Bạn đã biết đặt thùng rác đúng vị trí phong thủy trong nhà chưa?

(Gotrangtri.vn) Thùng rác là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình để giúp không gian sống được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Tưởng chừng như vật dụng này đặt ở đâu trong [...]

(NoithatXHome.vn) Thùng rác là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình để giúp không gian sống được gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.

Tưởng chừng như vật dụng này đặt ở đâu trong nhà cũng được, nhưng trong phong thủy nó cần phải đặt ở đúng vị trí để luồng uế khí không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia đình.

Vậy hãy cùng Nội thất Online khám phá cách đặt thùng rác đúng vị trí phong thủy trong bài viết này nhé!

1. Những vị trí cấm kị khi đặt thùng rác trong nhà

– Chính giữa hướng Đông Bắc

Không được đặt thùng rác ở chính giữa hướng Đông Bắc, bởi trong phong thủy hướng này là hướng biểu tượng cho hòa khí gia đình.

Nếu chẳng may đặt thùng rác ở đây, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng sẽ không hạnh phúc cho lắm, thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích không đáng có, con cái bướng bỉnh, không ngoan ngoãn nghe lời cha mẹ.

– Chính giữa hướng Tây Bắc

Đặt thùng rác ở chính giữa hướng Tây Bắc cũng không tốt cho đường làm ăn, kinh doanh và tài lộc. Khiến gia chủ luôn gặp thất bại trong công việc hay trong kinh doanh, buôn bán. 

Xem thêm bài viết:

– Chính giữa hướng Tây Nam

Với những người phụ nữ đang còn độc thân, thì tốt nhất không nên đặt thùng rác ở hướng này trong nhà, bởi nó có thể ngăn cản đường tình duyên của bạn. Còn với những người phụ nữ đã lập gia đình sẽ dẫn đến việc vợ chồng bất hòa liên tục, đường tình duyên lận đận, không mấy được hạnh phúc.

– Bên cạnh bàn làm việc

Những mùi hôi khó chịu từ thùng rác sẽ ảnh hưởng tới tinh thần cũng như chất lượng công việc nếu bạn đặt nó bên cạnh bàn làm việc.

Hơn nữa, trong phong thủy 2 bên cạnh bàn làm việc đều là vị trí thanh long, rất tốt cho công việc. Đặt thùng rác ở vị trí này sẽ mạo phạm tới quý nhân, khiến bạn luôn gặp những điều tồi tệ trong công việc, khó tiến xa trên con đường công danh.

2. Những vị trí đắc địa để đặt thùng rác trong nhà

Bất cứ nơi đâu từ phòng khách, phòng ăn nên chọn hướng Đông Nam  (lệnh về hướng Đông), hướng Đông Bắc (lệch về hướng Bắc) và hướng Đông Nam (lệch về hướng Nam) làm vị trí để đặt thùng rác trong nhà.

Bởi trong phong thủy học, đây là những hướng không phạm phải những phương diện đại diện cho cung điền trạch, đây là những hướng khiến luồng khí xấu bị triệt tiêu đi mất.

Đặt thùng rác ở những hướng này, gia chủ sẽ không còn phải lo những luồng uế khí bốc ra từ thùng rác có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, công danh, tài lộc cũng như may mắn của gia chủ.

Nên chọn những loại thùng rác có nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cũng như giúp cho luồng không khí trong nhà được sạch sẽ, thơm mát. Cũng đừng nên có quá nhiều thùng rác trong nhà, vì chúng có thể tích tụ thành sát khí, không tốt cho gia chủ.

Trên đây, chúng tôi đã liệt kê toàn bộ những vị trí nên tránh và nên đặt thùng rác ở trong nhà, hy vọng chúng có thể giúp ích nhiều cho bạn. Ghé thăm kênh gotrangtri.vn hàng ngày để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích và mới mẻ trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà đẹp nhé!


238 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24