Thiết kế nội thất tông màu nóng nhưng lại không hề oi bức

(Gotrangtri.vn) Bạn yêu thích những màu sắc rực rỡ và mong muốn sở hữu không gian với thiết kế nội thất có những màu sắc này nhưng lại lo lắng rằng chúng sẽ làm căn hộ của mình trở nên [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn yêu thích những màu sắc rực rỡ và mong muốn sở hữu không gian với thiết kế nội thất có những màu sắc này nhưng lại lo lắng rằng chúng sẽ làm căn hộ của mình trở nên nóng nực vào mùa hè?

Đừng lo, hãy đọc ngay bài viết không gian thiết kế nội thất tông màu nóng nhưng lại không hề oi bức – bạn có tin của Portfolio để giải quyết vấn đề của mình!

1. Thiết kế nội thất sử dụng tông màu nóng kết hợp các màu sắc trung tính

Trong thiết kế nội thất, việc kết hợp các màu sắc với nhau mang lại hiệu quả rất cao không chỉ về thẩm mỹ mà còn về khả năng điều hòa không gian căn phòng.

Theo đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tông màu nóng kết hợp với các màu sắc trung tính, thậm chí cả những màu lạnh để tạo 1 không gian tươi sáng, cá tính mạnh mẽ nhưng lại không khiến người sử dụng cảm thấy nóng nực và bí bách.

Bạn có thể kết hợp các tông màu nóng như đỏ, cam,… với những màu trung tính mạnh như màu trắng, màu kem, màu be, màu ghi,… để không gian của mình được hài hòa về màu sắc và mở rộng về không gian, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

2. Thiết kế nội thất sử dụng tông màu nóng tạo điểm nhấn cho không gian

Mỗi một không gian luôn cần những điểm nhấn để tạo được sự chú ý cho người nhìn. Theo quy luật chung nhất trong thiết kế nội thất, bạn cần 10% màu sắc để tạo sự nổi bật cho không gian, và những màu sắc hoàn hảo nhất, giúp tạo ấn tượng sâu sắc nhất là những tông màu nóng.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

Những chiếc gối nhỏ xinh trên giường ngủ hay nệm ghế như thế này là 1 gợi ý dành cho bạn trong việc tạo được tiêu điểm thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt những lọ hoa, những đồ lưu niệm với những màu sắc khác nhau trên tab giường hoặc kệ trang trí,…

3. Thiết kế nội thất sử dụng tông màu nóng nhưng dịu nhẹ

Không phải tất cả những màu nóng đều tạo cảm giác oi bức, khó chịu vào mùa hè. Những màu sắc như vàng chanh, vàng tươi như thế này lại có tác dụng rất lớn trong việc điều hòa không gian, để căn phòng của bạn trở nên mát mẻ hơn rất nhiều.

thiet-ke-noi-that

Đó là 3 cách thiết kế nội thất bằng việc sử dụng những màu nóng cho không gian mà không hề nóng bức được các chuyên gia nội thất của Go Home Design tư vấn.

Vậy tại sao bạn không thử áp dụng những phương pháp này để căn hộ của bạn được thoáng và mát mà vẫn sử dụng được những màu sắc yêu thích của mình?

Hãy bình luận ở phía dưới bài viết nên để cùng chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trang trí nội thất nhé!

Nội thất Go Home thường xuyên chia sẻ các ý tưởng, kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm đọc các kinh nghiệm trang trí nội thất sofa gỗ, tủ đồ gia đình cho nhà mình đẹp hơn mỗi ngày. Hoặc tìm mua đồ nội thất mà nhà bạn còn thiếu nhé!


339 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24