Kinh nghiệm mua tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ Hà Nội

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu nổi bật với sự sang trọng, tinh tế và quý phái, tủ quần áo tân cổ ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Dưới đây, hãy để [...]

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu nổi bật với sự sang trọng, tinh tế và quý phái, tủ quần áo tân cổ ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ thêm cho bạn những kinh nghiệm mua tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ Hà Nội nhé!

1. Tủ quần áo tân cổ điển Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Xuất phát là thiết kế của giới quý tộc, thượng lưu châu Âu với phong cách đẳng cấp thời thượng, tủ quần áo tân cổ điển dần được đông đảo các gia chủ yêu thích và lựa chọn là sản phẩm nội thất lâu dài cho không gian phòng ngủ. Cũng như giường ngủ hay bàn trang điểm tân cổ, tủ được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế với các đường cong mềm mại, uyển chuyển mà không quá cầu kì, rườm rà, đòi hỏi sự cân xứng, chuẩn xác trong từng chi tiết như tủ quần áo cổ điển.

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội là sự kết hợp, sự giao thoa giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, giữa sự quý phái, sang trọng và đơn giản hiện đại, mang đến một không gian phòng ngủ tân cổ tinh tế, thanh lịch và cuốn hút.

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến sự quyến rũ cho không gian phòng ngủ của bạn.

2. Chất liệu tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển phong cách Châu Âu

Là sản phẩm nội thất quan trọng và lâu dài, vì vậy chọn được phong cách thiết kế, các gia chủ cũng cần đặc biệt chú ý đến chất liệu của tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ. Tủ quần áo thường được làm với 3 nguyên liệu chính là gỗ tư nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, sắt. Tuy nhiên, thông dụng nhất vẫn là tủ quần áo làm từ nguyên liệu gỗ.

2.1. Gỗ tự nhiên

Tủ quần áo tân cổ điển gỗ tự nhiên vẫn là chất liệu được ưa chuộng nhất với các nét vân gỗ, nước gỗ độ đáo mang lại sự sang trọng và quý phái. Với chất liệu gỗ tự nhiên các kĩ sư cũng dễ dàng thỏa sức điêu khắc, uốn lượn các đường cong, họa tiết của tủ. Tủ quần áo tân cổ điển gỗ tự nhiên có thể được sơn các lớp sơn trắng cho không gian phòng ngủ thêm nhẹ nhàng tinh tế.

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển gỗ tự nhiên cao cấp

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Và một ưu điểm nữa của tủ quần áo tân cổ điển gỗ tự nhiên là sự dẻo dai, bền chắc, không bị ẩm mốc, mối mọt cho tuổi thọ đến 40 năm. Một số gỗ tự nhiên thường dùng trong sản xuất tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ là: Gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan đào,…

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển gỗ tự nhiên phun sơn trắng

2.2. Gỗ công nghiệp

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến bởi thiết kế kiểu dáng và màu sắc đa dạng mang đến vô vàn sự chọn cho các gia chủ. Tủ quần áo tân cổ gỗ công nghiệp MDF cao cấp có thành phần chất bảo quản cho các ván gỗ không chịu ảnh hưởng từ môi trường, không bị mối mọt, cong vênh, cho độ bền cao.

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ gỗ công nghiêp MDF

3. Kiểu dáng thiết kế tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ

3.1. Thiết kế cửa mở truyền thống

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ với thiết kế cửa mở truyền thống, đặc biệt chú trọng yếu tố thẩm mỹ của tủ, mang đến không gian phòng ngủ sang trọng và tinh tế giới thương lưu.

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

3.2. Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ cửa lùa

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội cửa lùa với thiết kế cánh cửa mở trượt sang hai bên theo đường ray cố đinh sẵn, mang đến sự tiện lợi cho gia chủ. Hơn nữa, tủ quần áo cửa lùa không những tiết kiệm diện tích phần phí trước cửa tủ còn mang đến một không gian phòng ngủ đơn trang nhã, tinh tế.

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ cửa lùa sang trọng

3.3. Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ âm tường

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ phong cách Châu Âu

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách tân cổ điển đòi hỏi không gian phòng ngủ rộng thoáng, bởi các sản phẩm nội thất thường có kích thước lớn, họa tiết cầu kì nên cần có những khoảng không gian lớn. Thiết kế tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ âm tường là thiết kế tủ ẩn sâu bên trong tường, giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ, mang đến không gian phòng ngủ rộng thoáng mà vẫn đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ của căn phòng.

4. Kích thước tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Các sản phẩm nội thất như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo phong cách tân cổ điển với thiết kế cầu kì và thường có kích thước lớn. Vì vậy khi mua tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ bạn cần đặc biệt chú ý đến yêu tố kích thước, sao cho phù hợp với không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội

Tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội màu trắng trang nhã

Tủ quần áo tân cổ thường có kích thước dao động: chiều sâu từ 56 – 60 cm, chiều dài  từ 1,2m đến 3m và chiều cao thường có kích thước 2,2m trở lên. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào kiểu dáng và thiết kế mà tủ quần áo tân cổ điển Hà Nội cũng có những kích thước thiết kế khác.

Xem thêm: 5 lý do nên sử dụng tủ quần áo gỗ công nghiệp tân cổ điển

5. Gotrangtri – Đơn vị cung cấp tủ quần áo chuyên nghiệp, uy tín

Tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ Châu ÂU

Thiết kế tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ Hà Nội

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thât, với xưởng sản xuất rộng lớn, đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư lành nghề, chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế mới,  NoithatXHome.vn tự tin mang đến cho bạn những mẫu tủ quần áo hoàn hảo và ưng ý nhất.  Ghim ngay những mẫu tủ yêu thích và liên hệ với NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

6. Lời kết

Trên đây là những chia sẻ của NoithatXHome.vn về kinh nghiệm mua tủ quần áo tân cổ điển giá rẻ Hà Nội. Tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo giá rẻ khác tại https://golathanh.vn/ Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


473 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24