Gợi ý cách decor phòng ngủ nhỏ cực chill, cực ấn tượng

Không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon lành sau một ngày dài làm việc, phòng ngủ còn là nơi để bạn có thể thoải mái sống thật với phong cách, cá tính của chính mình. Chẳng thế mà, [...]

Không chỉ mang đến những giấc ngủ ngon lành sau một ngày dài làm việc, phòng ngủ còn là nơi để bạn có thể thoải mái sống thật với phong cách, cá tính của chính mình. Chẳng thế mà, việc set up và trang trí phòng ngủ như thế nào luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tham khảo những gợi ý decor phòng ngủ nhỏ dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn những ý tưởng làm mới không gian cực độc đáo và cuốn hút.

1. Những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ độc đáo

Decor phòng ngủ nhỏ

Decor phòng ngủ nhỏ như một phép màu, biến hóa không gian phòng thêm sống động và cuốn hút

Các thiết kế nội thất sang trọng sẽ là điểm nhấn tinh tế giúp làm nổi bật và tạo sự cuốn hút cho không gian. Song với những không gian phòng ngủ có diện tích eo hẹp, các sản phẩm nội thất thường có xu hướng thiết kế tối giản nhằm tiết kiệm diện tích không gian phòng một cách thông minh và tinh tế.

Lúc này việc decor phòng ngủ nhỏ như một phép màu, biến hóa không gian trở nên sống động và cuốn hút.

1.1. Tranh trang trí

Decor phòng ngủ nhỏ

Sử dụng tranh trang trí tô điểm cho không gian tươi mới, sang trọng

Sử dụng rộng rãi ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn, tranh trang trí góp phần mang đến cho không gian vẻ đẹp sinh động và đậm phong cách. Mỗi một bức tranh là một câu chuyện hay những giá trị nghệ thuật ẩn sâu đầy ý nghĩa.

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm tranh trang trí khá đa dạng về mẫu mã, phong cách và chất liệu mang đến cho bạn muôn vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian. Những mẫu tranh phong cảnh thiên nhiên, sông nước hoa lá sẽ là ý tưởng cực hấp dẫn để bạn decor phòng ngủ nhỏ của mình thêm tươi mới, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người nhìn.

1.2. Chậu cây xanh

Thổi hồn cho không gian thêm tươi mới với những mẫu chậu cây xanh

 

NƠI BÁN CÂY CẢNH

 

Thổi hồn cho không gian thêm “xanh”, decor phòng ngủ nhỏ với chậu cây trang trí là một trong những ý tưởng cực hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, sự có mặt của những chậu cây xanh sẽ giúp mang đến cho không gian luồng không khí trong lành, mát mẻ và cảm giác thư thái, dễ chịu cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn các loại cây trang trí mà mình yêu thích hoặc lựa chọn cây hợp bản mệnh để mang lại những may mắn, thuận lợi.

1.3. Kệ trang trí

Decor phòng ngủ nhỏ

Kệ trang trí treo tưởng hình tổ ong

Một chiếc kệ nhỏ treo tường sẽ góp phần tô điểm cho không gian phòng của bạn thêm nổi bật và tiện lợi vô cùng đó.

Sử dụng kệ trang trí để decor phòng ngủ nhỏ, đặt một vài khung ảnh, chậu cây nhỏ lên vừa là tạo không gian trang trí  độc đáo vừa góp phần mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp cho không gian.

1.4. Ghế sofa đơn

Decor phòng ngủ nhỏ

Một chiếc ghế sofa nhỏ cho không gian đọc sách, nhâm nhi tách trà chiều

Ghế sofa đơn hiện đang là xu hường được khá nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng decor phòng ngủ nhỏ của mình thêm thanh lịch, trang nhã. Đặt chiếc ghế sofa nhỏ ở khu vực ban công hay ở những góc nhỏ trong nhà mang đến cho bạn không gian đọc sách, thư giãn cực kì lý tưởng.

Đừng quên để tô điểm cho chiếc ghế sofa bớt đơn điệu với gối tựa lưng sofa nhé! Sản phẩm vừa có vai trò tạo cho bạn không gian ngồi thoải mái, êm ái vừa là món đồ trang trí nổi bật cho căn phòng ngủ của bạn.

1.5. Thảm trải sàn

Decor phòng ngủ nhỏ

Thảm trải sàn giúp không gian phòng trở nên lịch sự và cuốn hút hơn

Một chiếc thảm trải sàn nhỏ đặt dưới chân ghế sofa hoặc trước khu vực ban công sẽ mang đến cho bạn những không gian hay những góc nhỏ cực chill, cực ấn tượng.

Không chỉ có tác dụng nâng đỡ đôi bàn chân mang lại cảm giác ấm cúng, thảm trải sàn còn giúp không gian phòng trở nên lịch sự và cuốn hút hơn.

1.6. Đèn trang trí

Decor phòng ngủ nhỏ

Đèn ngủ để bàn đẹp cho không gian sang trọng, lịch sự

Bất cứ các thiết bị đồ dùng nào trong gia đình ngoài những công năng vốn có ban đầu của nó đều có những tác dụng về tính thẩm mỹ, tô điểm cho không gian sống thêm hoàn hảo, tiện nghi. Và đèn trang trí cũng vậy, vừa  đóng vai trò là chiếc đèn ngủ mang lại ánh sáng dịu nhẹ cho không gian, với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, tinh tế sản phẩm còn là món đồ decor phòng ngủ nhỏ cực lý tưởng.

1.7. Hoa trang trí

Decor phòng ngủ nhỏ

Decor phòng ngủ đơn giản với hoa trang trí

Một chiếc bình hoa xinh xắn đặt trên tủ tab đầu giường hay những vòng hoa trang trí nhỏ sẽ là ý tưởng decor phòng ngủ đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. 

2. Những lưu ý khi decor phòng ngủ nhỏ xinh

Decor phòng ngủ nhỏ

Những lưu ý khi decor phòng ngủ nhỏ

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

Không chỉ đơn giản là sắm hết tất cả các món đồ trang trí trên rồi đặt chúng vào một không gian phòng là xong. Nghệ thuật trang trí phòng còn đòi hỏi nhiều hơn thế! Đòi hỏi ở óc sáng tạo, ở sự khéo léo trong trang trí để mang đến một tổng thể hài hòa cho không gian. Để rồi mỗi một món đồ decor phòng ngủ nhỏ sẽ là một mảnh ghép hoàn chỉnh tạo nên bức tranh nội thất nổi bật, độc đáo.

Một vài những lưu ý decor phòng ngủ nhỏ dưới đây sẽ là những kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn khi decor phòng ngủ đơn giản, tinh tế:

2.1. Tuân thủ một phong cách thiết kế

Decor phòng ngủ nhỏ

Các món đồ decor phải tuân thủ một phong cách và chủ đề thiết kế

Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ là một trong những khâu quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải chú ý đến khi decor phòng ngủ nhỏ. Dựa vào phong cách, chủ đề nội thất từ đó bạn sẽ đưa ra những lựa chọn các món phụ kiện trang trí phù hợp, tôn lên vẻ đẹp của không gian nội thất.

Các món đồ phụ kiện trang trí cũng cần có sự liên kết trong một chủ đề, tránh sự lạc lõng, rời rạc gây mất mĩ quan.

2.2. Màu sắc trang trí

Decor phòng ngủ nhỏ

Màu sắc dịu nhẹ giúp không gian như được nới lỏng hơn

Màu sắc trong decor phòng ngủ nhỏ nên sử dụng các gam màu tươi sáng như kem, trắng, vàng. Các gam màu này với ánh sáng dịu nhẹ giúp tác động nhẹ đến thị giác của người nhìn, mang lại những phút giây thư giãn thoải mái nhất có thể. 

Hơn nữa sử dụng trong không gian phòng ngủ nhỏ, màu sắc tươi sáng còn là mẹo nhỏ giúp bạn nới lỏng không gian thêm rộng rãi và thoáng đãng.

Ngoài ra bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong trang trí, bởi nếu kết hợp không tốt chúng sẽ gây nên hiệu ứng ngược, mang lại sự rời rạc gây rối mắt và mất mỹ quan.

2.3. Tạo không gian rộng thoáng trong căn phòng

Decor phòng ngủ nhỏ

Tạo những khoảng không gian rộng thoáng trong căn phòng

Khi decor phòng ngủ đơn giản cũng đừng quên tạo những không gian rộng rãi và thoáng đãng cho căn phòng. Vừa là mang đến không gian di chuyển thuận lợi vừa góp phần tạo nên bố cục nội thất hài hòa, không chật chội, chèn ép.

3. Lời kết

Trên đây là những ý tưởng decor phòng ngủ nhỏ cực độc đáo và ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy ghé thăm gian hàng phụ kiện decor của gotrangtri.vn để cập nhật cho không gian, tổ ấm nhà mình những món phụ kiện trang trí cực xinh cực ấn tượng nhé! Tin chắc rằng với sự đa dạng trong mẫu mã, luôn cập nhật xu thế thị trường thì NoithatXHome.vn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn, cùng bạn trang hoàng cho không gian sống thêm hoàn mỹ.

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


196 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24