Nhà tổ kén Nha Trang – Không gian sống tĩnh lặng nhiều cây xanh

(Gotrangtri.vn) Nhà tổ kén Nha Trang – Không gian sống tĩnh lặng nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên là điều ai cũng mong ước. Và bạn có muốn sở hữu không gian sống tự nhiên với nhiều [...]

(NoithatXHome.vn) Nhà tổ kén Nha Trang – Không gian sống tĩnh lặng nhiều cây xanh và ánh sáng tự nhiên là điều ai cũng mong ước.

Và bạn có muốn sở hữu không gian sống tự nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên như nhà tổ kén Nha Trang này không?

Cùng Portfolio khám phá ngay căn nhà tổ kén Nha Trang trong bài viết này nhé!

1. Khảo sát nhà tổ kén Nha Trang

Nhà tổ kén ở Nha Trang thuộc chủ sở hữu của 1 gia đình trẻ làm công việc kinh doanh thuộc khu chợ truyền thống bao quanh sự ồn ào và áp lực mệt mỏi.

Thế nên, để sở hữu không gian sống tĩnh lặng, hòa cùng với thiên nhiên các thành viên luôn có sự tương tác, gắn bó mật thiết với nhau.

Nhà tổ kén Nha Trang - Ảnh: TaDalat Design

Nhà tổ kén Nha Trang – Ảnh: TaDalat Design

Nhà tổ kén ở Nha Trang thuộc khu đất có diện tích 73 m2 có tọa  lạc nằm trong 1 con hẻm của thành phố với mật độ xây dựng dày đặc, lộn xộn.

Cho nên đội ngũ KTS Nguyễn Công Toàn cùng đội thiết kế Nguyễn Thành Thiện, Dương Thị Tuyết (công ty Chơn.a) đã đưa ra giải pháp thiết kế đó là khối nhà sẽ có 2 lớp vỏ bọc bằng kim loại trắng điều tiết ánh sáng, gió, để đảm bảo sự riêng tư.

Khi tối xuống thì nhà sẽ giống như chiếc đèn lồng trang trí tỏa sáng ấm áp.

2. Không gian sống nhà tổ kén Nha Trang

Nhìn bề ngoài, ngôi nhà này giống như 1 tổ kén hoàn toàn cách biệt với thế giới bên ngoài. Thế nhưng bên trong ngôi nhà là cả một không gian thoáng đãng.

Trần nhà được thiết kế và làm khá cao với những khung cửa được bố trí ngay sát cạnh trần nhà để ánh sáng có thể lọt ánh sáng vào phòng khách.

Từ lớp vỏ bọc kim loại giúp gia chủ dễ dàng mở rộng các cánh cửa trong nhà mà không làm mất đi sự kín đáo cho căn nhà này.

Và để tạo sự tươi mới, trẻ trung, KTS đã bài trí thêm những chậu cây nhỏ đặt trên kệ gỗ, hay bàn ghế sofa trong phòng khách.

Giữa các phòng bên ngoài đều được bao bọc lớp lưới để bảo vệ, lớp đệm ánh sáng, gió nên nhà luôn có sự yên tĩnh và thông thoáng.

Thoạt nhiên, nhà có vẻ ngoài kín như bưng những các KTS đã bố trí lối thoát hiểm an toàn sang nhà bên cạnh hay lên mái.

Giữa các lối đi lại trong nhà cũng được thiết kế chia nhỏ và bố trí di chuyển xoay quanh ngôi nhà với khoảng không gian chuyển tiếp, nhịp nhàng.

Tại mỗi khu vực này cũng đều được bài trí cây xanh, tạo khe để lấy ánh sáng mà không cần phải sử dụng đèn vào ban ngày.

Mỗi sớm mai thức dậy, gia chủ có thể mợ rộng cửa sổ để đón nhận những tia nắng sớm từ các giếng trời ở trong nhà.

Một số chi tiết như cây xanh, vật liệt đá sẽ giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và mềm mại hơn nhiều.

Đối với bồn rửa thường sẽ bị bó buộc trong nhà tắm nay đã được đưa ra ngoài trời, giữa khoảng sàn lát sỏi để chủ nhà tiếp cận gần với thiên nhiên hơn.

Trong nhà luôn xuất hiện nhiều bóng nắng nhờ sàn kính, cửa sổ, ô lấy sáng.

Hầu hết trong không gian sống của nhà tổ kén ở Nha Trang đều được thiết kế với ánh sáng mặt trời và luôn thấy màu xanh của cây cỏ.

Nhà tổ kén Nha Trang – Không gian sống tĩnh lặng nhiều cây xanh là kiểu nhà ai ai cũng hằng mơ ước. Và để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nội thất không gian sống cho riêng mình thì các bạn nhớ đồng hành cùng gotrangtri.vn nhé! 

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24