Muôn vàn ý tưởng trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp xinh lung linh

(Gotrangtri.vn) Sau mỗi ngày làm việc vất vả, chúng ta rất muốn được nghỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng ngủ tiện nghi. Chính vì vậy, việc trang trí phòng ngủ thế nào để không gian nhỏ xinh trở [...]

(NoithatXHome.vn) Sau mỗi ngày làm việc vất vả, chúng ta rất muốn được nghỉ ngơi, thư giãn trong căn phòng ngủ tiện nghi.

Chính vì vậy, việc trang trí phòng ngủ thế nào để không gian nhỏ xinh trở nên ấm cúng và thoải mái cũng rất quan trọng.

Với những ý tưởng dưới đây mà chuyên trang Portfolio giới thiệu, các bạn hoàn toàn có thể biến gian phòng nhỏ đó thành nơi tuyệt vời nhất, khiến bạn chẳng bao giờ muốn rời khỏi nhà nữa đấy!

1. Muốn trang trí phòng ngủ nhỏ trông rộng rãi, hãy “từ chối” với sơn tường màu tối

Trang trí phòng ngủ nhỏ đẹp xinh với sơn tường màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian được mở rộng, thoáng mát hơn. Những bước tường màu sáng giúp căn phòng ngủ nhỏ trông có vẻ cao rộng hơn với thực tế.

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Sử dụng thêm những tấm gương kết hợp cùng màu sáng của tường để trang trí phòng ngủ giúp không gian rộng hơn đó

 

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nhoy-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Trang trí phòng ngủ nhỏ cần thận trọng khi chọn lựa màu sắc sơn tường. Bức tường đầy màu sắc treo thêm bức tranh nhỏ, tương đồng với màu sắc tươi sáng của rèm cửa và bộ chăn gối, vừa nhã nhặn lại mang đến sự ấm áp cho căn phòng

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nhoGiải pháp tuyệt vời để trang trí phòng ngủ nhỏ là tối giản hóa đồ dùng nội thất. Chỉ nên để lại những đồ đạc và phụ kiện trang trí cần thiết nhất, phòng ngủ của bạn đã đủ xinh xắn rồi

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Bạn muốn đặt một chiếc giường tròn độc lạ trong phòng ngủ diện tích khá khiêm tốn? Hãy trang trí phòng ngủ bằng gam màu trắng sáng đồng nhất giúp không gian rộng thênh thang hơn nhé!

2. Trang trí phòng ngủ nhỏ tiện dụng vừa là phòng thay đồ 

Phòng ngủ cũng thường là nơi bạn thay đồ mỗi ngày. Bởi vậy, nếu biết cách “ăn gian” diện tích, tận dụng các góc trống để làm phòng thay đồ cũng là ý tưởng rất hay và sáng tạo.

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Tận dụng hốc tường trong phòng ngủ để làm thành nơi thay đồ. Với chiếc rèm cửa đẹp nhẹ nhàng vẫn giữ được sự thoải mái trong trang trí phòng ngủ kiểu này

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những thanh ngang để treo quần áo vừa tiện lợi, không tốn diện tích lại không tạo cảm giác rườm rà

3. Sử dụng nội thất thông minh trong trang trí phòng ngủ nhỏ

Đối với học sinh, sinh viên, phòng ngủ nhỏ cũng là nơi để học tập. Do đó, tất cả các đồ nội thất dùng trong trang trí phòng ngủ thật nhỏ gọn mà vẫn có đầy đủ được các chức năng.

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Nội thất phòng ngủ cho trẻ em thì cần coi trọng yếu tố màu sắc tươi sáng để kích thích sự sáng tạo, hứng khởi 

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Nếu gia đình bạn đã có hai con nhỏ, nên sử dụng giường tầng hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để các con ngủ nghỉ, vui chơi.

y-tuong-thu-vi-cho-phong-ngu-dien-tich-nho

Hi vọng Go Home Design ngày hôm nay đã mang đến cho bạn thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời để trang trí phòng ngủ nhỏ đáng yêu hơn. Đừng quên chia sẻ ý kiến và cùng chúng tôi trao đổi những kinh nghiệm hay trong thiết kế nội thất bạn nhé!

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.

Theo Đào Ngân


753 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24