FLC Eco Charm Tại Đà Nẵng kiến tạo không gian môi trường sống xanh cho mọi du khách khi đến lưu trú, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng sở hữu lợi thế đặc trưng và đã được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là cái nôi của sự phát triển bất động sản không chỉ là phân khúc nghỉ dưỡng. Sự thành công này của Đà Nẵng đã ghi nhận dấu ấn rõ nét của thành phố ven sông Hàn với rất nhiều các dự án, khu nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên như nấm sau mưa. Nổi bật nhất phải kể tới đó chính là dòng biệt thự; căn hộ nghỉ dưỡng ven biển được định hướng phát triển theo xu hướng thương mại. Từ đó hình thành và đạt được những thành công nhất định.

Không gian sống xanh, trong lành, tươi mát của FLC Đà Nẵng

Nổi bật trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Nẵng hiện nay phải kể tới đó chính là sản phẩm thuộc khu đô thị FLC Eco Charm Đà Nẵng của chủ đầu tư FLC Group.

Không gian sống xanh, trong lành, tươi mát của FLC Đà Nẵng

Du An FLC Eco Charm Đà Nẵng gây ấn tượng với du khách bởi đường bờ biển nhân tạo xung quanh dự án, không gian bể bơi vô cực với chiều dài lên tới 1 km ngay liền kề Eo Gió tuyệt đẹp. Từ đây mang lại vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình của thiên nhiên sống xanh. Điểm xuyết với đó là các khối đá độc đáo bị mài mòn bởi thiên nhiên theo thời gian; những bãi cát trắng tinh khôi cùng những hàng cây xanh mát mắt; nước biển trong mát lành đem lại cho du khách một kỳ nghỉ lý thú nhất.

Bờ biển xanh trong lành cùng làn nước trong mát và bờ cát xanh độc đáo của Eco Charm

Du An FLC Eco Charm có mật độ xây dựng chỉ 12.4%, còn phần diện tích còn lại được dành cho không gian sống xanh, cây xanh với diện tích vô cùng lớn giúp đem lại bầu không gian nghỉ dưỡng trong lành, tươi mát; yên bình và thoáng mát nhất. Ngoài ra, dự án còn được các nhà thiết kế cố gắng giữ nguyên địa hình tự nhiên và bên cạnh đó là lựa chọn trồng các cây xanh là những loại cây địa phương như: cây bàng biển; cây thông; cây phi lao… Tất cả nhằm tạo nên một khu rừng nhiệt đới độc đáo và tuyệt đẹp.

Thiết kế mọi biệt thự/ căn hộ condotel của FLC Eco Charm đều có hệ thống ban công, cửa sổ với tầm view nhìn rộng rãi, thoáng đãng nhất. Đặc biệt hơn khi khu vực này được bao phủ bởi rất nhiều chậu cây tiểu cảnh đẹp mắt; đem không gina sống khoáng đạt của nắng và gió đã tạo sự thoáng mát, yên bình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mọi gia đình.

Thiết kế độc đáo, tinh tế của FLC Eco Charm Đà Nẵng còn được thể hiện ở các ô thoáng dùng để trồng cây xanh ngay trong căn hộ. Nhờ sự bố trí hài hòa, hợp phong thủy đã khiến cho các căn hộ/ biệt thự nhanh chóng lấy được cảm tình của khách hàng ngay từ khi đặt chân tới trải nghiệm căn hộ và từ cái nhìn đầu tiên. Mọi căn phòng của biệt thự/ căn hộ dcondotel của FLC Eco Charm đều được tối ưu hóa; khá rộng rãi; thoáng mát nhờ các khoảng không gian thoáng để bố trí các cây xanh, giúp tạo nét đẹp sang trọng; hiện đại lại gần gũi với thiên nhiên sống xnah hơn bao giờ hết.

Thiết kế biệt thự song lập tại dự án khu đô thị Eco Charm Đà Nẵng

FLC Eco Charm với lối thiết kế hiện đại, nhờ các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới đã thiết kế nội thất của mọi biệt thự/ condotel mang hơi hướng tân cổ điển, cùng với đó là tỷ lệ vàng cùng để chia các ô, mảng sống xanh. Chính lối thiết kế này đã giúp đem lại cái nhìn hài hòa, đồng thời cũng là chìa khóa của cái nhìn thẩm mỹ và tính nghệ thuật.

Không gian nơi đây với việc được thiết kế theo tỷ lệ vàng sẽ giúp cho người xem bị thu hút bởi chính sự tư nhiên của dự án ngay cả khi bạn không am hiểu về kiến trúc, thiết kế. Vẻ đẹp và sự tinh tế được toát ra từ chính các đường nét đẹp đẽ, đường cong tuyệt mỹ trong từng chi tiết nội thất. Khi mỗi chi tiết được đặt cạnh nhau sẽ giúp nâng đỡ nhau giúp tỏa sáng và đồng điệu tới mê hoặc.

Dự án FLC Đà Nẵng được hình thành xuất phát từ chính tầm nhìn, sự phát triển bền vững cũng như giúp đáp ứng nhu cầu của mọi đói tượng khách hàng thì còn có sứ mệnh rất lớn lao đó là giúp bảo tồn thiên nhiên sống xanh Đà Nẵng, giúp đem lại cuộc sống tiện ích cao cấp, hoàn hảo hàng đầu cho cư dân khi quyết định sinh sống tại đây.

Bên cạnh sản phẩm nhà phố/ biệt thự/condotel tại dự án FLC Đà Nẵng thì quý khách hàng có thể tìm hiểu, lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tại Biệt Thự Lakeside Palace Đà Nẵng – dự án hiện đang rất nổi bật trên thị trường BĐS Đà Nẵng thời gian gần đây cũng như trong tương lai.