Kinh nghiệm thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Hiện nay mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bếp đang là xu hướng được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn thay thế cho những bức tường thô kệch, cứng nhắc bởi những ưu điểm và tính tiện [...]

Hiện nay mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bếp đang là xu hướng được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn thay thế cho những bức tường thô kệch, cứng nhắc bởi những ưu điểm và tính tiện lợi mà vách ngăn mang lại. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về kinh nghiệm thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp hot nhất trên thị trường hiện nay nhé!

1. Ưu điểm vách ngăn giữa phòng khách và bếp 

1.1. Phân chia không gian 

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp được sử dụng cho những ngôi nhà có thiết kế không gian mở, khu vực phòng khách và phòng bếp được liên thông với nhau. Việc sử dụng vách ngăn thay thế cho những bức tường gạch khô kệch vừa là giải pháp phân chia không gian hiệu quả, tạo sự tách biệt nhưng không tách rời mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Thiết kế vách ngăn giữa phòng khách bếp giúp phân chia không gian

Đặc biệt đối với những căn hộ bị giới hạn về diện tích như căn hộ, nhà ống,.. thì việc sử dụng vách ngăn thoáng chính là giải pháp thông minh, mang đến sự thông thoáng, rộng rãi, tiết kiệm diện tích và là vật trang trí cho căn phòng thêm bắt mắt.

1.2. Tính thẩm mỹ cao

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Sử dụng vách ngăn cho không gian sang trọng, đẳng cấp

Có thể thấy một ưu điểm nữa của dòng vách ngăn giữa phòng khách và bếp là mang đến sự trẻ trung, tươi mới trong thiết kế, tạo sự thông thoáng cho căn nhà. Những mẫu vách ngăn với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, họa tiết hoa văn phong phú đang là giải pháp nhiều gia đình hướng đến để trang trí cho không gian sang trọng, hiện đại.

1.3. Tiết kiệm diện tích

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Thiết kế vách ngăn là giải pháp tiết kiệm không gian

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Các mẫu vách ngăn thường có độ dày vừa phải, cũng những thiết kế những khe hở thông thoáng cho ngôi nhà thêm rộng thoáng mà không hề chiếm diện tích. 

Đối với những mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bếp kết hợp kệ trang trí, vách ngăn còn đóng vai trò là kệ để đồ trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian mà vẫn tiết kiệm diện tích sử dụng.

1.4. Tiết kiệm chi phí

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Việc sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và bếp còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vách ngăn với nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, thạch cao, gỗ nhựa, ván ép,.. có giá thành không quá cao, mẫu mã đa dạng phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

2. Chất liệu vách ngăn giữa phòng khách và bếp

2.1. Vách ngăn gỗ

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp bằng gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian nội thất sang trọng, hiện đại. Vách ngăn phòng bếp bằng gỗ đa dạng với những mẫu vách ngăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cho những thiết kế vách ngăn chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và có độ bền cao.

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp kết hợp kệ để đồ bằng gỗ tự nhiên

Bạn có thể lựa chọn mẫu vách ngăn phòng bếp bằng gỗ tự nhiên như vách ngăn kết hợp kệ để đồ, tủ rượu hay nhưng mẫu lam trang trí hoặc các mẫu vách ngăn thoáng CNC từ gỗ công nghiệp MDF cho không gian nội thất sang trọng và tinh tế. 

2.2. Vách ngăn nhựa

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn CNC đẹp, ấn tượng

Xu hướng sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và bếp bằng nhựa cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Vách ngăn nhựa CNC với nhiều họa tiết ấn tượng, thiết kế hiện đại góp phần mang đến vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút cho không gian. Hơn nữa vách ngăn nhựa có trọng lượng nhẹ, nên dễ dàng trong quá trình thi công, thiết kế.

2.3. Vách ngăn kính

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn giữa phòng khách và phòng ngủ bằng kính

Vách ngăn bằng kính thường được sử dụng nhiều trong những thiết kế nội thất hiện đại mang đến không gian sang trọng, tinh tế và rộng mở cho căn phòng. Vách ngăn phòng khách và bếp có ưu điểm nổi bật là khả năng chịu lực và cách âm tốt.

3. Kích thước vách ngăn

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Cần đặc biệt lưu ý đến kích thước vách ngăn

Đừng quên đo đạc kích thước thật chuẩn xác để lựa chọn được mẫu vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp sao cho phù hợp để mang đến không gian sống đẹp, thiết kế tinh tế. Ngược lại nếu kích thước vách ngăn quá to hoặc quá nhỏ sẽ gây mất cân đối trong thiết kế.

4. Màu sắc vách ngăn

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp dạng thanh lam

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế không gian nội thất nhà ở. Tùy theo phong cách nội thất và màu sơn tường để lựa chọn màu sắc đồng nhất với tổng thế nội thất của ngôi nhà mang đến không gian hiện đại, tinh tế và hoàn hảo trong thiết kế.

Xem thêm: Thiết kế vách ngăn phòng khách và phòng ngủ hiện đại.

5. Một số mẫu vách ngăn giữa phòng khách và bếp đẹp

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp bằng thạch cao

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn phòng bằng gỗ đẹp, ấn tượng

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Thiết kế tủ rượu vách ngăn sang trọng, đẳng cấp

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

6. Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Là sản phẩm nội thất quan trọng, giúp điểm tô cho không gian sống thêm ấn tượng, nổi bật ngoài lựa chọn những kiểu dáng, chất liệu, màu sắc bạn xùng đừng quên lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp vách ngăn giữa phòng khách và bếp uy tín và chuyên nghiệp. 

Vách ngăn giữa phòng khách và bếp

Vách ngăn CNC phòng khách

NoithatXHome.vn – một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đa dạng những mẫu vách ngăn CNC đẹp, chất lượng cùng hàng ngàn các món nội thất khác hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, cùng bạn mang đến không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp.

7. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa bật mí đến bạn những kinh nghiệm thiết kế vách ngăn giữa phòng khách và bếp. Rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm, chúc bạn một ngày tốt lành!


507 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24