Ngây ngất trước những bộ bát đĩa bằng gốm cực hợp trang trí ngày Tết

(Gotrangtri.vn) Với những bộ bát đĩa bằng gốm đẹp đến hoàn hảo thế này, chắc chắn chúng sẽ là tác phẩm nghệ thuật không thể thiếu trong nhà Tết năm nay. 1. Bộ bát đĩa bằng gốm họa tiết [...]

(NoithatXHome.vn) Với những bộ bát đĩa bằng gốm đẹp đến hoàn hảo thế này, chắc chắn chúng sẽ là tác phẩm nghệ thuật không thể thiếu trong nhà Tết năm nay.

1. Bộ bát đĩa bằng gốm họa tiết động vật

bat-dia-bang-gom

Bộ bát đĩa này đặc biệt ở chỗ các hình mẫu chim chóc, động vật, cây cỏ đều được vẽ bằng tay và làm hoàn toàn bằng thủ công. Chính vì thế giá của chúng khá đắt, nhưng bù lại chúng sẽ giúp phòng ăn của bạn tỏa sáng rực rỡ.

bat-dia-bang-gom

Tham khảo các mẫu khăn trải bàn mới nhất tại Go Home Design

bat-dia-bang-gom

Những chiếc đĩa này có kích thước lên đến 21cm và có thể dùng để ăn sáng hoặc ăn tối đều được. Với hai màu vàng và xanh làm chủ đạo, bộ đĩa này sẽ giúp bạn liên tưởng đến nghệ thuật của vùng Trung Đông Ả Rập xa xôi.

2. Bộ bát đĩa bằng gốm họa tiết hoa

bat-dia-bang-gom

 

Hay những bộ bát đĩa lấy cảm hứng thiên nhiên đầy màu sắc như bộ này

bat-dia-bang-gom

Bạn có thể dùng bộ bát đĩa này làm nổi bật món chính. Cách trang trí có phần đơn giản hoặc tinh xảo này mang tên marimekko – một xu hướng trừu tượng mới trong việc cách tân các sản phẩm trang trí nội thất làm từ gốm

bat-dia-bang-gom

bat-dia-bang-gom

bat-dia-bang-gom

Nếu bạn là người có phong cách và cá tính riêng, hãy chọn những mẫu hoa đơn giản như thế này

bat-dia-bang-gom

bat-dia-bang-gom

Hay như bộ bát đĩa màu sắc sặc sỡ nhưng vẫn rất sang trọng này

Bạn thấy sao về những bộ bát đĩa độc đáo độc nhất vô nhị này ạ, chúng quá lộng lẫy và hoàn hảo cho ngày Tết đang cận kề đúng không? Go Home Design chúc bạn có một cái Tết thật vui vẻ với những bộ bát đĩa đẹp hết sảy này nhé!


378 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24