Khám phá những không gian phong cách nội thất organic ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, có rất nhiều phong cách mới ra đời và được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Và 1 trong những phong cách không thể không nhắc đến chính là organic. Cùng [...]

(NoithatXHome.vn) Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, có rất nhiều phong cách mới ra đời và được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Và 1 trong những phong cách không thể không nhắc đến chính là organic.

Cùng chuyên trang Portfolio khám phá những không gian nội thất phong cách organic ấn tượng trong bài viết này bạn nhé!

1. Phong cách nội thất organic: cảm hứng từ những đường nét tự nhiên

Organic là phong cách thiết kế nội thất được ứng dụng đa dạng trong các thiết kế nội thất cũng như các vật dụng khác.

Chúng có đặc trưng cơ bản là thể hiện vẻ đẹp thông qua những đường nét được lấy cảm hứng từ những điều đơn giản và gần gũi nhất trong cuộc hằng ngày như những đường nét trên cơ thể con người, động vật hoặc các bộ phận của cây cối như rễ, lá, hoa, quả,…

phong-cach-noi-that-organic

Chính bởi những đường nét này mà phong cách nội thất organic mang tính tạo hình cao, là biểu tượng của ngôn ngữ trong nghệ thuật thiết kế.

phong-cach-noi-that-organic

phong-cach-noi-that-organic

2. Phong cách nội thất organic: vẻ đẹp từ những đường cong gợi cảm

Những đường cong gợi cảm là dấu ấn đặc biệt nhất trong những món đồ nội thất mang phong cách này.

Bạn có thể bắt gặp những ghế ngồi, sofa hay bàn trà được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sáng tạo được tạo nên từ những đường cong mềm mại, uyển chuyển, uốn lượn quanh không gian của mình.

Những đường nét này gợi lên 1 không gian nhẹ nhàng, quyến rũ để bạn luôn có cảm giác thoải mái và thư giãn trong căn hộ.

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-noi-that-organic

Organic là một trong những phong cách thiết kế cũng sử dụng hiệu quả các mảng với những hình khối khác nhau, tạo điểm nhấn và khiến không gian nội thất khoa học hơn.

Chúng thường được sắp xếp 1 cách ngẫu hứng và không có điểm dừng, mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

phong-cach-noi-that-organic

phong-cach-noi-that-organic

3. Phong cách nội thất organic: màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạn

Màu sắc nội thất mang phong cách organic cũng hết sức nhẹ nhàng, thường là những tông màu trầm, tươi sáng giúp không gian trở nên mới mẻ và trần đầy sức sống mới.

phong-cach-noi-that-organic

Trong những mẫu thiết kế này, sàn nhà và các món đồ nội thất như ghế sofa, giường ngủ,… thường được sử dụng nước sơn màu nâu của gỗ tự nhiên để mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc.

phong-cach-noi-that-organic

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn phong cách nội thất organic. Hi vọng những chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích phục vụ cho quyết định của mình trong việc lựa chọn 1 phong cách cho không gian nội thất của ngôi nhà mình.

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


582 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24