Thiết kế nội thất thông minh khiến bạn phải trầm trồ cho nhà nhỏ 2 phòng ngủ

(Gotrangtri.vn) Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đang sở hữu một căn hộ nhỏ mà lại không biết cách sắp xếp hay thiết kế nội thất thông minh như thế nào nữa. Hãy cùng Portfolio khám phá thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đang sở hữu một căn hộ nhỏ mà lại không biết cách sắp xếp hay thiết kế nội thất thông minh như thế nào nữa. Hãy cùng Portfolio khám phá thiết kế nội thất của ngôi nhà dưới đây nhé.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Thách thức đối với kiến trúc sư trong thiết kế nội thất cho căn hộ này là dù không gian hạn chế nhưng gia chủ lại yêu cầu phải có một phòng ngủ riêng dành cho con gái, phòng khách và phòng ngủ vợ chồng có thể đi chung trong khi phòng tắm và nhà vệ sinh phải được tách riêng.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, kiến trúc sư chọn kết hợp phòng khách đồng thời cũng là bàn ăn và nơi làm việc của người vợ. Nhà bếp nằm gần cửa sổ, bên cạnh là chiếc bàn làm việc nhỏ dành cho chồng.

Xem thêm bài viết:

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Hành lang cũng có cùng chất liệu và phong cách thiết kế nội thất với những khu vực khác, chỉ có điều thay vì sàn nhà bằng gỗ nhà thiết kế lại sử dụng đá granit để dễ lau chùi và làm sạch.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Do không gian hạn chế nên phòng ngủ của cặp vợ chồng sẽ nằm ngay gần phòng khách và được ngăn cách bởi hệ thống cửa kính màu để đảm bảo sự riêng tư.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Tủ quần áo thiết kế âm tường và tách biệt với những khu vực khác thông qua một dãy hàng rào sắt bảo vệ.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Phòng bé gái được trang trí dễ thương với nhiều đồ nội thất mang màu sắc tươi trẻ.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Cửa chớp bằng gỗ mang đến không gian riêng tư giữa phòng tắm và nhà vệ sinh.

thiet-ke-noi-that-can-ho-nho

Chất liệu chính sử dụng trong phòng này chính là đá granit màu trắng vừa dễ làm sạch lại tạo cảm giác không gian nội thất nhỏ như được nhân đôi.

Cùng tham khảo những không gian nội thất đẹp khác tại Go Home bạn nhé.


321 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24