Đèn ngủ để bàn dễ thương thổi bừng sức sống

(NoiThatXhome.vn) Khác với những thiết kế đèn ngủ trang trọng, đèn ngủ để bàn dễ thương thường được lấy cảm hứng từ những hình ảnh sinh động từ thế giới tự nhiên như các loài động vật, hoa cỏ,… [...]

(gotrangtri.vn) Khác với những thiết kế đèn ngủ trang trọng, đèn ngủ để bàn dễ thương thường được lấy cảm hứng từ những hình ảnh sinh động từ thế giới tự nhiên như các loài động vật, hoa cỏ,… Các mẫu đèn ngủ này luôn mang tới sắc màu sống động, vui tươi cho không gian sống hiện đại.

1. Vì sao đèn ngủ để bàn dễ thương được ưa chuộng

1.1. Phù hợp với những khách hàng trẻ

Nhắc đến đối tượng khách hàng của các thiết kế đèn ngủ để bàn dễ thương chắc chắn không thể bỏ qua những vị khách “nhí” đáng yêu. Khác với người lớn, các bé yêu thích những thứ hồn nhiên, ngộ nghĩnh; các bé bị cuốn hút bởi hình thù sống động và sắc màu cá tính. Đó là lý do sản phẩm này là lựa chọn số 1 của bố mẹ dành cho con cái.

Đèn ngủ để bàn dễ thương được các bạn nhỏ rất yêu thích

Đèn ngủ để bàn dễ thương được các bạn nhỏ rất yêu thích

Tuy nhiên không chỉ các bé nhỏ mới thích đèn ngủ để bàn dễ thương đâu nhé, các cô cậu tuổi teen thậm chí cả những cô nàng tâm hồn lãng mạn, mơ mộng cũng không thể chối từ sức hút của những thiết kế xinh xắn này.

Xem thêm: 10+ mẫu đèn ngủ để bàn mặt trăng đẹp lung linh

1.2. Mang đến cảm giác ngọt ngào, yêu đời

Không thể phủ nhận rằng đèn ngủ để bàn thiết kế dễ thương có khả năng mở ra một không gian dịu ngọt, trẻ trung và yêu đời. Nhìn những hình ảnh đầy sức sáng tạo ấy khiến con người cảm thấy có thêm nhiều năng lượng hơn, lạc quan và yêu cuộc sống hơn. Đó là lý do mà đèn ngủ để bàn dễ thương luôn đón nhận được tình cảm đặc biệt từ phía khách hàng.

đèn ngủ để bàn dễ thương

Đèn để bàn còn mang lại cảm giác ấm áp và ngọt ngào cho không gian

2. Những mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương không nên bỏ qua

2.1. Đèn ngủ để bàn hình gấu trúc

Đứng đầu trong danh sách những mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương là thiết kế đèn ngủ hình gấu trúc vô cùng đáng yêu. Đặc biệt khi điện được thắp sáng sẽ làm nổi bật 2 tone màu đèn và trắng của đèn ngủ khiến cho sản phẩm càng trở nên sống động.

đèn ngủ để bàn dễ thương

Đèn ngủ để bàn dễ thương hình gẫu trúc

Bạn có thể mua mẫu đèn này trang trí căn phòng của chính mình hoặc làm quà tặng dành cho bạn bè, người thân với lời nhắn gửi ý nghĩa “ Hãy ngủ ngon mỗi ngày nếu bạn không muốn sở hữu đôi mắt thâm quầng như chú gấu trúc nhé!”

Xem thêm: 3 mẫu đèn ngủ để bàn quả cầu mây ấn tượng nhất

2.2. Đèn ngủ để bàn hình con ong

Con ong là biểu tượng cửa sự chăm chỉ và mang tới những giá trị ngọt ngào cho cuộc sống. Chính vì thế mà loài động vật nhỏ bé này trở thành nguồn cảm hứng trong thiết kế thời trang, thiết kế nội thất và cả mỹ thuật nữa. Bằng sức sáng tạo không giới hạn, các nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu đèn ngủ hình con ong xinh xắn với đủ sắc màu sinh động, lôi cuốn.

đèn ngủ để bàn dễ thương

Đèn để bàn hình chú ông siêu đáng yêu

2.3. Đèn ngủ để bàn hình dáng độc đáo

Nếu bạn là người vừa yêu thích vẻ đẹp dễ thương vừa thích thiết kế độc đáo, ấn tượng thì nhất định không được bỏ qua mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương này. Đặc biệt là các khớp nối linh hoạt cho phép người sử dụng dễ dàng thay đổi tư thế của đèn ngủ để mang tới cảm giác mới lạ cho không gian sống.

2.4. Đèn ngủ để bàn hình hello kitty

Hình ảnh những chú mèo hello kitty không chỉ thu hút sự chú ý của các bé mà ngay cả những cô nàng thích mộng mơ cũng vô cùng yêu thích. Đèn mang đến cho không gian vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại thơ mộng, ngọt ngào giúp chủ nhân của chúng có được giấc ngủ ngon hơn.

đèn ngủ để bàn siêu dễ thương

Đèn ngủ để bàn hello kitty xinh xắn, ấn tượng

Xem thêm: Những lưu ý khi mua đèn ngủ để bàn pha lê đẹp, chất lượng

2.5. Đèn ngủ để bàn hình chú lợn

Tiếp đến là đèn ngủ để bàn dễ thương hình những chú lợn mũm mĩn. Bạn có tin rằng chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến cho chúng ta cả thấy thư thái, thoải mái về tinh thần rồi.

Đèn ngủ đền bàn hình chú heo ngộ nghĩnh

Đèn ngủ đền bàn hình chú heo ngộ nghĩnh

2.6. Đèn ngủ để bàn hình nấm

Đèn ngủ hình nấm hiện cũng là mẫu thiết kế được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế nhỏ xinh, đơn giản mà lại hợp xu hướng. Đèn ngủ hình nấm có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau không chỉ mang tới ánh sáng cần thiết mà còn là phụ kiện rang trí ấn tượng.

Đèn ngủ để bàn hình nấm

Đèn ngủ để bàn hình nấm

2.7. Đèn ngủ để bàn làm việc hình sao trăng

Nếu bạn thuộc tuýp người thích gần gũi với thiên nhiên thì hãy thử tham khảo mẫu đèn ngủ để bàn dễ hương hình trăng sao dưới đây nhé!

Đền ngủ trăng sao ấp áp

Đền ngủ trăng sao ấm áp

Xem thêm: Đèn ngủ để bàn led cho không gian phòng ngủ hiện đại

2.8. Đèn ngủ để bàn là việc hình con thỏ

Cuối cùng là những chiếc ngủ thỏ con tai dài cực cute khiến người lớn, trẻ nhỏ đều phải “rụng tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đèn ngủ để bàn dễ thương hình thỏ

Đèn ngủ để bàn dễ thương hình thỏ

3. Lưu ý khi chọn đèn ngủ để bàn dễ thương cho bé

3.1. Chọn ánh sáng

Trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh là đối tượng có thị giác còn non nớt, chưa phát triển hết nên sử dụng đèn ngủ cho bé cần phải hết sức cẩn thận tránh để mắt bé bị tổn thương.

đèn ngủ để bàn dễ thương

Lựa chọn đèn ngủ có ánh sáng phù hợp

Không nên chọn đèn ngủ có ánh sáng mạnh. Thay vào đó, hãy ưu tiên ánh sáng giống với ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ như ánh sáng màu cam để bé không bị chói mắt cũng như dễ đi vào giấc ngủ hơn. Tránh đèn ánh sáng màu xanh bởi chúng hạn chế hormone melatonin làm bé khó ngủ hơn. Ngoài ra thì cũng nên chọn đèn có công suất W phù hợp để không làm ảnh hướng đến sự phát triển của trẻ.

Xem thêm: 4 lý do nên sử dụng đèn ngủ để bàn gốm sứ cho không gian

3.2. Chọn màu đèn ngủ

Màu sắc đèn ngủ để bàn dễ thương là yếu tố khá quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian. Đặc biệt là các bé lại rất dễ bị cuốn hút bởi màu sắc. Nếu màu sắc sinh động sẽ góp phần phát huy khả năng sáng tạo, kích thích trí tò mò, tư duy của bé. Vì thế, khi chọn đèn ngủ cho phòng bé, bố mẹ không nên chòn màu sắc tối như thế sẽ rất nhàm chán, đơn điệu.

Màu đèn ngủ để bàn cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua

Màu đèn ngủ để bàn cũng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua

3.3. Lưu ý về tính an toàn

Sử dụng đèn ngủ để bàn dễ thương cho trẻ, cha mẹ lưu ý nên để phích cắm xa tầm tay của trẻ, xa chăn chiếu, niệm gối vì dễ dẫn đến cháy nổ. Ngoài ra, bố mẹ nên lựa chọn những chiếc đèn có thiết kế an toàn, có lồng bảo vệ bên ngoài.

đèn ngủ để bàn dễ thương

Đèn ngủ để bàn an toàn

Xem thêm: Đèn ngủ để bàn lông vũ và những điều cần biết

4. Nơi bán đèn ngủ để bàn dễ thương

NoithatXHome.vn là nơi cung cấp đa dạng các loại đèn ngủ, đèn trang trí; khách hàng không khó để tìm được những mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương với vô vàn kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Sản phẩm tại đây đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm định kỹ lưỡng nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về an toàn sức khỏe.

Đèn ngủ để bàn tại gotrangtri.vn

5. Lời kết

Trên đây là những mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương thổi hồn cho không gian phòng ngủ thơ mộng, ngọt ngào. Còn chờ gì nữa, hãy sắm ngay cho mình một chiếc đèn ngủ thân thương để nâng niu giấc ngủ dịu êm nhé! Chúc bạn sức khỏe, thành công và hạnh phúc!

Thanh Nguyệt – Nguồn tổng hợp


178 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24