Gợi ý cách trang trí bàn ăn cho ngày cuối tuần mưa gió

(Gotrangtri.vn) Thời gian ăn tối là lúc cả nhà được quây quần vui vẻ bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện đã xảy ra trong suốt một ngày, hãy để cho [...]

(NoithatXHome.vn) Thời gian ăn tối là lúc cả nhà được quây quần vui vẻ bên nhau, cùng thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện đã xảy ra trong suốt một ngày, hãy để cho bữa ăn cuối tuần mưa gió của gia đình bạn thêm phần ngon miệng bằng việc tô điểm cho nó một số chi tiết nho nhỏ sau đây nhé.

Cùng chuyên mục Portfolio khám phá ngay thôi nào.

1. Bàn ăn đầy trái cây

trang-tri-ban-an

Vào những ngày thời tiết mưa ẩm, chút tươi mới và sắc màu sẽ khiến tâm trạng vui vẻ hào hứng hơn. Bạn có thể trang trí bàn ăn bằng hoa quả để tạo không khí trước bữa ăn chẳng hạn.

Sử dụng những loại trái cây như táo, cam, chanh và nhiều loại quả khác để tạo cho bàn ăn những màu sắc vui nhộn nổi bật nhé. Bạn chỉ cần để vài loại quả trong một chiếc rổ nan hoặc khay đựng hoa quả rồi đặt nó giữa bàn ăn là xong.

2. Trang trí bàn ăn bằng cây xanh

trang-tri-ban-an

trang-tri-ban-an

Một ý tưởng tuyệt vời khác giúp bạn tô điểm thêm cho chiếc bàn ăn nhà mình đó là sử dụng cây xanh.

Hãy đặt trên bàn khoảng một đến 2 chậu cây nhỏ ở vị trí trung tâm, chú ý chỉ mua những loại cây nhỏ nhắn và không chiếm quá nhiều diện tích để bạn vẫn có thể vừa thoải mái ăn uống mà lại vừa được ngắm nhìn những chiếc cây xinh xắn thúc đẩy tâm trạng vui vẻ trong ngày cuối tuần mưa gió như thế này.

3. Sử dụng lọ hoa

trang-tri-ban-an

Một lọ hoa rực rỡ chắc chắn sẽ khiến cho chiếc bàn ăn của bạn trở nên nổi bật tức thì. Bình hoa sẽ là điểm nhấn tạo nên sự đơn giản và nhẹ nhàng cho phòng ăn. Hoặc bạn có thể tận dụng các chi tiết hình học, màu sắc để tạo nên một tổng thể hài hòa từ những bông hoa rực rỡ sắc màu.

trang-tri-ban-an

Còn nếu không thích dùng hoa, bạn hoàn toàn có thể chỉ để bình trang trí và khăn bàn cũng được. Hãy nhóm những bình hoa có hình thù, kích thước và màu sắc khác nhau cùng trang trí cho bàn ăn để tạo sự độc đáo cho không gian nội thất quen thuộc.

4. Sử dụng nến

trang-tri-ban-an

trang-tri-ban-an

Một bữa tối lãng mạn chắc chắn không thể thiếu đi vẻ huyền ảo của những ánh nến lung linh. Bạn có thể tìm mua những kiểu nến có thiết kế độc đáo, hoặc tự tay làm nến theo ý mình đều được. Cuối cùng, hãy để một chút đèn đủ chiếu sáng cho bữa ăn, thêm chút nhạc jazz là đã xong một bữa tối hoàn hảo cho các cặp đôi đang muốn hâm nóng thêm ngọn lửa yêu đương rồi.

Theo dõi các bài viết khác tại chuyên mục Portfolio cũng như cập nhật thường xuyên các mẫu nội thất gỗ tại GoHome decor để giúp bạn kiến tạo không gian nội thất hiện đại và đúng chuẩn phong cách của mình nhé.

Theo Hà Trang

 


74 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24