2 ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng ngủ 10m2 cực kỳ độc đáo

(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ 10m2, diện tích nhỏ nếu thiết kế nội thất không khoa học sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng tới giấc ngủ, mất ngủ. Tuy nhiên không ít gia đình coi nhẹ thiết kế nội thất cho [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ 10m2, diện tích nhỏ nếu thiết kế nội thất không khoa học sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng tới giấc ngủ, mất ngủ.

Tuy nhiên không ít gia đình coi nhẹ thiết kế nội thất cho phòng ngủ nên đồ đạc thường được bày trí khá ngẫu hứng, thậm chí lộn xộn.

Phòng ngủ 10m2 không quá nhỏ, nhưng cũng không phải là một diện tích đủ tiêu chuẩn để thiết kế và sắp xếp nội thất cho căn phòng một cách ấn tượng, nhất là khi dành cho cặp vợ chồng.

Cùng Go Home tìm hiểu xem phòng ngủ nhỏ cần có gì là tốt nhất.

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2

Nếu tối giản đồ nội thất để phòng ngủ có diện tích nhỏ trông rộng rãi hơn, thì đó lại là một câu chuyện khác. Nhiệm vụ là thiết kế sao cho với đầy đủ đồ dùng cần thiết mà phòng ngủ 10m2 của chúng ta vẫn mang tính thẩm mỹ thiết kế đẹp.

Một phòng ngủ nhỏ 10m2 nói riêng, phòng ngủ có diện tích nhỏ nói chung cần đảm bảo nội thất được bày trí không lộn xộn, mà vẫn mang lại cảm giác thư giãn.

Bạn hãy tham khảo thêm

Để có một không gian yên tĩnh thì phòng ngủ cần tách biệt không gian với các phòng khác, tránh gần đường và công trình công cộng.

Phòng ngủ nhỏ 10m2 nên có ít nhất một cửa sổ bằng kính (chống ồn), tuỳ thuộc vào tầm nhìn bên ngoài để thiết kế kích cỡ.

Có thể bố trí rèm cửa tối màu cho cửa sổ nếu ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng quá nhiều. Tông màu chủ đạo của căn phòng nên là màu tối vì nó sẽ giúp chúng ta chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

Ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 độc đáo hiện nay

Điểm nhấn quan trọng nhất trong phòng ngủ là giường ngủ, gỡ được nút thắt này thì sẽ sáng tạo được nhiều ý tưởng thiết kế nội thất. Có 2 cách lựa chọn và bày trí giường cho phòng ngủ 20m2 xuống 10m2 là sử dụng giường thông minh hoặc giường tầng.

Giường tầng là mẫu nội thất khá phổ biến ở nước ngoài, không nhiều người dùng ở Việt Nam nhưng lại là ý tưởng độc đáo nhất cho phòng ngủ 10m2, phòng ngủ cho trẻ nhỏ.

Mẫu giường thông minh không những tiết kiệm được rất nhiều diện tích, mà tính thẩm mỹ trong thiết kế cũng cực kỳ ấn tượng. Các mẫu đồ nội thất thông minh, nhiều chức năng đang là xu hướng nội thất được ưa chuộng.

Trong các căn hộ chung cư, diện tích phòng ngủ dưới 45m2 là mẫu thiết kế cực kỳ phổ biến, nên tìm ra một ý tưởng khác biệt không phải dễ dàng.

Mạnh dạn đưa ra ý tưởng bày trí nội thất “táo bạo” cho phòng ngủ của chúng ta sẽ giúp căn hộ chung cư đáng sống hơn rất nhiều.

Nội thất chung cư An Bình City là một trong số ít dự án tại Hà Nội hiện nay có đủ điều kiện để chúng ta thoả sức sáng tạo ý tưởng thiết kế cho căn hộ của mình, hoặc ít nhất có thể áp dụng 2 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ngủ 10m2 ở trên cho gia đình mình.

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.

Theo: Ngoc Tu


600 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24