Móc treo quần áo gỗ – giải pháp cho ngôi nhà thêm đẹp gọn gàng

(Gotrangtri.vn) Móc treo quần áo là một phụ kiện không thể thiếu được trong các gia đình, cơ quan hay các shop kinh doanh quần áo. Móc treo quần áo có nhiều loại khác nhau: móc treo bằng gỗ, [...]

(NoithatXHome.vn) Móc treo quần áo là một phụ kiện không thể thiếu được trong các gia đình, cơ quan hay các shop kinh doanh quần áo. Móc treo quần áo có nhiều loại khác nhau: móc treo bằng gỗ, bằng kim loại hay bằng nhựa… với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng.

Hôm nay, hãy cùng Portfolio tìm hiểu các loại móc treo quần áo gỗ đẹp – giải pháp cho ngôi nhà thêm gọn gàng trong bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của móc treo quần áo gỗ

Vật liệu gỗ luôn được yêu thích bởi độ bền đẹp, sang trọng của nó. Giống như tủ quần áo gỗ, các sản phẩm móc treo quần áo gỗ cũng được thiết kế nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Móc treo đồ gỗ thường được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên, đầu móc mạ crom, qua các quy trình xử lý công nghiệp và sơn chống xước, vừa có độ bền chắc, không mối mọt, rỉ sét, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Móc treo gỗ tiết kiệm không gian sống. (Ảnh: internet)

Tùy theo mục đích sử dụng và không gian của ngôi nhà, bạn có thể chọn móc treo dạng treo tường để tiết kiệm không gian hay móc treo tường dạng cột đứng sang trọng. Nhưng có một điểm chung là tất cả các loại móc treo quần áo gỗ đều có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.

So với các sản phẩm bằng chất liệu khác, móc treo gỗ có ưu điểm cứng cáp, bền bỉ, chịu lực tốt, không hư hỏng hay thay đổi chất lượng khi bị tác động bởi các tác nhân bên ngoài. Bền, đẹp, sang trọng chính là ưu điểm lớn nhất của mắc gỗ, chính là lý do móc gỗ thường được sử dụng trong các shop thời trang bán hàng cao cấp, khách sạn và gia đình. Tuy nhiên, giá móc gỗ thưởng cao hơn hẳn so với móc nhựa.

Móc treo đồ kết hợp inox lạ mắt. (Ảnh: internet)

Ngoài ra, móc treo quần áo gỗ có chất liệu tự nhiên vô cùng lành tính, không chứa các hóa chất gây hại, kết hợp cùng thiết kế đầu móc tròn, đảm bảo quần áo không bị sờn rách, xước vải và không gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của bạn.

Người tiêu dùng không chỉ dùng móc treo để treo quần áo mà còn sử dụng để treo nhiều sản phẩm thời trang khác như mũ, nón, khăn, cà vạt, thắt lưng, phụ kiện khác. Đặc biệt, các loại móc treo này thường được thiết kế cẩn thận có thể giữ các sản phẩm móc lên một cách chắc chắn.

2. Móc treo quần áo gỗ gắn tường tiết kiệm không gian

Một trong những thiết kế tiện lợi nhất của móc treo gỗ đó là dạng treo tường giúp tiết kiệm đối đa không gian. Bạn hoàn toàn có thể đặt chúng ở sau cánh cửa, trên tủ quần áo gia đình hay trên tủ giày dép đều tiện dụng mà không tốn quá nhiều diện tích.

Móc quần áo gỗ treo tường tiện lợi, tiết kiệm diện tích. (Ảnh: internet)

Ngoài ra, móc quần áo gắn tường còn dùng để treo mũ nón, mũ bảo hiểm, ô dù, chìa khóa,… giúp cho mọi thứ trong ngôi nhà của bạn trở nên ngăn nắp hơn và bạn sẽ không phải mệt mỏi mỗi khi tìm kiếm một món đồ nào đó.

Móc treo quần áo gỗ gắn tường bền đẹp, chắc chắn. (Ảnh: internet)

Móc quần áo gắn tường chắc chắn và bền hơn so với loại bằng nhựa hay inox nên có sức chịu lực tốt, treo được tương đối nhiều đồ mà không sợ bị gãy hay bung ra khỏi mặt tường gắn.

3. Móc treo quần áo gỗ dạng cột đứng truyền thống

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với các cột treo quần áo nhiều tay đúng không? Dù đã có từ lâu nhưng loại cây treo quần áo này đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường. 

Móc treo gỗ dạng cây có thể đặt ở mọi nơi trong nhà, từ phòng tắm, phòng ngủ cho tới phòng khách để treo quần áo, túi xách và các đồ vật khác. Thiết kế bao gồm cây cột gỗ sang trọng, cột có nhiều móc treo được được thiết kế cách điệu, chân đế được làm bằng chất liệu gỗ hoặc thép phun sơn chắc chắn.

Cây móc quần áo gỗ truyền thống. (Ảnh: internet)

Cây treo quần áo đặc biệt thích hợp với thiết kế nội thất kiểu cổ điển hay mộc mạc. Sự đơn giản nhưng tinh tế đem lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. 

Đặc biệt, so với dạng móc treo tường thì cây treo quần áo đặc biệt chắc chắn và bền bỉ hơn. Bạn có thể thoải mái treo quần áo, đồ dùng lên đó mà không sợ bị hư hỏng cây móc.

Cây móc quần áo gỗ di động tiện dụng. (Ảnh: internet) 

Ngoài ra, sản phẩm móc treo quần áo gỗ dạng cây cho bạn dễ dàng di chuyển và cất trữ khi không sử dụng nên được rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị, khu du lịch, resort, nhà nghỉ, nhà khách sử dụng. 

4. Móc treo quần áo gỗ đa năng thông minh

Hiện nay, xu hướng sử dụng đồ nội thất đa năng ngày càng tăng cao, móc treo quần áo gỗ đa năng cũng nằm trong số các sản phẩm được tìm kiếm nhiều hiện nay.

Các loại móc treo đa năng trên thị trường hiện nay gồm có: móc treo quần áo nhiều ngăn, giá phơi quần áo thông minh, móc treo nhiều thanh nối hay có bánh xe tiện dụng,… Tùy theo mục đích sử dụng bạn có thể chọn mua cho mình loại phù hợp nhất. 

Móc treo gỗ đa năng nhiều ngăn tiện dụng. (Ảnh: internet)

Ưu điểm vượt trội nhất của móc treo quần áo gỗ đa năng là gồm nhiều thanh, thiết kế có thể xoay ra ngoài lấy quần áo và xoay vào trong 1 cách gọn gàng; hay thanh có thể kéo ra toàn phần để bạn lựa chọn quần áo rất tiện dụng. 

Hơn nữa, móc treo thông minh thường chiếm diện tích rất nhỏ trong ngôi nhà, thậm chí có thể gắn vào bên trong tủ quần áo, hầu như có thể thiết kế để ở bất kỳ vị trí nào thuận tiện hoặc trống.

Ưu điểm của móc treo quần áo gỗ đa năng. (Ảnh: internet)

Đối với dạng móc treo đa năng nhiều chức năng, các thanh nối được lắp ghép tạo thành nhiều tầng, nhiều ô. Khi sử dụng, ngoài làm móc treo quần áo, bạn có thể phân loại và để được nhiều loại đồ dùng khác như: túi sách, mũ nón, giày dép,… Chúng hoàn toàn có thể thay thế một chiếc tủ quần áo, rất thích hợp cho những người độc thân và căn hộ nhỏ. 

Móc treo quần áo gỗ thực sự là một giải pháp hay cho bài toán tiết kiệm không gian sống, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm gọn gàng và bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc dọn dẹp. Hơn nữa, móc treo quần áo gỗ có giá thành rẻ, có thể thay thế tủ quần áo, nếu bạn chưa có ý định sắm tủ quần áo thì đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. 

Hy vọng bài viết đem đến cho bạn nhiều thông tin hay về móc treo quần áo gỗ. Hãy tiếp tục theo dõi Chuyên trang gotrangtri.vn nhé, chúng tôi sẽ cập nhật đến Quý độc giả các bài viết mới về thiết kế nội thất nhà đẹp.

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Thu Hà – Tổng hợp Internet


8.928 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24