Không gian lịch sự, đầy tính thẩm mỹ với vách gỗ ốp tường ưu việt

(Gotrangtri.vn) Vách gỗ ốp tường luôn mang đến cho không gian vẻ lịch sự và giá trị thẩm mỹ cao. Hơn nữa, loại gỗ được sử dụng làm vách ốp tường cũng có tính ưu việt cao, đem đến [...]

(NoithatXHome.vn) Vách gỗ ốp tường luôn mang đến cho không gian vẻ lịch sự và giá trị thẩm mỹ cao. Hơn nữa, loại gỗ được sử dụng làm vách ốp tường cũng có tính ưu việt cao, đem đến nhiều công năng vượt trội khi sử dụng.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu những ưu điểm của loại vách ngăn này để biết được lý do tại sao nó đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay đến vậy nhé.

1. Vách gỗ ốp tường có khả năng cách âm, tiêu âm cực tốt

Các không gian như hội trường, nhà hát,… luôn cần sự cách âm tuyệt đối để không gây ảnh hưởng, ồn ào đến bên ngoài. Những tiếng ồn từ bên ngoài cũng không thể tác động vào trong phòng nhờ sử dụng vách ngăn phòng này. 

vach-go-op-tuong

Vách gỗ ốp tường cách âm rất tốt

Vách gỗ ốp tường có khả năng tiêu âm, cách âm hiệu quả nhờ cấu tạo bên trong lõi vách có bông thủy tinh – một loại vật liệu chuyên dụng để tiêu âm. Tác dụng của bông thủy tinh là cản trở sự truyền âm, đồng thời tiêu âm cực tốt. Bề mặt bên ngoài của vách gỗ ốp tường được dán veneer đảm bảo âm thanh không bị lọt ra ngoài. 

vach-go-op-tuong

2. Vách gỗ ốp tường có tính thẩm mỹ cao

Vách gỗ ốp tường là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian cần sự sang trọng, lịch sự. Loại vách ốp tường này sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc với những đường ghép vân tinh tế.

Bạn tham khảo

vach-go-op-tuong

Vách gỗ ốp tường có giá trị thẩm mỹ cao

3. Vách gỗ ốp tường không bị cong vênh, rạn nứt khi sử dụng

Đây chính là đặc điểm ưu việt nhất của vách gỗ ốp tường. Do làm từ chất liệu gỗ nên nó rất khó bị cong vênh, rạn nứt kể cả khi thay đổi thời tiết. Hơn nữa, vách ốp tường từ gỗ còn có khả năng chống oxy hóa, bền màu trong điều kiện môi trường nước, axit, dầu…

Vách được ốp bằng gỗ veneer có tuổi thọ cao, bởi vậy bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vì không phải thường xuyên thay và sửa chữa.

vach-go-op-tuong

4. Vách gỗ ốp tường có trọng lượng nhẹ, dễ tạo hình

Vách gỗ ốp tường có trọng lượng khá nhẹ nên được ưu chuộng trong việc gia công, thiết kế nội thất nhà phố. Ngoài ra, các mẫu vách ốp tường từ gỗ còn rất dễ cắt, uốn, tạo độ cong và làm thành nhiều chi tiết phức tạp khác. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, người thợ có thể sáng tạo ra những mẫu vách gỗ ốp tường đẹp, sang trọng và lịch sự.

vach-go-op-tuong

Vách gỗ ốp tường mang đến cho bạn một không gian thoải mái

Trên đây là những ưu điểm nổi bật khi sử dụng vách gỗ ốp tường tạo vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho không gian sống.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại vách ngăn nào phù hợp với ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi qua trang go home decor để nhận được tư vấn trong thời gian sớm nhất nhé!


377 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24