Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ – không chỉ là các màu trung tính (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 3 màu sắc có thể là lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của bạn thay vì các màu trung tính là màu cam, màu xanh lá [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn 3 màu sắc có thể là lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ của bạn thay vì các màu trung tính là màu cam, màu xanh lá cây và màu tím.

Và với bài viết này, bạn sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những không gian phòng ngủ ấn tượng với những màu sắc khác. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

4. Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ: màu vàng

Màu vàng là màu của nắng. Màu vàng mang trong mình sự tự tin, rực rỡ và luôn tràn đầy năng lượng. Lựa chọn màu vàng cho không gian thiết kế phòng ngủ thực sự là 1 ý tưởng vô cùng mới mẻ, sáng tạo và hiệu quả.

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

Không gian này được lấy màu vàng làm chủ đạo, kết hợp thêm chút màu trắng tinh khôi khiến căn phòng của bạn thật hài hòa, vừa dịu dàng, vừa ấm áp nhưng cũng không kém phần mát mẻ đúng không nào?

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

Còn trong phòng ngủ này, màu vàng được làm dịu đi bằng cách pha thêm chút nâu và kết hợp với những món đồ nội thất khác màu trắng, xám và màu ghi như ghế sofa, giường ngủ, bàn trang điểm,…

Bạn hãy tham khảo thêm

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

Màu vàng tươi cũng là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của bạn đấy. Chúng giúp căn phòng của bạn thêm hài hòa, nhẹ nhàng để bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

5. Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ: màu hồng

Màu hồng cũng là 1 màu sắc có thể sử dụng trong phòng ngủ, nhất là phòng ngủ của những cặp vợ chồng trẻ, các bạn nữ và những bé gái.

Màu hồng là màu sắc mộng mơ, tươi trẻ và ngây thơ. Chúng thể hiện được ước mơ về 1 cuộc sống tươi đẹp, muôn màu muôn vẻ, là biểu tượng cho hạnh phúc.

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

Phòng ngủ này được thiết kế cho những bé gái với sự đáng yêu, tinh nghịch với những họa tiết chấm bi rất ngộ nghĩnh. Đây hẳn là không gian đáng mơ ước của rất nhiều các em nhỏ đấy!

6. Lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ: màu đỏ

Nếu như màu hồng chỉ được ưa chuộng bởi phái đẹp, nhất là những bạn trẻ thì màu đỏ lại có thể áp dụng phổ biến cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính với sự năng động, trẻ trung và tự tin.

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

Không gian này mang vẻ đẹp tươi trẻ với ga giường ngủ trắng tinh khôi kết hợp thêm chăn màu đỏ ấn tượng và các họa tiết sáng tạo, độc đáo. Và cùng chiêm ngưỡng thêm 1 số không gian phòng ngủ với màu đỏ lạ mắt này!

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

lua-cho-mau-sac-cho-phong-ngu

Trong những không gian phòng ngủ với màu sắc đa dạng được gotrangtri.vn giới thiệu trong cả 2 bài viết trên, bạn ấn tượng nhất với thiết kế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi bạn nhé!

Hãy truy cập đồ gỗ nội thất Go Home decor để tìm kiếm thêm các ý tưởng thiết kế và trang trí nội thất khác cho gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày, hoặc tìm mua các món đồ nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


158 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24