Tìm hiểu về phong cách nội thất avant garde trong thiết kế nhà ở

(Gotrangtri.vn) Những xu hướng nội thất, những phong cách nội thất mới đang xuất hiện ngày càng nhiều trong ngành thiết kế nhà ở. Và 1 trong những phong cách không thể không nhắc đến đó chính là phong cách [...]

(NoithatXHome.vn) Những xu hướng nội thất, những phong cách nội thất mới đang xuất hiện ngày càng nhiều trong ngành thiết kế nhà ở.

Và 1 trong những phong cách không thể không nhắc đến đó chính là phong cách nội thất avant garde. Cùng Portfolio tìm hiểu về phong cách này bạn nhé!

1. Phong cách nội thất avant garde – sự mở đầu của những phong cách hiện đại

Thiết kế nội thất avant garde được phát triển khi bước sang thế kỉ XX với những bước tiến đột phá trong các phong cách thiết kế. Phong cách này thể hiện được tính độc đáo với sự cách điệu những đường nét 1 cách linh hoạt và sáng tạo.

phong-cach-noi-that-avant-garde

phong-cach-noi-that-avant-garde

Nội thất mang phong cách avant garde được hình thành và phát triển sự trên sự phát triển năng động và nhanh chóng của nền công nghiệp hóa.

phong-cach-noi-that-avant-garde

Những quan niệm về cái đẹp trong thiết kế đã được dần thay đổi để phù hợp hơn với thời đại.

Những thiết kế này nâng cao tính thực dụng và công năng của những món đồ nội thất như sofa, bàn trà, bàn ăn,… để gia tăng sự tiện nghi cho người sử dụng chứ không quá đề cao sự cầu kỳ về các tiểu tiết trong thiết kế.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-avant-garde

phong-cach-noi-that-avant-garde

2. Phong cách nội thất avant garde – sự giao thoa của mỹ thuật tạo hình và mỹ thuật ứng dụng

Avant garde chính là phong cách mang vẻ đẹp hài hòa và giao thoa giữa mỹ thuật tạo hình và mỹ thuật ứng dụng. Các nhà thiết kế nội thất nhận ra rằng mỹ thuật không chỉ đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ mà nó cần được ứng dụng đa dạng và sáng tạo vào thực tiễn.

phong-cach-noi-that-avant-garde

Chính vì vậy, những đường nét trong các thiết kế nội thất mang phong cách avant garde được đơn giản hóa với những kiểu dáng thuần hình học hoặc được cách điệu theo những đường cong mềm mại, uyển chuyển.

phong-cach-noi-that-avant-garde

Những đường nét ngang, dọc rất rõ ràng và không kém phần bắt mắt tạo nên sự tinh tế trong các sản phẩm nội thất như giường ngủ, tủ, kệ,…

phong-cach-noi-that-avant-garde

3. Phong cách nội thất avant garde – sự đa dạng hóa về màu sắc trong thiết kế

Màu sắc trong các thiết kế phong cách avant garde cũng được đa dạng hóa để phù hợp với sở thích và tính cách của từng người, phù hợp với mọi loại không gian khác nhau trong các khu vực khác nhau. Các màu sắc điển hình được sử dụng phổ biến là các màu đen, trắng, xám, vàng tươi, đỏ,…

phong-cach-noi-that-avant-garde

phong-cach-noi-that-avant-garde

Nội thất mang phong cách avant garde luôn mang đến cho không gian căn hộ của bạn sự tươi mới, thể hiện được tính tiện nghi và hiện đại để bạn có thể tận hưởng cuộc sống của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về phong cách này với tạp chí thiết kế nội thất Portfolio trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!


592 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24