Hội An, thưởng thức những món ăn rất đặc trung của Hội An cũng như khắp vùng miền khác.

Dành thời gian khám phá ẩm thực Hội An tại những nhà hàng nổi tiếng như Ngọc Tuyết hay Phố Trăng để tận hưởng chuyến đi Hội An đúng nghĩa nhất.