5 lý do nên sử dụng thảm lông trải sàn phòng ngủ

Sử dụng thảm lông trải sàn phòng ngủ là một cách để tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng, sang trọng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người phân vân khi chọn lựa mẫu thảm này. Vì vậy nên [...]

Sử dụng thảm lông trải sàn phòng ngủ là một cách để tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng, sang trọng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người phân vân khi chọn lựa mẫu thảm này. Vì vậy nên hôm nay NoithatXHome.vn sẽ đưa ra 5 ưu điểm của thảm lông, cùng tham khảo để có chọn lựa được cho không gian của mình một mẫu thật ưng ý nhé.

1. Ưu điểm của thảm lông trải sàn phòng ngủ

1.1. Sử dụng được 4 mùa

Những tấm thảm lông trải sàn phòng ngủ có khả năng giữ nhiệt tốt, không kém cạnh gì thảm nỉ. Vì vậy việc dùng thảm lông cho phòng ngủ của các thành viên trong gia đình là điều vô cùng hợp lý. Bởi nó sẽ tạo nên không gian ấm áp, yên bình. Không chỉ giữ nhiệt tốt, thảm lông cũng có khả năng thoát nhiệt vào mùa hè, nhờ vậy mà người dùng không cần lo lắng căn phòng sẽ bị nóng và bí bách.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông trải sàn phòng ngủ đẹp

1.2. Êm ái

Tạo sự êm ái khi sử dụng chính là ưu điểm đầu tiên phải kể đến của mẫu thảm lông trải sàn phòng ngủ. Do được cấu tạo từ hàng ngàn sợi lông nhỏ và dày vì vậy mà thảm lông sẽ đem lại cho người dùng cảm giác mềm mại, thư giãn mỗi khi chạm vào.

Với những gia đình có con nhỏ thì đây là điểm được đánh giá rất cao của thảm trải sàn bằng lông. Bởi nó nâng niu làn da của con, không gây đau mỗi khi con vui chơi trên thảm.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông trải sàn phòng ngủ có độ êm ái cao

 

NƠI BÁN TỦ TRANG TRÍ

 

1.3. An toàn

Một trong những điểm cộng không thể nào không kể đến của các mẫu thảm trải phòng ngủ bằng lông đó là luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhờ được dệt từ nhiều sợi lông tơ nên độ nhám của thảm rất cao, tạo ra ma sát mỗi khi dùng. Từ đó hạn chế trơn trượt, té ngã. Hoặc nếu có xảy ra những tai nạn không mong muốn thì thảm lông cũng giúp giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông trải sàn phòng ngủ đảm bảo an toàn cho người dùng

1.4. Sang trọng

Không chỉ có thảm lông trải sàn phòng ngủ mà tất cả những sản phẩm làm từ lông đều đem lại cảm giác sang trọng, thời thượng. Bất kể không gian nào có đặt thảm lông đều sẽ toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, kiểu sa dù là có thiết kế đơn giản. Mẫu thảm này cũng phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông đem lại cho phòng ngủ vẻ đẹp sang trọng

1.5. Làm vật trang trí

Không vật nào có thể làm nhiệm vụ là một vật trang trí tốt hơn là thảm lông trải sàn phòng ngủ. Nó giống như một điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Không cần có quá nhiều phụ kiện cầu kỳ mà chỉ cần một tấm thảm lông lót sàn với họa tiết sinh động là đã có thể biến căn phòng của bạn trở nên đẹp và lung linh hơn gấp bội.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông kiêm vật trang trí ấn tượng cho căn phòng

2. Những mẫu thảm lông trải sàn phòng ngủ đẹp và sang nhất

2.1. Thảm lông ngắn

Một trong những mẫu thảm trải sàn phòng ngủ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là thảm lông ngắn. Vẫn được cấu tạo từ hàng ngàn sợi lông nhưng độ dài sợi rất ngắn, tạo bề mặt gần như trơn nhẵn. Nhờ có thiết kế, cấu tạo như thế mà mẫu thảm này sẽ đem lại cho không gian vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông ngắn phòng ngủ

2.2. Thảm lông xù

Nếu bạn muốn căn phòng của mình thêm mới lạ, độc đáo thì thảm lông xù chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Mẫu thảm này có độ êm ái, mềm mại tuyệt đối nhờ các sợi lông dài và dày. Không đem lại cho không gian “luồng gió mới”, thảm lông xù lót giường ngủ cũng làm cho tổng thể căn phòng thêm sang trọng, đẳng cấp.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông xù phòng ngủ

2.3. Thêm hình ảnh một số mẫu thảm lông đẹp

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm phòng ngủ hình tròn lông ngắn

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông xù đơn giản, sang trọng

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông xù trơn màu trang nhã

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm màu xám trơn cá tính

3. Cách vệ sinh thảm lông đúng cách

  • Dụng cụ: máy hút bụi, ghế phơi (nếu cần), chổi hoặc cây lau, hóa chất giặt thảm khô, khăn sạch.
  • Cách thực hiện:

Bước 1: làm yếu các vết bẩn bằng cách đập, giũ thảm và đem phơi thảm ra nắng, nắng nóng sẽ tiêu diệt vi khuẩn

Bước 2: rắc hóa chất giặt thảm khô lên và chải đều các hạt hóa chất, giữ trên thảm khoảng 1 giờ hoặc theo thời gian hướng dẫn trên bao bì

Bước 3: dùng máy hút bụi hút sạch thảm

Bước 4: dùng khăn sạch lau lại một lượt, có hể dùng khăn ẩm và đợi thảm khô

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Thảm lông dễ dàng làm sạch

Xem thêm: Thảm lông xù cao cấp cho không gian sang trọng tinh tế

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn đẹp, chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị kinh doanh nội thất có tiếng tại Hà Nội, chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… đẹp, mẫu mã đa dạng. Không chỉ thế tại đây còn có hàng ngàn mẫu nội thất cùng phụ kiện trang trí nhà ở chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người dùng.

thảm lông trải sàn phòng ngủ

Mẫu thảm trải sàn lông ngắn cực đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 5 lý do nên sử dụng thảm lông trải sàn phòng ngủ cùng một số mẫu thảm đẹp và cách vệ sinh thảm lông đúng cách. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình mẫu thảm thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


1.845 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24