Những homestay Đà Lạt view núi một lần bước tới, cả đời nhớ thương

(Gotrangtri.vn) Chọn Đà Lạt là điểm đến, không khó để bạn có thể chọn một chốn dừng chấn vừa đẹp lại vừa an yên, thoải mái. Homestay Đà Lạt view núi chắc chắn sẽ mang tới những giây phút [...]

(NoithatXHome.vn) Chọn Đà Lạt là điểm đến, không khó để bạn có thể chọn một chốn dừng chấn vừa đẹp lại vừa an yên, thoải mái. Homestay Đà Lạt view núi chắc chắn sẽ mang tới những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn và cả những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho bạn tại thành phố tình yêu này.

1. Homestay Đà Lạt view núi – The Barn Home Farm

Địa chỉ: 37B Triệu Việt Vương, Thành phố Đà Lạt

Giá phòng: Từ 200 nghìn/người

Khu vườn kính mộng mơ giữa lòng Đà Lạt

homestay Đà Lạt view núi

Homestay Đà Lạt view núi được thiết kế theo mô hình “nhà kính trồng dâu”

Có lẽ điều đầu tiên khiến bạn không khỏi bất ngờ đó chính là kiến trúc nhà kính độc đáo. Ý tưởng này bắt nguồn từ tình yêu thiên nhiên, yêu cây xanh của anh chủ nên chẳng lấy làm khó hiểu khi anh thiết kế homestay giống như một nông trại kính tuyệt đẹp mà chỉ cần nhìn thấy thôi người ta đã liên tưởng ngay đến những khu nhà kính trồng dâu đặc trưng ở Đà Lạt.

Đến với ngôi nhà kính này, dường như mọi lo toan, phiền muộn; mọi ngánh nặng cuộc sống; mọi bộn bề công việc đều được rũ bỏ. Thay vào đó là không khí trong lành, xanh mướt bình yên và thơ mộng đẹp như mơ.

homestay Đà Lạt view núi

Không gian nào cũng rất đỗi bình yên

Từ trong nhà, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ở mọi góc độ, mọi vị trí mà không sợ che chắn tầm nhìn. Homestay Đà Lạt view núi trùng điệp cho bạn tận hưởng cảm giác tự do, phóng khoáng trong từng khoảnh khắc. Nhờ đó mà giữa con người và tạo hóa chẳng còn bất cứ khoảng cách nào. Một số người lo lắng nhà kính sẽ đem lại cảm giác nóng nực, thế nhưng bạn cứ yên tâm bởi độ bao phủ của rất – rất nhiều cây xanh ở đây chính là công cụ hạ nhiệt vô cùng tuyệt vời.

Thật khó có thể tin rằng giữa lòng thành phố nhộn nhịp lại tồn tại một chốn bình yên đến thế. Qua bức tường kính trong suốt ấy, bạn thỏa sức ngắm nhìn Đà Lạt đẹp mơ màng lúc sáng sớm, e ấp khi chiều buông và lung linh khi đêm về. Phải chăng đó chính là sức hút mãnh liệt nhất từ The Barn Home Farm?

Nội thất của homestay Đà Lạt view núi

homestay Đà Lạt view núi

Thiết kế nội thất phòng đôi

Bên cạnh kiến trúc đặc biệt, homestay Đà Lạt cho gia đình còn sở hữu không gian nội thất rất thơ và ấm cúng. Sử dụng màu đỏ cùng màu gỗ mộc mạc làm chủ đạo, The Barn Home Farm giản dị nhưng chẳng hề đơn điệu, nhàm chán.

Sự kết hợp tinh tế giữa nội thất cùng các phụ kiện trang trí tạo nên tổng thể hài hòa, ấn tượng khiến người nhìn khó lòng rời mắt. Ở bất cứ đâu bạn cũng được nhìn thấy màu xanh cây lá từ phòng khách cho tới phòng ngủ, nhà vệ sinh,… Tất cả mọi thứ đều nhẹ nhàng, mềm mại tạo nên căn phòng vừa sang lại vừa trang nhã, gần gũi, thân thiện.

Thiên đường của những tín đồ “sống ảo”

homestay Đà Lạt view núi

Ở homestay, góc nào lên hình cũng đẹp

Được mệnh danh là “homestay không góc chết”, giới sống ảo đặc biệt yêu thích nơi này bởi bất kể ngóc ngách nào cũng có thể cho bạn những tấm hình đẹp chất ngất. Từ phòng ngủ ra tới sân vườn, từ ban công vào trong phòng khách, có đến cả ty tỷ chốn để bạn chụp cả ngày mà không biết chán.

Đó cũng là lý do vì sao từ những bức ảnh “sống ảo” trên mạng, giới trẻ nhanh chóng truyền tai nhau “truy lùng” bằng được địa điểm homestay Đà Lạt view núi đẹp như cổ tích mang tên The Barn Home Farm.

Những điều vụn vặt chẳng thể quên ở homestay

Nếu đến homestay mà bạn không biết đi đâu, ăn gì, chơi gì thì hãy theo chân Portfolio nhé.

homestay Đà Lạt view núi

Có rất nhiều đều thú vị đang chờ bạn ở đây

Từ The Barn Home Farm, bạn có thể thong dong đi bộ tới con đường xinh đẹp Trần Hưng Đạo bốn mùa ngào ngạt sắc hoa hay ghé vô nhà Chung để thưởng thức đủ thứ ăn vặt ở trên đời trong đó phải kể đến món hủ tiếu gia truyền thơm ngon nổi tiếng. Ai mê trà thì nhớ qua Quán của thời thanh xuân nằm ở lưng chừng con dốc. Rồi đêm về thì tìm đến Up coffee để lắng nghe một bản nhạc du dương và để ngắm nhìn thành phố Đà Lạt lung linh ánh đèn.

Thật tuyệt khi mà ngao du khắp chốn, ta được trở về căn phòng nhỏ bé, xinh xắn, nằm dài trên chiếc giường êm êm dưới vòm trời ngàn sao lấp lánh và giấc ngủ cứ thế đến một cách tự nhiên, thư thái. Ở homestay Đà Lạt view núi này, bạn sẽ được tận hưởng từng phút giây bình yên như thế mỗi ngày.

2. Homestay Đà Lạt view núi – Là Nhà

Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, phường 5, Đà Lạt

Giá: Từ 120 nghìn/người

Không gian nội thất Là Nhà homestay

homestay Đà Lạt view núi

Không gian nội thất nhẹ nhàng, tinh tế

Tọa lạc tại vị trí gần trung tâm thành phố, Là Nhà homestay được du khách biết tới bởi vẻ đẹp dung dị, thơ mộng và đặc biệt rất gần gũi với thiên nhiên. Là một trong số ít những homestay Đà Lạt view núi được đầu tư, chăm chút, uốn nắn đến từng chi tiết nhỏ; ở Là Nhà mọi thứ đều được trang trí cẩn thận, khéo léo và tinh tế để mang tới không gian lưu trú thân thuộc, gần gũi cho du khách giống như tên gọi của chính homestay vậy.

Bước vào phòng khách, bạn sẽ bất ngờ bởi cách bài trí bắt mắt với gam màu đậm chất vintage cổ điển. Đây quả thực là không gian lý tưởng cho những ngày nghỉ ý nghĩa bên gia đình, người thương và bè bạn. Ngoài phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể được trang bị đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thông thoáng thì homestay còn có những lều trại rực rỡ sắc màu để bạn trải nghiệm một cuộc sống thú vị khi được hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ.

Những điều đặc biệt ở Là Nhà homestay

homestay Đà Lạt view núi

Là Nhà – homestay Đà Lạt view núi

Là Nhà homestay sở hữu khoảng sân vườn thoáng mát xanh mướt cỏ non và cả những khóm hoa thoang thoảng hương nồng vô cùng quyến rũ. Tất cả đã thổi vào không gian một làn gió mát lành đầy sức sống. Chính vì thế mà ở bất cứ đâu tại homestay bạn cũng có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng được thức giấc trong tiết trời se se lạnh, cuộn mình trong chiếc chăn mỏng lắng nghe tiếng chim thánh thót, ngắm nhìn đàn bướm chập chờn bên nhành hoa xinh xinh sắc thắm. Buổi tối cùng bạn vè, người thân quây quần bên bữa tiếc BBQ nho nhỏ mà ấm cúng, rồi cùng nhâm nhi ly rượu cay xè, cùng cất cao khúc hát giữa trời mây,… cũng đủ thấy tâm hồn hạnh phúc biết bao.

homestay Đà Lạt view núi

Toàn cảnh homestay Là Nhà xinh đẹp giữa núi rừng

Tuy nhiên, vì nằm ngay trung tâm thành phố nên du khách đên đấy khá đông. Nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh thì nên ghé qua homestay Đà Lạt view núi này vào các ngày trong tuần để tận hưởng trọn vẹn cảm giác yên bình nhé!

3. Homestay Đà Lạt view núi – Lalaland 

Địa chỉ: 10 A Triệu Việt Vương, Đà Lạt

Giá: Từ 150 nghìn/người

Không gian ngọt ngào mê đắm

homestay Đà Lạt view núi

Lalaland thơ mộng như cái tên của nó

Nếu bạn đã một thời say mê bộ phim tình cảm lãng mạn mang tên Lalaland thì có lẽ trái tim bạn sẽ “tan chảy” ngay từ khi bước chân vào không gian ngọt ngào, lãng mạn nhưng không phải trong phim mà là ở Đà Lạt. Lalaland homestay là ngôi nhà nhỏ xinh xắn, dễ thương hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để chinh phục bất cứ du khách khó tính nào.

homestay Đà Lạt view núi

Không gian đẹp không tì vết

Là hiện thân của phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, Lalaland ru ngủ ta bởi vẻ đẹp thơ mộng, trang nhã và chỉn chu. Ở đây, tất cả mọi thứ đều quá đỗi thân thương và xinh đẹp. Một ngôi nhà được ôm ấp bởi màu xanh mượt của những tán cây, được điểm tô bởi những bông hoa rung rinh dưới nắng vàng tinh khôi, những ô cửa nhìn ra khoảng trời trong veo và cả những nông trại yên bình dưới triền đồi lơ đãng.

Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần nằm trên chiếc giường êm ái, bạn cũng có thể thu cả đất trời vào tầm mắt.

Thiết kế nội thất homestay Đà Lạt view núi

homestay Đà Lạt view núi

Phòng ngủ đẹp mê ly tại homestay Đà Lạt view núi

Lalaland homestay có phòng đôi và cả phòng dorm. Mỗi phòng được thiết kế và trang trí khác nhau nhưng đều ấm áp yêu thương, tràn ngập hạnh phúc. Từ những bức tranh treo tường cho tới những ánh đèn dịu dịu sắc vàng,.. tất cả đã đem đến một bầu không khí ngọt ngào và an nhiên.

Đặc biệt việc sử dụng vật liệu chủ đạo là kính trong suốt cho thiết kế không gian giúp cho căn phòng luôn ngập nắng và nhất là du khách hoàn toàn có thể ngắm Đà Lạt trọn vẹn từ trên cao.

homestay Đà Lạt view núi

Nơi bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên Đà Lạt

Ngoài ra, tại homestay Đà Lạt hướng núi có cả không gian riêng để thưởng thức cà phê với background tuyệt đẹp. Chọn lấy một vị trí lý tưởng vừa nhâm nhi ly cà phê thơm nồng, vừa chiêm ngưỡng núi rừng cao nguyên và tận hưởng từng phút giây bình yên trôi qua. Không ồn ã, không khói bụi, không bon chen,… mọi thứ cứ nhẹ nhàng và an lành như thế.

• Xem thêm: Homestay Đà Nẵng vừa rẻ vừa xinh lỡ một lần là tiếc cả thanh xuân

Lời kết

Người ta yêu Đà Lạt không chỉ bởi cái tiết trời se se lạnh, sương mờ giăng giăng khắp nẻo; không chỉ bởi những biên chợ đêm rộn ràng, háo hức hay những thung lũng hoa rực rỡ sắc màu,… mà chính những homestay Đà Lạt view núi cùng với thứ tình người ấm áp nơi đây đã tạo nên một Đà Lạt rất đời và rất thơ đến thế.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


289 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24