Kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn 6 người là bao nhiêu?

Nội thất Go Home sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn 6 người điển hình nhất theo gợi ý của tạp chí Parotas cho kiểu bàn ăn hình tròn, hình vuông và hình [...]

Nội thất Go Home sẽ hướng dẫn bạn tìm hiểu kích thước tiêu chuẩn của bàn ăn 6 người điển hình nhất theo gợi ý của tạp chí Parotas cho kiểu bàn ăn hình tròn, hình vuông và hình chữ nhật.

Sau đó tìm kiếm mẫu bàn ăn gỗ phù hợp với nhà bạn và đặt yêu cầu thiết kế lắp đặt sản phẩm, nhận hàng trong thời gian sớm nhất tại Go Home nhé!

Kích thước điển hình của bàn ăn cho 6 người

1. Kích thước của bàn ăn tròn cho 6 người

Những gia đình có nhiều thành viên lựa chọn bàn ăn hình tròn là rất hợp lý vì đây là kiểu bàn ăn tận dụng được không gian căn phòng.

Kích thước bàn ăn 6 người là bao nhiêu?

Kích thước bàn ăn 6 người là bao nhiêu?

Đối với bàn ăn tròn cho 6 người thì nó cần đảm bảo có đường kính bàn ăn tối thiểu 1,12m, kích thước thoải mái là 1,52m. Bàn ăn có kích thước từ 1.52 có thể ngồi tối đa 8 người nhưng nếu muốn thoải mái sẽ cần 1.83m.

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

2. Kích thước của bàn ăn vuông cho 6 người

Thông thường kiểu dáng hình vuông được dùng nhiều cho bàn ăn 4 người, 8 người nhưng nếu bạn muốn chọn kiểu bàn ăn tròn dành cho 6 thành viên thì cần đảm bảo chiều dài của bàn từ 1,22 – 1,52m.

Bạn có thể kết hợp sử dụng khăn trải bàn

3. Kích thước của bàn ăn hình chữ nhật cho 6 người

Bàn ăn hình chữ nhật là mẫu phổ biến nhất hiện nay không chỉ riêng bộ dành cho 6 người. Đối với bàn ăn hình chữ nhật dành cho 6 người thì kích thước như sau:

  • Chiều dài từ 1,52 – 1,83m;
  • Chiều rộng từ 79cm – 91cm.
Kích thước bàn ăn chữ nhật cho 6 người

Kích thước bàn ăn chữ nhật cho 6 người

Trường hợp linh động thêm 2 người ở mỗi đầu bàn ăn thì kích thước tiêu chuẩn nên là 1.98m x 91cm, còn kích thước thoải mái nhất phải là 2.44m x 1,37m.

Trên đây là kích thước tiêu chuẩn cho bàn ăn 6 người theo gợi ý của Parotas, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn trong việc thiết kế phòng bếp cho gia đình. Đừng quên truy cập nội thất Go Home thường xuyên để tìm được những lời khuyên hữu ích từ chuyên gia cho ngôi nhà bạn nhé!

 

 


1.977 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24