Sai Gon Peninsula – Khẳng Định Đẳng Cấp Sống Hiện Đại

“An cư lạc nghiệp” là điều bất cứ một người nào khi sống trên đời đều quan tâm và mong muốn. Bạn đang tìm gì? Bạn muốn sở hữu một một căn hộ đẹp, sang trọng, mang đẳng cấp quốc tế? Hãy đến với Saigon Peninsula – nơi thỏa mãn mọi mong muốn của bạn.

[Xem thêm]

Saigon Peninsula Ngôi Nhà Trong Mơ Của Mọi Gia Đình.

Cảm nhận của một người Sài Gòn khi đến với căn hộ Feliz En Vista.

The One Sai Gon Sức Hút Khiến Bạn Không Thể Chối Từ.

Phân tích về vị trí của dự án Saigon Peninsula

Dự án Saigon Peninsula – là dự án được đánh giá sẽ làm điên đảo thị trường bất động sản của TP. Hồ Chí Minh. Được đặt ở khu vực phường Phú Nhuận thuộc Quận 7 – Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những vị trí trung tâm và có hệ thống cơ sở giao thông rất l thuận tiện tại TP.HCM. Hơn thế nữa khu vực này còn được xác định là nơi xây dựng khu đô thị kiểu mẫu đa chức năng, mang phong cách sống đẳng cấp, hòa mình với thiên nhiên.

vi-tri-du-an-sai-gon-peninsulaVị trí của siêu dự án Sai Gon Peninsula tại trung tâm quận 7

Đây sẽ là cơ hội đắt giá cho những ai muốn sở hữu một căn hộ mang đẳng cấp sống vượt xa tất cả các dự án từ trước đến nay và cũng là một cơ hội sinh lời cho những nhà đầu tư bất động sản khi mà quỹ đất tại Sài Gòn đang ngày càng khan hiếm.

Những tiện ích của căn hộ Saigon Peninsula

Nằm hiên ngang ở vị rí trung tâm của Sài Gòn nên dự án Saigon Peninsula mang trong mình những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất từ trước đến nay. Dự án bao gồm hai phân khu chức năng chính đó là Khu công viên đa chức năng và Khu nhà đô thị được thi công bởi công ty Posco E&C và Hyundai E&C – đây là công ty xây dựng cơ khí hàng đầu Hàn Quốc.

Đến với kthu công viên đa chức năng, cư dân có thể tận hưởng một hệ thống tiện ích mà chỉ có trong mơ bạn mới thấy. Đầu tiên phải kể đến đó là Công viên sinh thái mũi đèn đỏ Saigon Peninsula – đây được coi là điểm nổi bật của dự án. Với hơn 70% là diện tích đất rừng tự nhiên – Saigon Peninsula được mệnh danh là lá phối xanh của Hòn Ngọc Viễn Đông. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với bầu không khí trong lành, tươi mát khi sinh sống tại nơi đây. Ngoài ra Công viên còn đáp ứng các yêu cầu khác như là nơi tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho người dân và các khách du lịch trong nước và nước ngoài.

tien-ich-sai-gon-peninsulaTiện ích, dịch vụ hiện đại bậc nhất chuẩn 5 sao tại Sai Gon Peninsula

Không những thế, Saigon Peninsula còn có các khu tiện ích khác: trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, khách sạn, triển lãm, hội nghị phục vụ mọi hoạt động vui chơi giải trí và nghiên cứu khoa học của khách hàng. Bên cạnh đó là việc xây dựng bến du thuyền quốc tế sang trọng và đẳng cấp với quy mô đầu tư có thể nói là lớn nhất khi đất Phương Nam. Tất cả tạo nên đẳng cấp sang trọng và tinh tế cho nơi đây.

Saigon Peninsula hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình thân yêu của mình. Nơi đây sẽ cho bạn tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc mà vẫn không mất đi nét riêng tư giữa thành phố phồn hoa này. Cuộc sống của bạn sẽ như một bức tranh hoàn hảo tới từng chi tiết.

Không chỉ mang thiết kế hiện đại, sang trọng mà đi kèm với nó là chất lượng dịch vụ nơi đây cũng có sự khác biệt và đẳng cấp hoàn toàn khác. Với đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo một cách chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi cư dân và quý khách hàng khi ghé thăm Saigon Peninsula. Bên cạnh đó, an ninh nơi đây được bảo đảm tuyệt đối 24/24 để đảm bảo cuộc sống an toàn nhất cho mọi cư dân.

Kiến Trúc Thiết kế Siêu Dự Án Saigon Peninsula

Ngoài việc thiết kế căn hộ mang phong cách khác nhau thì chủ đầu tư của dự án này cùng với đơn vị thiết kế cũng đã tận dụng tối đa mọi diện tích của căn hộ. Mang trong mình thiết kế mở nên không khí nơi đây luôn thông thoáng và mang đậm hơi thở của đất trời. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn bỏ ra khá là nhiều tâm huyết để thiết kế các khu ban công với tầm view tuyệt đẹp, cho du khách thỏa sức ngắm nhìn trọn vẹn toàn bộ cảnh đẹp của Thành phố hoa lệ này . Đây cũng là địa điểm lí tưởng để bạn có thể thả hồn vào con sóng Sài Gòn thơ mộng với làn nước chan hòa.

thiet-ke-du-an-saigon-peninsula-quan-7Mô hình kiến trúc và thiết kế của dự án SaiGon Peninsula quận 7

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án Saigon Peninsula là sự kết hợp hoàn hảo của lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng và vô cùng tinh tế kết hợp với nó là toàn bộ nội thất đều nhập khẩu để đem đến cho khách hàng cuộc sống đẳng cấp nhất, xứng tầm quốc tế.

Giá thành của căn hộ Saigon Peninsula

Chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng với hệ thống tiện ích hiện đại và thiết kế sang trọng như thế thì giá của mỗi căn hộ ở Saigon Peninsula sẽ là cái giá trên trời. Nhưng không, Công ty CP Tập Đoàn Vạn Thịnh Phát chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng đi đầu với giá cả vô cùng phải chăng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng cuộc sống nơi đây.

Hãy đến với Saigon Peninsula – nơi đem đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất. Có thể nói Saigon Peninsula là nơi ở lí tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống như mơ với thiết kế không những đẹp một cách ấn tượng, thể hiện một đẳng cấp sống vượt trội mà nơi đây còn được thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, mang hơi thở của biển.

Xem thêm: SaiGon MeLinh Tower Xây Dựng Tổ Ấm Hoàn Hảo Ngay Tại Quận 1