9 loại cây cảnh giải phóng oxi vào ban đêm cho phòng ngủ

Trái ngược với hầu hết các loài thực vật mà chúng ta biết, 9 loại cây cảnh dưới đây lại giải phóng khí oxi vào ban đêm nên rất thích hợp trồng trong phòng ngủ vào mùa hè. Ngoài [...]

Trái ngược với hầu hết các loài thực vật mà chúng ta biết, 9 loại cây cảnh dưới đây lại giải phóng khí oxi vào ban đêm nên rất thích hợp trồng trong phòng ngủ vào mùa hè.

Ngoài ra chúng là những loại cây rất dễ chăm sóc, vì vậy bạn hãy tìm hiểu và trồng trong phòng ngủ cây cảnh phù hợp nhất nhé!

9 cây cảnh nhả khí oxi vào ban đêm, thanh lọc không khí

1. Cây nha đam

Cây nha đam

Cây nha đam

Bất cứ khi nào muốn tìm kiếm một loại cây có nhiều lợi ích cho sức khoẻ, cây nha đam luôn đứng top đầu. Cây nha đam được liệt kê vào một trong những loại cây giúp cải thiện không khí của NASA, giải phóng oxi vào ban đêm và tinh dầu của nó làm đẹp da.

2. Cây lưỡi hổ

Cây cảnh nhả khí oxi vào ban đêm

Cây cảnh nhả khí oxi vào ban đêm

Giống như cây nha đam, cây lưỡi hổ cũng giải phóng oxi vào ban đêm. Đồng thời nó cũng nhận lại khí CO2 mà bạn thở ra, thật tuyệt phải không? Lưu ý khi trồng cây lưỡi hổ, bạn chỉ nên tưới 1 lần/ tuần nhé.

3. Cây bồ đề

Bạn hãy tham khảo thêm

Lá cây bồ đề

Lá cây bồ đề

Mặc dù bị mang một số quan điểm không tốt về phong thuỷ và tín ngưỡng, nhưng xét trên phương diện khoa học thì cây bồ đề cũng là 1 trong 9 loại cây giải phóng oxi vào ban đêm.

Nó đồng thời còn dùng để trị liệu bệnh tiểu đường hoặc táo bón.

4. Hoa lan

Hoa lan

Hoa lan

Đẹp và lợi ích. Đừng quên trồng trong phòng ngủ của mình một giống cây thuộc chi lan nhé. Hoa lan không những nhả khí oxi vào ban đêm mà còn giúp loại bỏ xylen – một chất ô nhiễm được tìm thấy trong sơn tường.

5. Cây xoan ta

Quả cây xoan ta

Quả cây xoan ta

Hay còn gọi là sầu đâu, cây neem Ấn Độ, ít ai có thể ngờ một trong những loại cây có chất độc ở tất cả các bộ phận trên cây lại là một lựa chọn tốt để trồng trong phòng ngủ vào ban đêm.Cây xoan ta không những nhả khí oxi vào ban đêm, nó còn có rất nhiều ứng dụng khác như chữa ghẻ/ đau lưng hoặc chống mối mọt và làm thuốc trừ sâu…

Tuy nhiên bạn không nên cắn, ăn bất cứ thứ gì của loại cây này để đảm bảo sức khoẻ.

6. Cây hoa đồng tiền màu cam

Cây hoa đồng tiền màu cam

Cây hoa đồng tiền màu cam

Mang màu sắc của mặt trời sáng sớm, hoa đồng tiền màu cam cũng mang lợi ích lớn về sức khoẻ. Không những nhả khí oxi vào ban đêm mà nó còn được dùng để chữa cảm lạnh và ngăn ngừa ung thư.

7. Cây cau cảnh

Cây cau cảnh

Cây cau cảnh

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Cây cau cảnh đặc biệt hiệu quả với khả năng hấp thụ tất cả  các loại khí độc hại trong phòng ngủ và giữ cho không khí luôn ẩm. Có nguồn gốc nhiệt đới nên cây cau cảnh là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ vào mùa hè ở Việt Nam.

8. Cây hương nhu tía

Cây hương nhu tía

Cây hương nhu tía

Cây hương nhu tía toả ra một mùi hương rất dễ chịu giúp bạn dịu thần kinh và giảm lo âu, tất nhiên nó cũng là một trong những loại cây cảnh giải phóng oxi vào ban đêm.

Ngoài ra hương nhu tía cũng được sử dụng để trị cảm nắng, nhức đầu, tức ngực hay nôm mửa.

9. Cây xương rồng giáng sinh

Xương rồng giáng sinh

Xương rồng giáng sinh

Hẳn là không nhiều người chúng ta có hiểu biết về loại cây này, vì nguồn gốc của nó thuộc về khí hậu nhiệt đới khô, núi cao hay vùng sa mạc. Nhiệt độ thích hợp nhất để cây họ xương rồng này phát triển khoảng 21 – 25 độ C.

Chuyên mục Portfolio của nội thất đồ gỗ Go Home vừa giới thiệu 9 loại cây cảnh nhả khí oxi vào ban đêm, đừng quên ghé thăm Gotrangtri thường xuyên để tìm kiếm các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí hoặc đặt yêu cầu thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn mỗi ngày.

 

Tham khảo Curejoy


7.120 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24