Mách bạn khéo thiết kế nội thất cổ điển cho nhà 20m2

(Gotrangtri.vn) Hiện nay chung cư với diện tích nhỏ và vừa đang rất được ưa chuộng bởi nó đáp ứng được nhu cầu sinh sống của khá nhiều hộ gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay chung cư với diện tích nhỏ và vừa đang rất được ưa chuộng bởi nó đáp ứng được nhu cầu sinh sống của khá nhiều hộ gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới.

Tuy nhiên, cũng bởi sự hạn hẹp về không gian sử dụng nên khi thiết kế nội thất, đôi khi bạn sẽ gặp phải khó khăn, nhất là khi đã lỡ thích những phong cách khá chuộng không gian rộng như phong cách nội thất cổ điển chẳng hạn.

Hãy để Mẹo hay cuộc sống giúp bạn lấy ví dụ thiết kế nội thất cổ điển cho nhà 20m2 phù hợp sao cho căn phòng không ngột ngạt.

1. Sử dụng những bộ sofa góc giúp tiết kiệm diện tích trong không gian nội thất cổ điển

Những bộ bàn ghế sofa góc là lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những không gian nhỏ như trong chung cư 20m2. Những bộ sofa này được bố trí dạng góc rất khoa học giúp tận dụng góc tường, tiết kiệm diện tích để bạn có 1 không gian phòng khách được bày trí gọn gàng, ngăn nắp.

Sử dụng sofa góc thay vì những bộ bàn ghế phòng khách dạng hộp hay dạng đối xứng cũng tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

noi-that-co-dien

Sofa góc thường có kiểu dáng hình chữ L kết hợp giữa phong cách hiện đại với nét cổ điển truyền thống trong màu nâu của gỗ đang được sử dụng phổ biến trong những thiết kế nội thất hiện nay, đem lại sự tiện nghi nhất cho gia đình.

Xem thêm bài viết:

2. Sử dụng những tông màu trung tính làm mở rộng không gian nội thất cổ điển

Đối với những căn phòng có không gian nhỏ, bạn nên sử dụng tông màu trung tính để không gian mở, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng.

Những màu sắc này đem đến cảm giác ổn định, vững chắc và bền bỉ. Bên cạnh đó, chúng còn có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết các màu, bao gồm cả những tông màu sáng và màu tối mang lại không gian hài hòa cho ngôi nhà.

noi-that-co-dien

Nâu trầm là 1 trong những màu trung tính được khách hàng ưa chuộng nhất khi chọn màu sắc đồ nội thất gia đình. Đây là màu sắc của tự nhiên, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi.

Chúng mang phong cách giản dị nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng cho không gian nội thất cổ điển của ngôi nhà.

3. Sử dụng vách ngăn để không gian nội thất cổ điển trở nên gọn gàng

Do không gian ngôi nhà có diện tích nhỏ nên bạn cần bố trí nội thất sao cho thật khoa học và nên tách riêng biệt những khu vực khác nhau như:  phòng khách, phòng bếp,… bằng vách ngăn để không gian trở nên gọn gàng trật tự.

noi-that-co-dien

Trên đây là những chia sẻ của Go Home trong việc thiết kế nội thất cổ điển cho căn hộ 20m2 để không gây ngột ngạt cho người sử dụng. Hi vọng những chia sẻ này sẽ đem đến nhiều kinh nghiệm bổ ích tới quý bạn đọc.

Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác, mời bạn  thường xuyên ghé thăm chuyên trang Portfolio của chúng tôi nhé.


339 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24