Màu sơn phòng ngủ vợ chồng cho hôn nhân thêm ngọt ngào viên mãn

(Gotrangtri.vn) Phòng cưới luôn là không gian đặc biệt nhất, thiêng liêng nhất của những đôi uyên ương. Bên cạnh rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan thì màu sơn phòng ngủ vợ chồng đóng một vai [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng cưới luôn là không gian đặc biệt nhất, thiêng liêng nhất của những đôi uyên ương. Bên cạnh rất nhiều yếu tố chủ quan và khách quan thì màu sơn phòng ngủ vợ chồng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp cho cuộc sống hôn nhân thêm phần ngọt ngào, hạnh phúc.

Bạn đang loay hoay trong thế giới sơn với đủ các sắc độ, cường độ khác nhau mà chưa biết chọn màu sơn nào phù hợp nhất cho phòng ngủ vợ chồng? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Tạp chí Portfolio.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng độc đáo

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng có ảnh hưởng gì đến cuộc sống hôn nhân?

vai trò màu sơn phòng ngủ vợ chồng

Ý nghĩa màu sơn phòng ngủ vợ chồng

Nếu xét về mối quan hệ giữa không gian sống và đời sống hôn nhân bạn có thể dễ dàng nhận thấy phòng ngủ vợ chồng giữ một vị trí vô cùng quan trọng. Nó là nơi mà cả hai được trở về sau những bộn bề, lo toan chất chồng. Nó là nơi mà chúng ta có thể tâm sự, sẻ chia mọi thứ ở trên đời. Nó là nơi mà anh có thể lau cho em những giọt nước mắt ấm ức, tức tưởi ngoài kia. Nó là nơi em có thể tiếp thêm động lực để anh đủ bản lĩnh trên con đường sự nghiệp. Và chỉ khi căn phòng ấy tràn ngập tiếng cười, tràn ngập yêu thương thì cuộc sống vợ chồng mới hòa thuận, an yên, hạnh phúc.

Do đó, dù là mới cưới hay đã cùng nhau đi được đoạn đường 3 năm, 10 năm, 20 năm thì chúng ta vẫn cứ nên chăm chút cho tổ ấm nhỏ đẹp đẽ, lộng lẫy. Trong đó, màu màu sơn phòng ngủ vợ chồng là yếu tố ảnh hưởng lớn đến tình cảm lứa đôi. Màu sắc đẹp hợp phong thủy sẽ giúp cho quan hệ vợ chồng ngày càng nồng ấm, gắn bó và ngược lại.

5 màu sơn phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy được yêu thích

Phòng ngủ nên sơn màu gì đẹp? Sau đây là TOP 5 màu sơn phòng ngủ cho vợ chồng đẹp, hợp phong thủy đang được nhiều cặp đôi lựa chọn cho không gian riêng của mình. Mời các bạn cùng tham khảo.

Trắng tinh khôi

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng đẹp thuần khiết

Màu trắng tinh khôi cùng tone với chiếc giường ngủ lãng mạn

Không phải ngẫu nhiên mà màu trắng được chọn làm màu áo cô dâu, màu bó hoa cưới rạng ngời trong ngày hạnh phúc lứa đôi. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là bởi vẻ đẹp tinh khiết, trong trẻo và đức hạnh. Ngoài ra màu trắng còn là biểu tượng của sự khởi đầu mới với nhiều may mắn bình an. Chính vì thế, chẳng có gì là lạ khi mà rất nhiều cặp đôi lựa chọn sơn tường phòng cưới màu trắng. 

Màu trắng tinh khôi vô ngần còn mang đến cho người sử dụng cảm giác thanh thản đến lạ trong tâm hồn, thời gian dường như chậm lại, những khoảnh khắc yêu thương cứ như thế được kéo dài ra đến bất tận.

Xanh dương tự do, phóng khoáng

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng xanh dương

Màu xanh dương cho phòng ngủ êm dịu, đẹp mắt

Màu xanh dương vốn rất được lòng nhiều người bởi vẻ đẹp thanh thoát, dễ chịu. Sự hiện diện của gam màu này  khiến bạn luôn có cảm giác phóng khoáng, tự do như cánh chim trời đang được tận hưởng hương vị ngọt ngào, nồng nàn của biển cả với sắc xanh của mây trời, của làn nước trong veo mát lành.

Đặc biệt nếu sử dụng xanh dương làm màu sơn phòng ngủ vợ chồng còn tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Mọi gánh nặng lo toan của cuộc sống dường như được bỏ mặc sau cánh cửa kia. Thay vào đó là cảm giác bình yên, an toàn khi được ở cạnh người mình thương, được nắm tay nhau nói lời động viên, san sẻ. 

Xanh ngọc thanh khiết

màu sơn phòng ngủ vợ chồng

Màu sơn xanh ngọc nhẹ nhàng

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã pha một chút cổ điển thì xanh ngọc chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng cưới của bạn. Nhìn trên bảng màu, bạn có thể thấy xanh ngọc là kết quả pha trộn hoàn hảo giữa màu xanh dương và xanh lá cây. Chính vì lẽ đó mà nó mang những đặc điểm nổi trội của cả 2 gam màu “mẹ”. 

Không chỉ có khả năng mở rộng không gian, màu sơn phòng ngủ vợ chồng đặc biệt này còn giúp cho tinh thần thư thái, dễ chịu, phấn chấn hơn mỗi ngày. 

Hồng tím thủy chung

màu sơn phòng ngủ vợ chồng đẹp

Màu sơn hồng tím làm nổi bật sắc đỏ của giường ngủ, tủ quần áo, thảm trải sàn

Là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc; màu sơn hồng tím mang đến một không gian vô cùng lãng mạn và quyễn rũ. Giống như sắc hoa oải hương nồng nàn, man mác; hồng tím gợi nhắc về mối tình thủy chung, son sắc. Điều này giúp cho vợ chồng dễ dàng bỏ qua những bất hòa, thiếu xót của nhau để mà vun vén cho cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn.

Tuy nhiên không nên lạm dụng màu hồng tím trong trang trí nội thất, thay vào đó bạn có thể kết hợp với các gam màu khác như trắng, hoặc đỏ để tránh sự đơn điệu, nhàm chán.

Xám xanh hiện đại, sang trọng

Sơn màu phòng ngủ vợ chồng ấn tượng

Sơn tường phòng ngủ ấn tượng với màu xám xanh

Không chỉ phù hợp với không gian phòng khách, sơn phòng ngủ vợ chồng màu xám cũng mang đến hiệu quả thẩm mỹ vô cùng bất ngờ. Sự trầm tĩnh, điềm đạm ẩn chứa trong sắc xám khiến cho căn phòng trở nên sang trọng, yên tĩnh và ấm áp hơn. Các chuyên gia phong thủy chỉ ra rằng màu xám có khả năng thu hút năng lượng tốt cho gia chủ, nhất là khi được sử dụng ở các hướng Tây, Tây Bắc và Bắc. 

• Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em cần lưu ý những gì?

Lời kết

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng có ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hôn nhân cũng như công danh sự nghiệp. Tuy nhiên đó chỉ là một trong rất nhiều yếu tố giúp cho cuộc sống của bạn trở nên hạnh phúc.

Người ta vẫn thường nói ” Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, còn việc sắm sửa nội thất hãy để NoithatXHome.vn lo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ nội thất, chúng tôi tự tin mang đến  quý vị sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho tổ ấm của mình. Chúc các bạn luôn hạnh phúc!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


578 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24