Nghệ thuật thiết kế phòng ngủ khiến bạn “đứng ngồi không yên”

(Gotrangtri.vn) Sở hữu một thiết kế phòng ngủ đẹp có lẽ là ước muốn của bất cứ ai, bất cứ hộ gia đình nào. Tuy nhiên, kiến tạo không gian sống là cả quá trình đòi hỏi chúng ta [...]

(NoithatXHome.vn) Sở hữu một thiết kế phòng ngủ đẹp có lẽ là ước muốn của bất cứ ai, bất cứ hộ gia đình nào. Tuy nhiên, kiến tạo không gian sống là cả quá trình đòi hỏi chúng ta phải đầu tư thời gian, công sức và cả tiền bạc. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ giúp các bạn tìm ra con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất để thực hiện được ý nguyện của mình.

thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ đẹp là nhu cầu thiết yếu của các hộ gia đình

Vì sao cần thiết kế phòng ngủ đẹp?

Thiết kế phòng ngủ

Ý nghĩa của thiết kế phòng ngủ đẹp

Ngày nay, phòng ngủ không đơn thuần là nơi “tránh nắng, tránh mưa”, là nơi ta ngả lưng sau ngày dài mệt mỏi mà hơn hết đó là chốn để về, là bình yên, là tổ ấm. Chính vì thế mà phòng ngủ khác với phòng trọ, khác với nhà nghỉ, khác với khách sạn. Cũng bởi vậy mà đi đâu, ở đâu bạn cũng nhớ đến cái không gian yên ả, gần gũi thân quen; nhớ đến cái mùi chăn ấm nồng trên chiếc giường thân yêu của mình. 

Việc chăm chút cho không gian nghỉ ngơi của mình đẹp hơn cũng chính là cách bạn nuông chiều bản thân vô cùng thông minh, vô cùng cần thiết. Một căn phòng ấm áp, ngập tràn sức sống thì chắc chắn cũng đem đến cho bạn những xúc cảm đẹp, tâm hồn đẹp. Nó sẽ nạp đầy nguồn năng lượng dồi dào để bạn có thể bắt đầu một ngày bằng nhiệt huyết cháy bỏng và kết thúc một ngày bằng những yêu thương.

Đó là tất cả lý do bạn nên thiết kế phòng ngủ đẹp!

• Xem thêm: Nhãn mãn với 10 thiết kế phòng ngủ 20m2 đẹp không tì vết

Thiết kế phòng ngủ hoàn hảo cần những yếu tố gì?

Thẩm mỹ

thiết kế phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ mang tính thẩm mỹ cao

Thiết kế phòng ngủ hoàn hảo chắc chắn không thể thiếu được tính thẩm mỹ. Tuy nhiên chuẩn mực thẩm mỹ ở mỗi người một khác, mỗi miền một khác và mỗi nền văn hóa cũng một khác. Không phải cứ sắm thật nhiều nội thất sang trọng, xa hoa; không phải cứ ứng dụng phong cách cầu kỳ, đẳng cấp là bạn sẽ sở hữu được căn phòng đẹp.

Điều quan trọng là bạn cần biết cách tạo nên bản sắc riêng trong một tổng thể hài hòa. Như vậy không gian nội thất đó mới thực sự là của bạn, đẹp theo cách của bạn chứ không phải ai khác.

Công năng

Thiết kế phòng ngủ đẹp

Thiết kế phòng ngủ phải đảm bảo công năng

Người ta từng nói đẹp mà chỉ để nhìn ngắm là cái đẹp hời hợt. Đối với thiết kế phòng ngủ cũng vậy, đẹp để làm gì nếu bạn không có được một chỗ ngủ thoải mái; đẹp để làm gì khi mà bạn không biết được rằng bộ quần áo này có thể treo ở đâu, cuốn sách này được cất vào vị trí nào?

Vì thế, khi thiết kế phòng ngủ nhất định không được bỏ qua yếu tố công năng. Hãy khai thác tối đa giá trị của từng góc nhỏ trong căn phòng, chắc chắn nó sinh ra là để thực hiện một chức năng, nhiệm vụ nào đấy phục vụ cho cuộc sống của bạn.

Phong thủy

thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

Phong thủy là yếu tố quan trọng trong phòng ngủ

Ngày nay phong thủy không chỉ đơn thuần là đời sống tâm linh nữa mà nó đã chính thức trở thành một lĩnh vực khoa học đặc biệt. Với những quy luật tương sinh – tương khắc trong ngũ hành, các yếu tố phong thủy có khả năng chi phối trực tiếp đến vận khí của gia chủ.

Do vậy, trong quá trình lựa chọn vật liệu, màu sắc, phương vị thiết kế nội thất, chúng ta nên chú ý đảm bảo phong thủy để mọi điều được thuận lợi, may mắn.

• Xem thêm:  5 ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 “độc nhất vô nhị”

Bộ sưu tập 10+ thiết kế phòng ngủ “nhìn là mê”

Mẫu 01

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 01

Bạn có cảm nhận được vị ngọt của từng giọt nắng vàng? Bạn có thấy một cảm giác vui tươi hòa quyện trên từng ô cửa? Portfolio gọi tên cho thiết kế phòng ngủ này là “Sắc nắng”. 

Mẫu 02

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 02

Thiết kế phòng ngủ hiện đại ấn tượng với cách bố trí nội thất khoa học, khai thác tính năng tiện ích mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu.

Mẫu 03

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 03

Sử dụng màu xám làm gam màu chủ đạo kết hợp với các phụ kiện trang trí mang hơi hướng đương đại là nét đẹp độc đáo mà mẫu phòng ngủ 03 sở hữu. Chiếc thảm trải sàn là vũ khí lợi hại che lấp khoảng trống mang đến vẻ đẹp ấm áp cho căn phòng diện tích rộng.

Mẫu 04

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 04

thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh, gia chủ đã đảm bảo tính phong thủy một cách triệt để kết hợp với nghệ thuật trang trí tinh tế mang đến vẻ đẹp ấm cúng, sang trọng cho cả căn phòng.

Mẫu 05

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 05

Thiết kế phòng ngủ mang phong cách tối giản đã tập trung vào công năng sử dụng của không gian sống. Bức vách bọc da kết hợp với đôn trang trí bọc da phía cuối giường ngủ chính là điểm nhấn ấn tượng của mẫu phòng ngủ 05.

Mẫu 06

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 06

Lấy cảm hứng từ biển, phòng ngủ mẫu số 06 giống như thiên đường nghỉ dưỡng với cách trang trí đơn giản, nhẹ nhàng. 

Mẫu 07

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 07

Bạn ấn tượng gì với thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2 này? KTS đã sử dụng các chất liệu hiện đại như giường ngủ bọc da kết hợp với phụ kiện trang trí bằng kim loại nhẵn bóng ánh vàng vô cùng bắt mắt. 

Mẫu 08

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 08

Thêm một sự lựa chọn thiết kế phòng ngủ nữa cho những đôi uyên ương. Không quá phô trương, xa hoa như phong cách cổ điển; phòng ngủ tân cổ điển vẫn đủ sức làm tan chảy trái tim người nhìn bởi vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng.

Mẫu 09

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 09

Được thiết kế theo phong cách Châu Âu mang đậm chất văn hóa của nước Pháp, phòng ngủ đem đến vẻ đẹp thanh lịch quyến rũ với chất liệu vải mềm mại, nền nã.

Mẫu 10

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ mẫu 10

Kết thúc bộ sưu tập, Portfolio sẽ đưa bạn đến một không gian vô cùng lý tưởng. Hãy nhắm mắt lại và cảm nhận vị ngọt của biển, lắng nghe tiếng sóng rì rào, tiếng gió đùa vui. Chắc chắn đây là căn phòng mơ ước của rất nhiều cô nàng thích lãng mạn, mộng mơ.

• Xem thêm: Bí quyết thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 khiến các cô nàng độc thân mê mệt

Lời kết

Hy vọng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp quý vị thiết kế phòng ngủ dễ dàng và hiệu quả hơn. Mọi nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí; quý vị vui lòng liên hệ NoithatXHome.vn để được phục vụ mọi lúc, mọi nơi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


322 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24