Mua tủ quần áo nhựa cho phòng ngủ nhỏ loại nào phù hợp nhất? 

Khi lựa chọn tủ nhựa cho gia đình, một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm nhất đó là phòng ngủ nhỏ thì nên mua tủ quần áo nhựa mẫu nào phù hợp nhất. Bài viết hôm [...]

Khi lựa chọn tủ nhựa cho gia đình, một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm nhất đó là phòng ngủ nhỏ thì nên mua tủ quần áo nhựa mẫu nào phù hợp nhất. Bài viết hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 thiết kế tủ nhựa thông minh có khả năng tiết kiệm diện tích tuyệt vời. Nếu cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì cùng theo dõi nhé.

1. Mua tủ quần áo nhựa cho phòng ngủ nhỏ cần lưu ý những gì? 

1.1. Kiểu dáng 

Để phòng ngủ trở nên rộng rãi và tránh cảm giác bí bách, khi mua tủ quần áo nhựa chúng ta cần đặc biệt quan tâm đến lựa chọn kiểu dáng tủ. Đa số các gia đình từ trước đến nay đều sử dụng mẫu tủ cánh mở truyền thống. Tuy nhiên, hiện nay có một thiết kế tủ giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả đó là tủ nhựa cánh lùa. Chúng ta chỉ cần đẩy cánh ngang sang hai bên là đã có thể sử dụng mà không hề cồng kềnh. 

mua tủ quần áo nhựa

Mua tủ quần áo nhựa của lùa là cách tiết kiệm diện tích

Ngoài ra, mua tủ quần áo nhựa đa năng cũng là một cách để tối ưu không gian hiệu quả. Bởi, kiểu tủ này được tích hợp nhiều tiện ích trong một. Từ đó làm cho phòng ngủ thêm rộng rãi, gọn gàng mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

1.2. Kích thước 

Kích thước của tủ quần áo cũng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng rất nhiều đến độ rộng rãi và hài hòa của phòng ngủ. Do đó, khi mua tủ quần áo nhựa chúng ta cũng cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này. Theo các nhà thiết kế chuyên nghiệp, kích thước của tủ cần phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với kích thước của căn phòng.

mua tủ quần áo nhựa

Mua tủ quần áo nhựa 3 cánh màu trắng đẹp

Hiện nay, các mẫu tủ quần áo nhựa ở trên thị trường được phát triển với rất nhiều kích thước đa dạng. Tuy nhiên, dưới đây sẽ là những mẫu có số đo thông dụng nhất. Bạn có thể tham khảo để dễ dàng mua tủ quần áo nhựa với kích thước phù hợp cho gia đình mình.

  • Tủ nhựa 2 cánh: chiều rộng 1,2m, chiều sâu 0,6m, chiều cao 2,2m.
  • Tủ nhựa 3 cánh: chiều rộng 1,5m đến 1,8m, chiều sâu 0,52m đến 0,6m, chiều cao 2,2m.
  • Tủ nhựa 4 cánh: chiều rộng khoảng 2,3m, chiều sâu 0,6m và chiều cao 2,2m.
  • Tủ nhựa 6 cánh: chiều rộng từ 2,5m trở lên, chiều sâu từ 0,6m, chiều cao từ 2,2m hoặc có thể đến kịch trần.

1.3. Màu sắc 

Màu sắc của tủ quần áo mặc dù không ảnh hưởng trực tiếp đến sự rộng rãi của phòng ngủ nhưng chúng quyết định rất nhiều đến độ hài hòa, thoáng mát, sự thoải mái trong không gian. Nếu căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn thì hãy cân nhắc mua tủ quần áo nhựa có màu sắc tươi tắn như màu gỗ sáng, các tông màu nhẹ nhàng như màu pastel và đặc biệt là màu trắng. Tủ nhựa mang tông màu này sẽ đem đến cảm giác không gian được rộng mở hơn. Từ đó phần nào xua tan đi cảm giác bí bách, ngột ngạt.

mua tủ quần áo nhựa

Mẫu tủ quần áo nhựa màu hồng xinh xắn

3. Mua tủ quần áo nhựa cho phòng ngủ nhỏ loại nào phù hợp? 

3.1. Tủ quần áo tối giản 

Khi phòng ngủ chật chội thì điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến đó là tối giản hóa nội thất và phụ kiện trong phòng. Đây được xem là giải pháp kinh điển cho những không gian có diện tích khiêm tốn. Lúc này, việc mua tủ quần áo nhựa tối giản là một lựa chọn tuyệt vời.

mua tủ quần áo nhựa

Mẫu tủ quần áo tối giản thiết kế thanh lịch

Mẫu tủ này chỉ bao gồm các bộ phận cơ bản của một chiếc tủ đựng quần áo. Những chi tiết cầu kỳ hoàn toàn được lược bỏ. Vì vậy khi bài trí trong phòng chúng sẽ không gây tốn nhiều diện tích bề mặt. Hơn nữa, mua tủ quần áo nhựa phong cách tối giản còn dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác xung quanh. Từ đó tạo nên không gian nghỉ ngơi hài hòa, đẹp mắt và rộng rãi.

Mặc dù mang kiểu dáng đơn giản nhưng mẫu tủ nhựa này vẫn có nhiều kích thước và màu sắc đa dạng, đẹp mắt. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn mà không lo lắng không gian sẽ bị quá đơn điệu.

 

NƠI BÁN TRANH

 

3.2. Tủ quần áo mini 

Nếu bạn có ít tư trang, đồ đạc thì mua tủ quần áo nhựa mini cũng là một cách để cho phòng ngủ không bị chật chội. Như chúng ta đã biết, mẫu tủ này có kích thước rất nhỏ gọn. Thông thường, chúng sẽ được thiết kế hai cánh với một buồn để treo và một số ngăn kéo khác để đựng đồ dùng nhỏ hơn hoặc đựng quần áo gấp gọn. 

mua tủ quần áo nhựa

Mua tủ quần áo nhựa mini cho bé

Khi đặt trong phòng tủ nhựa mini sẽ không chiếm nhiều diện tích. Đó chính là lý do vì sao tủ nhựa mini được rất nhiều bố mẹ lựa chọn cho bé con hoặc sử dụng cho đối tượng học sinh, sinh viên cũng rất phù hợp. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của kiểu tủ quần áo này đó là không gian chứa bị hạn chế. Chúng ta chỉ có thể đựng và lưu trữ một số đồ dùng cơ bản.

3.3. Tủ quần áo đa năng 

Đương nhiên rồi, nhắc đến một trong những thiết kế tủ quần áo cho phòng nhỏ thì không thể nào bỏ qua tủ nhựa đa năng. Sở dĩ mẫu tủ quần áo nhựa này có cái tên như vậy là vì chúng sợ hữu nhiều công năng cùng một lúc. Ngoài làm vật dụng để người dùng cất giữ và bảo quản quần áo, đồ dùng cá nhân, tủ đa năng còn được tích hợp thêm một số món nội thất, phụ kiện khác như giường ngủ, bàn học, bàn làm việc, giá sách, kệ ti vi,… 

mua tủ quần áo nhựa

Mẫu tủ quần áo nhựa đa năng có ngăn trang trí

Lúc này, rất nhiều tiện ích được kết hợp lại với nhau giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi hơn so với việc sử dụng riêng lẻ từng món. Không gian nghỉ ngơi sẽ trở nên rộng rãi và mang vẻ đẹp hiện đại, độc đáo. Ngoài ra, việc mua tủ quần áo nhựa đa năng còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

 

3.4. Tủ quần áo lắp ghép thông minh 

Ngoài tủ quần áo đa năng thì mua tủ quần áo nhựa lắp ghép thông minh cũng là một trong những xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Cấu tạo của mẫu tủ này bao gồm nhiều miếng nhựa hình vuông xếp lại với nhau. Chính vì thế, mỗi khi không cần sử dụng đến người dùng có thể tháo rời và mang đi cất. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy ý thay đổi kích thước và kiểu dáng tủ sao cho phù hợp với nhu cầu của mình và người thân.

mua tủ quần áo nhựa

Mua tủ quần áo nhựa lắp ghép thông minh cho phòng ngủ nhỏ

Kiểu dáng của các mẫu tủ quần áo nhựa lắp ghép thông minh thường rất đơn giản và nhỏ gọn. Trọng lượng của chúng cũng rất nhẹ nên việc di chuyển vô cùng đơn giản, không cần tốn nhiều công sức. Thiết kế, mẫu mã của tủ quần áo nhựa giá rẻ lắp ghép cũng được đánh giá là khá bắt mắt, chúng đem lại cho không gian vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.

4. Một số lưu ý khi sắp xếp tủ quần áo trong phòng nhỏ 

Ngoài mua tủ quần áo nhựa phù hợp thì cách sắp xếp bài trí tủ trong phòng cũng rất quan trọng quyết định độ rộng rãi của căn phòng. Cách đơn giản nhất đó là tận dụng một góc nhà và kê tủ vào sát tường, sát góc. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo cách đặt tủ sâu vào trong tường. Đây cũng là một giải pháp được rất nhiều gia đình yêu thích áp dụng. 

mua tủ quần áo nhựa

Bàn trí tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Theo các nhà thiết kế chuyên nghiệp, để phòng ngủ rộng rãi hơn, bạn cũng có thể đặt tủ sát vách tường ở trên đầu giường hoặc cuối giường. Như thế sẽ tạo nên một không gian mở vô cùng thoáng đãng.

Xem thêm: Địa chỉ bán tủ nhựa đựng quần áo giá rẻ TPHCM đẹp, uy tín 

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng

Như chúng ta đã biết, hiện ở trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ quần áo với nhiều mẫu mã phong phú. Do đó, để chọn lựa được một nơi bán uy tín không phải dễ. Đây chính là lý do mà NoithatXHome.vn đã ra đời với mong muốn đem đến cho người dùng những thiết kế tủ thật đẹp, chất lượng và giá bán phải chăng. Không chỉ thế, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kết hợp với sự tìm tòi, sáng tạo không ngừng, đơn vị còn đem đến rất nhiều sản phẩm nội thất khác cũng được đánh giá rất cao. 

mua tủ quần áo nhựa

Mẫu tủ quần áo nhỏ gọn, hiện đại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “mua tủ quần áo nhựa cho phòng ngủ nhỏ loại nào phù hợp nhất?”. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho gia đình mẫu tủ thật ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


132 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24