Nên sử dụng hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật chất liệu gì?

Khi lựa mua hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật thì chọn chất liệu là một trong những khâu vô cùng quan trọng. Hôm nay Gotrangtri.vn sẽ gợi ý cho bạn những chất liệu hộp đựng giấy đang được [...]

Khi lựa mua hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật thì chọn chất liệu là một trong những khâu vô cùng quan trọng. Hôm nay NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn những chất liệu hộp đựng giấy đang được yêu thích và sử dụng nhiều hiện nay, cùng tham khảo để dễ dàng có được mẫu ấn tượng nhé.

1. Nên sử dụng hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật chất liệu gì?

1.1. Gỗ

Nhắc đến một trong những chất liệu được yêu thích nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua gỗ. Gỗ không chỉ được sử dụng để làm hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật mà còn rất được ưa chuộng trong sản xuất đồ nội thất và phụ kiện trang trí nhà ở. Trên thị trường có hai loại gỗ chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Cả hai loại đều có những ưu điểm, ứng dụng riêng nhưng chúng đều có giá trị về thẩm mĩ và kinh tế rất lớn, được người dùng đánh giá cao.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật bằng gỗ

  • Ưu điểm hộp đựng giấy gỗ tự nhiên: cứng, chắc, độ bền cao; khả năng chống nước và mối mọt tốt nếu được xử lý kỹ càng; đường vân tự nhiên đẹp, độc đáo; màu sắc sang trọng; tính thẩm mĩ cao.
  • Ưu điểm hộp đựng giấy gỗ công nghiệp: khả năng chống mối mọt cực đỉnh; tuyệt đối không cong vênh hay co ngót dù thời tiết thay đổi; kiểu dáng trẻ trung, hiện đại; dễ dàng kết hợp hài hòa với đồ đạc xung quanh.

1.2. Nhựa

Nhiều năm gần đây thì đồ dùng làm từ nhựa được sử dụng vô cùng phổ biến từ giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi, bàn học, giá sách,… Một số loại nhựa được sử dụng nhiều trong sản xuất hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật như nhựa PVC, nhựa Composite, nhựa PE,… Chúng đều có đặc điểm là có độ đàn hồi, dẻo dai cao từ đó đem lại những sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Mẫu hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật làm từ nhựa

Không chỉ đem lại những mẫu hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật có độ bền cao, chất liệu nhựa còn mang đến rất nhiều lợi ích khác như:

  • Khả năng chống mối mọt tuyệt đối
  • Chống nước, chống ẩm mốc tốt
  • Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Giá bán rẻ hơn các chất liệu khác rất nhiều

 

NƠI BÁN HỘP GIẤY ĂN

 

1.3. Da

Không hề kém cạnh hộp giấy ăn gỗ hay nhựa, hộp đựng giấy ăn bằng da cũng được người dùng lựa chọn rất nhiều. Có hai loại da chính là da tự nhiên lấy từ động vật hoặc da nhân tạo PU, PVC,… Hộp đựng giấy làm từ chất liệu này lúc nào cũng đem lại cảm giác sang trọng dù được thiết kế với kiểu dáng nào, mang màu sắc nào. Vì thế mà nó được sử dụng nhiều trong những không gian thiết kế theo kiểu cổ điển hoặc tân cổ điển, mang đến cho căn phòng vẻ đẹp cá tính và thời thượng.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật làm từ da sang trọng

Ưu điểm và lợi ích mà hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật bằng da đem lại cho không gian là:

  • Ưu điểm hộp đựng giấy bằng da thật: độ bền cao, càng dùng càng đẹp; khả năng chống nước, chống ẩm rất tốt; dễ dàng lau chùi, vệ sinh; đem lại cho không gian vẻ đẹp quý phái, sang trọng:
  • Ưu điểm hộp đựng giấy bằng da công nghiệp: độ bền khá cao; đẹp trẻ trung, hiện đại; màu sắc, họa tiết phong phú; không biến dạng, không nứt nổ; không thấm nước, dễ dàng vệ sinh.

1.4. Kim loại

Nếu bạn là một người yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ thì hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật làm bằng kim loại sẽ là một gợi ý thú vị. Những năm gần đây chất liệu này được người dùng rất ưa chuộng sử dụng để làm nội thất cũng như phụ kiện trang trí. Lý do là bởi nó có khả năng chịu lực vô cùng tốt và gần như không thể bị phá hủy. Chính vì vậy mà họp đựng giấy làm từ kim loại sẽ có độ bền rất cao, tuổi thọ sử dụng có thể kéo dài lên đến vài chục năm.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Mẫu hộp đựng giấy hình chữ nhật làm từ kim loại

Không chỉ chiếm được tình cảm của người dùng nhờ độ bền vượt trội, hộp đựng khăn giấy sang trọng làm bằng kim loại còn có nhiều ưu điểm như:

  • Không bị trầy xước, luôn đẹp như mới
  • Kết cấu chắc chắn
  • Chống nước, chống ẩm mốc tuyệt đối
  • Dễ dàng lau chùi, làm sạch
  • Phù hợp với nhiều không gian khác nhau
  • Dễ dàng kết hợp cùng với những chất liệu khác để cho ra đời những mẫu hộp độc đáo

2. Cách chọn lựa chất liệu hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật phù hợp với không gian

Lựa chọn những chất liệu làm hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật tốt thôi chưa đủ mà còn phải lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở của mình. Như thế mới tạo nên một không gian hài hòa, có tính thẩm mĩ. Dưới đây là một số gợi ý giúp chọn chất liệu chuẩn nhất, bạn có thể tham khảo.

  • Nhà ở phong cách tân cổ điển: những chất liệu như gỗ, pha lê, thủy tinh, da sẽ phù hợp nhất
  • Nhà ở phong cách hiện đại: gỗ, kính, thủy tinh, da, kim loại sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất
  • Nhà ở phong cách vintage: nên lựa chọn những chất liệu như gỗ, vải, da
hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn cho không gian hiện đại

3. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật ấn tượng

3.1. Hộp đựng khăn giấy phong cách tân cổ điển

Nội thất tân cổ điển nói chung và hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật đẹp phong cách tân cổ điển nói riêng đang ngày càng được ưa chuộng. Lý do là bởi chúng được thiết kế với những đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng không bị rườm rà như những mẫu cổ điền thời xưa. Nhờ vậy mà hộp giấy tân cổ điển đem lại cho không gian vẻ đẹp lung linh mà vẫn vô cùng thanh lịch.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp đựng khăn giấy hình chữ nhật tân cổ điển

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

3.2. Hộp đựng khăn giấy phong cách hiện đại

Đây là mẫu hộp đựng giấy ăn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi nó có thiết kế phù hợp với đa số phong cách nội thất hiện nay. Đặc trưng của những mẫu hộp đựng giấy hiện đại là hướng đến sự đơn giản, tinh tế đi kèm với những họa tiết trang nhã. Mẫu mã của kiểu hộp đựng này rất phong phú có từ đơn giản đến cầu kỳ đều có thể đáp ứng được nhu cầu và sở thích của người dùng.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn phong cách hiện đại

3.3. Thêm một số hình ảnh hộp đựng khăn giấy đẹp

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp giấy ăn vintage thiết kế độc đáo

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Mẫu hộp để sai giấy ăn tân cổ điển sang trọng

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Hộp đựng giấy ăn họa tiết loang đẹp mắt

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Các loại hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật bằng gỗ đẹp

Xem thêm: Bỏ túi ngay 3 mẫu hộp đựng giấy ăn vuông tuyệt đẹp

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những mẫu hộp đựng giấy ăn đẹp, mẫu mã đa dạng cùng hàng ngàn mẫu nội thất, phụ kiện chất lượng, được khách hàng đánh giá rất cao. Không ngừng học hỏi, tiếp nhận ý kiến đóng góp kết hợp với sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình đơn vị đang ngày càng thành công trên con đường đem lại cho người dùng những sản phẩm và những giá trị hoàn hảo nhất.

hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật

Mẫu hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những chất liệu làm hộp đựng giấy ăn hình chữ nhật được ưa chuộng nhất hiện nay mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu hộp đựng chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


265 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24