25+ mẫu kệ sách mini thiết kế độc đáo

Bạn đang muốn mua kệ sách mini tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang phân vân lựa chọn những kiểu dáng thiết kế mới lạ và độc đáo phù hợp với không gian? Dưới đây, hãy cùng Portfolio [...]

Bạn đang muốn mua kệ sách mini tại thành phố Hồ Chí Minh? Bạn đang phân vân lựa chọn những kiểu dáng thiết kế mới lạ và độc đáo phù hợp với không gian? Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu kệ sách mini đang được ưa thích nhất 2020 nhé!

Kệ sách mini hiện đại

Kệ sách mini treo tường thiết kế hiện đại

Kệ sách hay còn được gọi là giá sách, là vật dụng nội thất thiết kế để lưu trữ sách báo, tài liệu hoặc các vật dụng trang trí như lo hoa, chậu cây,… Khác với tủ sách thiết kế có các cửa đóng mở, thì kệ sách thiết kế thông thoáng hơn, không có cánh cửa mà đa dạng về kiểu dáng nên kệ sách, ngoài được sử dụng trong thư viện, phòng học, phòng làm việc còn được thiết kế ở phòng khách hoặc phòng ngủ. Bắt tay cùng NoithatXHome.vn lướt qua những mẫu kệ sách mini 2020 siêu xinh dưới đây nhé!

1. Kệ sách mini để bàn

1.1. Thiết kế

Kệ sách mini treo tường thiết kế hiện đại

Kệ sách để bàn tiện lợi

Kệ sách mini để bàn thiết kế với kích thước khiêm tốn, có thể đặt ở mọi nơi trên bàn cùng với những ngăn đựng sách, đựng vật dụng nhỏ cho bạn một không gian làm việc khoa học, gọn gàng và ngăn nắp.

Kệ sách mini hiện đại

Kệ sách để bàn thiết kế nhỏ gọn

Tiết kiệm không gian là ưu điểm đầu tiên phải nói đến của những mẫu kệ sách mini để bàn. Với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể đặt kệ sách gỗ mini để bàn ở mọi nơi trên bàn sao cho khoa học và thuận tiện nhất cho bạn. Hơn nữa với kệ sách gỗ mini để bàn cũng thuận tiện cho bạn trong việc tìm kiếm tài liệu, không phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm.

1.2. Một số mẫu kệ sách mini để bàn

Kệ sách gỗ mini để bàn với đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng không những làm tốt vai trò lưu trữ sách vở còn giúp cho không gian phòng bạn thêm thông thoáng, tiện lợi và hiện đại.

Kệ sách mini hiện đại

Kệ sách để bàn màu xanh nhỏ gọn

Kệ sách mini hiện đại

kệ mini để bàn gỗ tự nhiên

Kệ sách mini hiện đại

Kệ sách mini để bàn thiết kế lạ mắt

Kệ sách mini để bàn thiết kế lạ mắt

Kệ sách để bàn có ngăn kéo mini xinh xắn

 

NƠI BÁN KỆ SÁCH

 

2. Kệ sách mini dạng xương cá

2.1. Thiết kế

Sở dĩ có cái tên kệ sách xương cá là do kệ được thiết kế dáng đứng, khá giống bộ xương cá nên chúng có tên gọi như vậy. Kệ sách dạng xương cá được thiết kế đa dạng mẫu mã, có thể là kệ để bàn, treo tường hoặc dạng đứng thông thường.

Kệ sách mini

Kệ sách mini thiết kế dạng xương cá

Kệ sách mini dạng xương cá là mẫu kệ sách được thiết kế độc đáo giúp căn phòng trở nên hiện đại và tinh tế hơn. Với thiết kế không đơn thuần làm giá sách, kệ sách, mẫu kệ sách dạng xương cá này còn có thể sử dụng  như những đồ dùng trang trí trong phòng cho không gian phòng thêm cuốn hút hơn.

Kệ sách mini

Kệ sách xương cá thiết kế treo tường

2.2. Một số mẫu kệ sách xương cá

Kệ sách mini

Thiết kế kệ sách mini dạng xương cá độc đáo

Kệ sách mini

Kệ sách mini dạng xương cá Hà Nội

Kệ sách mini

Kệ sách mini dạng xương các gỗ tự nhiên

3. Kệ sách treo tường

3.1. Thiết kế

Kệ sách treo tường hiện đang là sản phẩm được yêu thích và rất nhiều khách hàng chọn mua bởi sự tiện lợi và giá trị thẩm mỹ của nó mang lại. Thiết kế thông minh, hiện đại kệ sách treo tường gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng trong thiết kế và nhiều mẫu mã, màu sắc độc đáo với nhiều kích thước khác nhau sao cho phù hợp, hài hòa với mọi không gian nội thất.

Kệ sách mini

Kệ sách treo tường hiện đại

Kệ sách treo tường với thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian, có thể là phòng khách, phòng ngủ, phòng học hay thư viện,… Kệ gỗ treo tường hiện đại chính là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được không gian căn phòng và làm tăng sự tinh tế, hiện đại và cuốn hút cho căn phòng.

Kệ sách mini

Kệ sách mini thiết kế treo tường

3.2. Một số mẫu kệ sách treo tường

Kệ sách mini

Kệ gỗ treo tường thiết kế ấn tượng

Kệ sách mini

Kệ sách mini treo tường thiết kế bắt mắt

Kệ sách mini

Kệ gỗ treo tường đơn giản

4. Kệ sách mini đứng

4.1. Thiết kế

Kệ sách mini đứng thường được thiết kế dạng hình chữ nhật đứng với nhiều tầng, nhiều ngăn đựng sách báo, tài liệu. Kệ sách đứng thiết kế phục vị nhu cầu lưu trữ sách báo nhiều của người dùng cho bạn một không gian đựng sách, bảo quản sách thuận tiện nhất. Ngoài sách báo, bạn có thể sắp xếp, trang bị thêm một vài món đồ trang trí như lọ hoa, chậu cây, tranh ảnh tạo điểm nhấn cho không gian và giúp cho kệ sách bạn thêm đẹp xinh và tươi mới.

Kệ sách mini

Kệ sách đứng thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

4.2.  Một số mẫu kệ sách mini đứng

Kệ sách mini

Kệ sách đứng tại NoithatXHome.vn

Kệ sách mini

Kệ sách đứng màu trắng cuốn hút

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Kệ sách mini

Kệ sách mini đứng thiết kế nhỏ gọn

Xem thêm: [Hướng dẫn] Mua tủ đầu giường hiện đại Hà Nội chất lượng

5. NoithatXHome.vn –  Đơn vị cung cấp kệ sách mini chất lượng

Chọn mua giá sách hay bất cứ các sản phẩm nội thất quan trọng nào khác, ngoài lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín và đáng tin cậy là vô cùng quan trọng cho quyết định của bạn. Lựa chọn một đơn vị cung cấp chuyên nghiệp, uy tín đồng nghĩa với việc bạn đang chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và dịch vụ mua sắm tốt nhất.

Kệ sách mini

Kệ sách mini tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – là một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu, với xưởng sản xuất rộng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề luôn đi đầu xu thế hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn, mang đến cho bạn những mẫu kệ sách mini hoàn hảo và ưng ý nhất. Nếu bạn có ý định mua giá sách, hay các sản phẩm nội thất khác, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

6. Lời kết

Hy vọng với những mẫu kệ sách mini mà NoithatXHome.vn vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những ý tưởng hay lựa chọn ưng ý cho không gian ủa mình! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


6.436 14
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24