Mẫu căn hộ của dự án Charmington Iris với nhiều diện tích, hướng căn hộ khác nhau phân bố trong hai block nhà A1, B1 có mức giá trung bình 40 triệu/m2.

Dự án Charmington Iris tọa lạc mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết rộng lớn hướng về quận 1 giao thông thuận tiện mọi ngả đường nên giới đầu tư xem đây chính là mảnh đất ‘vàng’ tiềm năng kinh tế to lớn khi dự án hoàn thiện trong những năm tới. Vì vậy, chủ đầu tư Sacomreal nhận thấy tiềm lực này nên thiết kế và thi công công trình với tất cả nguồn lực sẵn có nhằm đóng góp cho xã hội một dự án tốt đẹp nhất, đem lại ngôi nhà an cư lạc nghiệp ổn định cho các cư dân thành phố. Mỗi mẫu căn hộ chung cư Charmington Iris khi bàn giao sẽ hoàn thiện hơn 80% phần thô thuận tiện cho bạn hay gia đình dọn về ở ngay khi hoàn thành thủ tục pháp lý với chúng tôi.


Thiết kế hiện đại giúp căn hộ Charmington 2 phòng ngủ chan hòa ánh sáng tự nhiên

1. Mẫu căn hộ Charmington Iris 2 phòng ngủ thích hợp cho gia đình trẻ có từ 1-2 con nhỏ

Gia đình trẻ thường thích không gian riêng tư, tự do chăm sóc cho tổ ấm và những người thân yêu của mình. Lựa chọn căn hộ chung cư Charmington Iris 2 phòng ngủ với thiết kế hiện đại, ưu tiên cho ánh sáng tự nhiên ngập tràn thông qua các khung kính chịu lực, chống ồn và chống nóng hiệu quả. Diện tích 64m2 của căn hộ chung cư 2 phòng ngủ lớn và nhỏ chiếm 24m2 còn phần diện tích còn lại dành cho các không gian công cộng như phòng khách, gian bếp, phòng vệ sinh và lô gia. Chủ đầu tư Sacomreal chú trọng hướng căn hộ phía thảm xanh thực vật, biệt lập với sự ồn ào náo nhiệt của phố phường đem lại cho gia đình bạn không gian sinh hoạt riêng tư, yên tĩnh thích nghi cho sự nghỉ ngơi, thư giãn.

Xem Thêm Danh Sách Các Dự Án Condotel tại đây: Dự Án Condotel

2. Mẫu căn hộ 1 phòng ngủ Charmington Iris quận 4 dành cho người độc thân

Bạn cần không gian tự do với căn hộ 1 phòng ngủ Charmington Iris thì mức giá hấp dẫn của dự án chắc chắn làm cho bạn hài lòng khi là chủ sở hữu nó. Đối với đa số nhân viên văn phòng ngày nay, sở hữu căn hộ riêng chính là xu hướng chung của giới trẻ khi sống gần gia đình nhưng vẫn có khoảng trời riêng của mình. Dự án chung cư cao cấp Charmington Iris hướng tới nhiều đối tượng khách hàng trong đó giới trẻ cũng là một trong những khách hàng tiềm năng của chúng tôi. Họ là những cư dân trẻ đang tràn đầy nhiệt huyết làm việc và thụ hưởng các giá trị vật chất của cuộc sống nên tiện ích hiện đại của dự án được đầu tư kỹ càng, phong phú giúp họ thoải mái thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Bản vẽ thiết kế căn hộ chung cư 1 hay 3 phòng ngủ trong dự án Charmington Iris

3.Mẫu căn hộ 3 phòng ngủ Charmington Iris thích hợp gia đình ‘tam đại đồng đường’ cùng chung sống

Với thiết kế 3 phòng ngủ cùng những không gian sử dụng khác như phòng khách, phòng vệ sinh, lô gia và phòng bếp cùng tầng sẽ giúp cho những gia đình có người cao tuổi tiện nghi trong sinh hoạt hơn. Hệ thống thang máy phân bố từng tầng trong dự án Charmington Iris được nhập khẩu từ Đức có độ bền cao trong hoạt động nên đảm bảo sự an toàn khi di chuyển cho người cao tuổi đi lại khó khăn. Không gian căn hộ 3 phòng ngủ có view hướng thảm xanh thực vật và ánh sáng tự nhiên nên thích hợp cho thị lực người già và trẻ em. Tiện ích hiện đại hiện hữu ngay bên dưới tòa cao ốc tạo điều kiện cho việc mua sắm, vui chơi hay giải trí của các thành viên trong nhà.

Đây là những mẫu căn hộ Charmington Iris được khách hàng đặt hàng và đặt cọc khi tham khảo mô hình chung cư cao cấp tại quận 4. Bạn sẽ chọn mẫu căn hộ nào tương thích với nhu cầu và số lượng thành viên trong nhà để mọi người có không gian sống thoải mái, hài lòng với dự án Charmington Iris của tập đoàn đầu tư Sacomreal? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong ngày tham quan dự án Charmington Iris của Sacomreal nhé.

Nguồn: https://xaydungxhome.vn