Muôn vàn ý tưởng trang trí phòng khách màu vàng đẹp ấn tượng

Trong vô vàn màu sắc trang trí nội thất, màu vàng luôn là đại diện của sự tươi sáng và nổi bật. Khi lấy gam màu này làm chủ đạo cho phòng khách sẽ mang đến sự trẻ trung, [...]

Trong vô vàn màu sắc trang trí nội thất, màu vàng luôn là đại diện của sự tươi sáng và nổi bật. Khi lấy gam màu này làm chủ đạo cho phòng khách sẽ mang đến sự trẻ trung, hài hòa và bừng sáng.

Hãy cùng tham khảo những ý tưởng thiết kế phòng khách nhỏ màu vàng đẹp ấn tượng trong bài viết sau đây nhé.

1. Trang trí phòng khách màu vàng kết hợp màu xám dịu nhẹ

Vàng – xám là sự kết hợp phổ biến nhất trong thiết kế nội thất nhà phố hiện đại. Bộ đôi này có khả năng làm không gian tươi mới hơn, đồng thời lại phù hợp với mọi căn phòng từ bếp ăn cho đến phòng ngủ.

Đặc biệt, nếu sử dụng màu vàng – xám cho phòng khách sẽ mang đến sự sinh động, mới lạ, giúp tâm trạng người ngồi trong phòng vui tươi hơn.

Để đạt hiệu quả theo đúng mong muốn, bạn có thể cân nhắc dùng hai gam màu đó với sắc thái đậm – nhạt khác nhau.

Ví dụ như chọn mức độ vàng -xám nhạt để tạo cảm giác yên bình, còn vàng đậm sẽ gây kích thích thị giác, đem lại ấn tượng mạnh và nổi bật cho phòng khách nhà bạn.

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Trang trí phòng khách màu vàng – xám đẹp nổi bật

Phòng khách với bức tường được sơn màu xám nhẹ, phối hợp rất tinh tế với bộ rèm cửa sổ vàng tươi. Khung tranh nghệ thuật được treo trên tường cực thu hút bởi chỉ có đúng hình ảnh màu vàng khác biệt.

Bộ ghế sofa cao cấp màu kem giúp làm dịu đi sự chói lóa do màu vàng đem lại, đồng thời mang lại cảm giác tinh tế và nhẹ nhàng cho không gian phòng khách.

Xem thêm bài viết:

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Cách trang trí phòng khách màu vàng vừa hiện đại, vừa tinh tế

Lựa chọn những món đồ nội thất và phụ kiện hòa trộn tinh tế giữa màu xám và vàng đậm khi trang trí phòng khách màu vàng là ý tưởng khá thú vị.

Đưa thêm nhiều chi tiết màu vàng lặp đi lặp lại càng giúp không gian sống ấn tượng hơn.

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Trang trí phòng khách màu vàng với nhiều đồ nội thất hiện đại

Khung tranh ảnh màu vàng rất nổi bật trên nền tường màu xám. Thảm trải sàn và chiếc ghế nhỏ màu vàng càng tạo được sự kích thích, hấp dẫn cho phòng khách.

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Trang trí phòng khách màu vàng mang phong cách độc lạ

Trang trí phòng khách màu vàng với chiếc kệ gỗ nhỏ bên tường màu xám đậm càng tôn lên tông màu tươi sáng cho chiếc ghế bành. 

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Trang trí phòng khách màu vàng không thể thiếu những phụ kiện nhỏ xinh

Nếu phòng khách của bạn rộng rãi thì hãy bày trí thêm vài chi tiết màu vàng và xám tươi vui trên sàn nhà gỗ để tăng thêm cảm giác sinh động trong những ngày hè.

2. Trang trí phòng khách màu vàng theo phong cách hiện đại

Một căn phòng tiếp khách hiện đại được bố trí bộ ghế sofa màu xám kết hợp với gối tựa lưng, bàn trà, tranh treo tường màu vàng khá mới mẻ.

Sàn nhà màu tối giúp làm nổi bật lên sắc vàng trong phòng, đem đến sự trẻ trung, hiện đại cho phòng khách của bạn.

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Trang trí phòng khách màu vàng mang nét hiện đại

Còn khi bạn muốn biến phòng khách của mình trở nên sang trọng, hãy mang chút sắc thái màu xám kết hợp với những chiếc ghế màu vàng đậm để làm mới không gian sống của mình.

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Trang trí phòng khách màu vàng sang trọng

Bạn là người thực sự yêu thích màu vàng thì đừng ngần ngại trang trí phòng khách màu vàng “chóe” rực rỡ như dưới đây. Căn phòng với nhiều sắc thái vàng đậm nhạt khác nhau trông thực sự nổi bật và thu hút sự chú ý của bất cứ ai ghé thăm nhà bạn.

trang-tri-phong-khach-mau-vang

Ý tưởng trang trí phòng khách màu vàng đậm

Nếu bạn đã “phải lòng” một trong những mẫu trang trí nội thất phòng khách màu vàng trên đây, hãy liên hệ với Go Home Design để được tư vấn thiết kế như ý muốn trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt cuộc sống với chuyên trang Portfolio bạn nhé!


718 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24