Một số mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai nổi bật năm 2017

Nếu phòng ngủ cho bé gái ưa chuộng sử dụng những gam màu nổi bật như hồng, vàng, hay đỏ để làm không gian nhìn thật bắt mắt, thì phòng ngủ cho bé trai lại khá chuộng các gam [...]

Nếu phòng ngủ cho bé gái ưa chuộng sử dụng những gam màu nổi bật như hồng, vàng, hay đỏ để làm không gian nhìn thật bắt mắt, thì phòng ngủ cho bé trai lại khá chuộng các gam màu mang sắc thái khỏe khoắn năng động như xanh, đen hay nâu.

Sau đây là một số lưu ý đến từ Go Home cho những ai đang có ý định bắt tay thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé trai.

1. Phòng ngủ cho bé trai nên có phong cách như thế nào?

Khi thiết kế phòng ngủ cho bé trai, bạn nên kiến tạo không gian sao cho thật năng động và khỏe khoắn.

Để tạo ra được không gian như vậy, cha mẹ có thể giúp bé chọn những hình ảnh hoặc vật trang trí như bóng chày, bóng rổ hay bóng bàn, hoặc có thể lựa chọn những nhân vật hoạt hình mà các bé trai yêu thích làm thiết kế nổi bật trong phòng ngủ cho bé trai.

2. Phối hợp màu sắc và thiết kế phòng ngủ cho bé trai

phong-ngu-cho-be-trai

Như đã nói ở phần đầu, màu sắc dùng trong phòng ngủ cho bé trai thường là màu xanh dương, nâu hoặc đen, chính vì thế sẽ không khó để bạn có thể chọn đồ nội thất cho phòng bé trai.

Bạn có thể mua giường ngủ và bàn học, tủ quần áo có cùng tông màu với màu sắc thiết kế chung trong phòng ngủ cho bé trai.

Ngoài ra nếu muốn phòng ngủ cho bé trai thêm nổi bật, bạn nên trải một chiếc thảm nhỏ nhằm tạo điểm nhấn. 

3. Nên mua đồ nội thất phòng ngủ cho bé trai như thế nào

phong-ngu-cho-be-trai

Khi chọn giường ngủ cho các bé, bạn nên chọn những mẫu thiết kế cao từ 10-15cm, vì ở độ tuổi còn nhỏ, trẻ có thể bị ngã từ giường xuống đất, nên việc chọn giường có độ cao thấp như vậy sẽ giúp đảm bảo an toàn hơn cho trẻ.

Khi chọn đệm trong phòng ngủ cho bé trai, cha mẹ cũng nên lưu ý chọn những loại đệm có lò xo, có độ nảy cao vì như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ khi con không may bị ngã.

Giường ngủ bạn chọn cho bé cũng không nên có những góc cạnh quá sắc nhọn, trong lúc chơi đùa trẻ có thể bị va đập gây nguy hiểm, ga giường cũng nên chọn loại vải mềm mại tránh làm xước da trẻ.

Ngoài ra, khi lựa chọn những vật dụng nội thất khác trong phòng ngủ cho bé trai, cha mẹ cũng cần lưu ý lựa chọn kích thước vừa phải và không quá cao để trẻ có thể với tới được. 

Dưới đây là một vài mẫu phòng ngủ cho bé trai mà Go Home muốn gợi ý cho các bậc phụ huynh có quý tử trong nhà.

phong-ngu-cho-be-trai   phong-ngu-cho-be-trai  phong-ngu-cho-be-trai

Nếu bạn muốn không gian sống của gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hãy ghé thăm tạp chí thiết kế Portfolio thường xuyên để cập nhật thêm các ý tưởng trang trí thú vị và độc đáo nhất, hoặc tìm mua các món đồ nội thất xinh xắn cho gia đình mình nhé.


135 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24